Báo chí nói gì về TPos

[Báo VnExpress] Nhận Định Về TPos Và Giải Quyết Những Vấn Đề Nan Giải Khi Livestream

Ngày 01/03/2020, Báo điện tử VNExpress đã đăng một bài viết về xu hướng bán hàng livestream hiện nay được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng và nêu thực trạng những vấn đề và cách giải quyết mà các chủ cửa hàng gặp phải hiện nay.

Xu hướng bán hàng livestream

Các chủ shop chuộng livestream

Không thể nào phủ nhận về xu hướng bán hàng livestream đang bùng nổ như hiện nay. Nó còn được xem là "một nghề" ở Trung Quốc; Các sàn thương mại điện tử, mạnh xã hội khác cũng nhanh chóng tích hợp tín năng livestream.

Trên thực tế, livestream bán hàng trên Facebook chính là một "địa điểm trù phú” giúp nhiều cửa hàng truyền thống “trở mình” thành công. Livestream bán hàng giúp chủ cửa hàng tương tác trực tiếp và nhanh chóng với khách hàng của mình mà chi phí lại gần như là con số 0! Chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet, chủ cửa hàng có thể tổ chức một buổi phát trực tiếp bán hàng nhanh chóng mà hiệu quả.

Mùa mua sắm sôi động cuối năm, chị Kim Tú (32 tuổi, Hà Nội), chủ một cửa hàng thời trang nữ chọn cách kích cầu bằng các chương trình livestream lúc 8h tối. Thay cho các bài đăng chạy quảng cáo hay chụp bộ ảnh mất thời gian, cách thực hiện livestream đơn giản mà lại dễ tiếp cận với khách hàng. 

Chị Kim Tú cho biết, mỗi clip livestream thường có hơn 1.000 lượt xem và có thể đem lại 80-150 đơn, doanh số rất tốt so với các chương trình quảng cáo khác.

TPos giải quyết các vấn đề nan giải của chủ shop khi livestream
Bán hàng livestream thực sự đã giúp nhiều chủ shop “đổi đời”

Những vấn đề phát sinh trong quá trình livestream

Tuy nhiên, để nói đến bán hàng chuyên nghiệp thì chưa! Vì chủ cửa hàng trực tuyến vẫn gặp không ít khó khăn nhất định như bài viết có nêu rõ, đó chính là tình trạng trôi bình luận khiến chủ shop không thể tương tác ngay với người mua hàng, giảm tương tác với khách hàng, tình trạng nhầm lẫn sót đơn hàng cũng như bị cắp thông tin khách hàng và giao hàng mạo danh,....

Để giải quyết vấn đề cho các chủ cửa hàng, bài viết trên VNExpress cũng đưa ra giải pháp đó chính là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng livestream: “Cùng với sự phát triển của xu hướng livestream, các phần mềm quản lý bán hàng hiện tích hợp thêm các tính năng quản lý livestream giúp chủ gian hàng kiểm soát tốt hơn. Trong đó nổi bật là TPos - phần mềm quản lý bán hàng tự động được nhiều chủ shop ưa dùng, với các tính năng giúp các chủ shop quản lý và thúc đẩy doanh số kinh doanh.” 

TPos - phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhất thời điểm hiện tại với nhiều tính năng vượt trội và ưu việt. Chẳng hạn như chốt đơn hàng tự động ngay trong lúc livestream, tự động bắt số điện thoại và địa chỉ của khách hàng, nhận biết khách cũ - khách mới, thống kê lượt chia sẻ,...

phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bài báo - nơi đưa ra những quan điểm, nhận xét khách quan nhất! Cảm ơn Quý báo đã đem đến cho người tiêu dùng những nhận định khách quan nhất về TPos. Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua và hy vọng TPos sẽ ngày càng lan rộng hơn nữa, giúp đỡ nhiều chủ cửa hàng có cơ hội “trở mình” và phát triển hơn trong tương lai!

Đọc chi tiết bài VNExpress đưa tin: https://vnexpress.net/chu-shop-chuong-ban-hang-livestream-4036166.html

Theo báo VN Express

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử