Chia sẻ

Top 23 cách tăng tim và tăng follow tiktok 2022 nhanh nhất, hiệu quả nhất

Bạn đang muốn tăng follow tiktok vì mục đích bán hàng, quảng bá hình ảnh cá nhân hay tiếp cận làm quen nhiều người. Việc sử hữu một tài khoản Tiktok có nhiều lượt follow, tim đối với những bạn mới tham gia mạng xã hội này là điều không dễ dàng. Để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn, TPos sẽ bật mí top danh sách các cách tăng tim, tăng follow tiktok nhanh chóng, hiệu quả trong năm 2021.

>>Trọn bộ hướng dẫn bán hàng trên tiktok chi tiết nhất, bạn có thể tham khảo để tăng hiệu quả bán hàng trên trang mạng xã hội này.

Cách tăng follow tiktok miễn phí

Đầu tiên, hãy điểm qua những cách tăng follow tik tok miễn phí 

1. Quay video theo trend - cách tăng follow tiktok hiệu quả nhất

cách tăng follow tiktok hiệu quả nhất

Tiktok là một trang mạng xã hội, ở đó người dùng có thể chia sẻ các video thú vị. Mọi người sử dụng mạng xã hội này để giải trí và thường rất thích hút với các trend mới. Mỗi thời điểm trên tiktok sẽ xuất hiện một vài các hot trend mới.  Bắt trend là một lợi thế khi bạn sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào. 

Các bạn có thể tự sáng tạo ra các trend mới hoặc video có nội dung về các trend đang hot hiện tại. Trong tiktok sẽ có mục khám phá, nó sẽ đề xuất các video đang theo trend trên ứng dụng. Nếu video của bạn có thể lọt vào danh sách này, chắc chắn nhiều người dùng tiktok sẽ thấy video của bạn. Như vậy, lượt tim và follow của bạn sẽ tăng nhiều hơn.

Ví dụ: các trend nhảy trên nền nhạc được remix lại, “Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhé”, trào lưu Đẹp chuẩn Runway, hay điệu nhảy rửa tay trong mùa dịch Covid đang bùng nổ,... 

2. Đầu tư ý tưởng sáng tạo cho video

Video hay sẽ có nhiều người xem và tương tác, thả tim, comment hay share. Đầu tư một video hấp dẫn, có nội dung ý nghĩa giải đáp được nhu cầu của nhóm đối tượng phù hợp,... là cách tăng view tiktok hiệu quả, mang đến cho bạn lượt theo dõi nhiều hơn. Những chỉ số tương tác này càng nhiều, video của bạn sẽ được hiển thị nhiều hơn. Và khi video của bạn được người xem đánh giá thì chắc chắn sẽ có nhiều người follow tài khoản của bạn để tiếp tục theo dõi những clip sáng tạo tiếp theo của bạn.

Một video tốt, đầy sáng tạo, hấp dẫn sẽ hỗ trợ tăng lượt theo dõi tiktok cực kỳ hiệu quả. Hãy đầu tư xây dựng nhiều video chất lượng về mặt ý tưởng, sáng tạo, nội dung mới và chất lượng tốt sẽ thu hút được nhiều lượng tương tác cao. 

3. Thêm các hiệu ứng bắt mắt cho video để tăng lượt follow tiktok

Điểm thu hút đặc biệt có ở các video của tiktok đó chính là hiệu ứng điều chỉnh. Hãy tận dụng công cụ hỗ trợ đắc lực này để tạo ra một video cuốn hút người xem. Thêm các hiệu ứng chuyển cảnh, icon, filter,... giúp video của bạn trông “xịn xò’ hơn.

Sự bắt mắt trong từng sản phẩm sẽ giúp giữ chân người xem ở lại lâu hơn trên clip của bạn. Cũng như kích thích sự tò mò nhấn vào tài khoản, follow tiktok của bạn để được theo dõi nhiều video chất lượng tương tự.

4. Chèn nhạc vào video tiktok

Không chỉ đầu tư về mặt hàng ảnh, ý tưởng nội dung, thì phần âm thanh cũng cần chú ý. Thay vì chỉ quay một video chỉ có tiếng nói, thì hãy thử chèn thêm một số bản nhạc nền phù hợp với ngữ cảnh video, bạn có thể lấy những đoạn nhạc tiktok được sử dụng phổ biến. 

5. Sử dụng hashtag trong các video để tăng follow tiktok

Sử dụng hashtag tăng follow tiktok

Mỗi video sẽ có một phần mô tả đi kèm trước khi đăng lên. Trong phần mô tả này ngoài viết một đoạn nội dung ngắn hấp dẫn đi kèm, bạn nên sử dụng thêm một vài hashtag liên quan. Việc sử dụng hashtag bán hàng trên tiktok sẽ giúp bạn bán hàng và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Bạn có thể tạo các hashtag với nội dung hài hước hay tạo các hashtag thử thách, chạy theo trend,... có liên quan đến video bạn đăng. 

Việc gắn thêm hashtag sẽ giúp video của bạn dễ dàng được tìm thấy, và hiển thị đến những người xem đang quan tâm đến chủ đề liên quan đến video của bạn. Khách hàng sẽ tìm đến bạn nếu video của bạn hay, hấp dẫn, đáp ứng những gì họ mong đợi thì chắc chắn bạn sẽ nhận được lượt tim và follow đáng kể.

Ví dụ: Bạn đăng một video bắt trend “Tình bạn diệu kỳ” để bán quần áo couple thì bạn có thể gắn hashtag là #tinhbandieuky và #quanaocouple. Như vậy bạn vừa bắt được trend hot vừa có thể quảng bá được sản phẩm của shop mình.

Ngoài ra, việc tìm kiếm khách hàng bằng thẻ tag sẽ rất dễ dàng. Ví dụ bạn đang bán mỹ phẩm online và muốn tìm thêm nhiều người quan tâm đến lĩnh vực này, thì bạn có thể tìm kiếm và chọn các hashtag: #mỹ_phẩm, #mypham,...

6. Đăng video thường xuyên

Một trong những việc quan trọng để giữ kết nối với người theo dõi, bạn cần đăng video thường xuyên. Thuật toán của tiktok sẽ thích những tài khoản thường xuyên lên bài, cập nhật nội dung mới. 

Bạn có thể lựa chọn khung giờ đăng video mỗi ngày, tránh đăng quá nhiều lần trong một ngày sẽ không đạt hiệu quả cao. 

7. Hướng đến một chủ đề cụ thể

Đa số những tài khoản tiktok sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định nào đó như tập trung vào nấu ăn, review, học tập, mẹo tiếng anh, kinh doanh, dance,... Để tăng lượt follow trên tik tok bạn cần hướng đến một chủ đề cụ thể, bạn có thể tìm và tạo ra các video xung quanh chủ đề mà bạn đã lựa chọn. 

8. Chất lượng video phải cao

Hãy dùng thiết bị ghi hình chất lượng cao để quay video, và chất lượng video đăng lên phải đạt chuẩn HD trở lên. Những video có chất lượng hình ảnh kém sẽ khiến người xem chán nản và nhanh chóng lướt qua video của bạn.

9. Tương tác với người xem

Việc tương tác với người xem sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người xem và gây ấn tượng với Tiktok. Bạn nên tương tác với người xem video của bạn như trả lời các comment, xem video của họ, thả tim lại cho họ,... nhiều khả năng họ sẽ chú ý và follow lại cho bạn.

Khi hoạt động tích cực như vậy Tiktok sẽ đánh giá bạn tốt và ưu tiên hiển thị các video của bạn. Video được hiển thị càng nhiều thì cơ hội mang về nhiều lượt follow tiktok càng cao.

10. Tăng tương tác video

Cuối cùng, đa phần các kênh tiktok có được nhiều lượt follow là do video trên kênh có nhiều lượt tương tác. Khi video có nhiều tương tác sẽ mang đến những lợi ích hiệu quả:

  • Tăng đề xuất hiển thị video

  • Tăng follow trên Tiktok

Để thực hiện thành công, bạn cần tập trung vào nội dung, thời điểm đăng video và bắt trend nhanh chóng.

Xây dựng kênh tiktok chất lượng tăng follow hiệu quả

cách tăng follow trên tiktok hiệu quả

11. Tối ưu hồ sơ kênh tiktok cá nhân

  • Mô tả

Mỗi tài khoản tiktok đều có hồ sơ cá nhân riêng. Bạn cần phải thiết lập hồ sơ cá nhân hoàn chỉnh bằng cách thêm mô tả, thêm website, các trang mạng xã hội khác, hình ảnh đẹp.

Để khi có người dùng khác truy cập vào trang cá nhân của bạn, họ sẽ bị thuyết phục bởi sự đầu tư nghiêm túc, mức độ chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn. Nếu họ thấy thích, họ sẽ theo dõi tài khoản của bạn ngay.

Lưu ý, nếu bạn dùng tiktok để bán hàng thì đừng quên thêm thông tin liên hệ rõ ràng nhé.

  • Avatar

Khi tham gia tiktok, bạn có thể thấy những tài khoản người dùng có avatar đẹp, chất, chân thật thường nhận được nhiều follow hơn các tài khoản thông thường. Khi truy cập trang cá nhân, người dùng sẽ ra quyết định có follow bạn hay không một phần cũng dựa vào ảnh đại diện bạn đặt trên tài khoản đó.

12. Tắt chế độ riêng tư cho tài khoản

Cài đặt public tài khoản tiktok của bạn. Đa số người dùng tiktok thường mắc sai lầm khi để chế độ tài khoản của mình ở chế độ Riêng tư. Việc này sẽ khiến cho người lạ muốn xem và follow bạn rất khó. Vì vậy, bạn cần cài đặt tài khoản của mình ở chế độ Công khai để nhận được lượt follow dễ dàng hơn.

13. Chuyển sang tài khoản Pro

Với vô số cách tăng fl tik tok hiệu quả thì cách chuyển sang tài khoản Pro của tiktok sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Khi được chuyển sang tài khoản Pro, các video của bạn sẽ được đề xuất hiển thị nhiều trên newsfeed của người dùng khác. Điều này góp phần gia tăng lượt xem cho bạn.

14. Comment các video triệu view

Cách tăng follow tik tok bằng việc comment này bạn cần có đủ 3 điều kiện sau: cài avatar đẹp, để lại comment chất và có danh sách các video trên trang cá nhân chất lượng. 

Việc comment này không những giúp tiktok đánh giá bạn có lượng tương tác tốt. Ngoài ra, nếu bạn có video liên quan thì sẽ được đề xuất hiển thị theo.

15. Hợp tác với người nổi tiếng

Nếu có kinh phí, bạn có thể thuê người  nổi tiếng, các KOLs có ảnh hưởng để quảng bá cho kênh của mình. Hoặc có thể kết hợp cùng họ quay những video hấp dẫn như nhảy theo nhạc bắt trend,...

Đây là một trong những cách tăng follow tiktok hiệu quả. Bạn có thể tận dụng được nguồn người theo dõi lớn từ các kênh này. 

Đồng thời, bạn cũng dễ dàng quảng bá được sản phẩm đến với khách hàng tiềm năng nhanh chóng hơn. Lưu ý, bạn nên lựa chọn những người nổi tiếng hay các kênh tiktok nổi tiếng liên quan đến lĩnh vực bạn đang kinh doanh để hướng đúng đối tượng khách hàng tiềm năng nhé.

16. Trao đổi follow tiktok

Trao đổi follow hay được gọi là follow chéo trên tiktok. Để tăng follow tik tok nhanh chóng và miễn phí mà không cần biết người khách có quan tâm các video của bạn hay không thì chắc chắn cách này rất hiệu quả. 

Bạn hãy follow tài khoản của người khác, đặc biệt nên chọn các tài khoản mới chơi tik tok. Khi bạn follow họ, Tiktok sẽ hỏi họ có muốn follow lại bạn hay không, họ cũng có thể tò mò về tài khoản của bạn và vào xem trang cá nhân, nếu bạn có các video thú vị họ sẽ để lại tim và follow bạn ngay thôi.

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều cộng đồng hay hội nhóm trao đổi like, follow trên Facebook, có thể vào đó chia sẻ để hợp tác giúp đỡ nhau trong việc like, share hay follow tiktok. 

17. Kết nối bạn bè trên các trang mạng xã hội khác là cách tăng lượt follow trên tiktok hiệu quả

Thường những bạn mới dùng Tiktok, sẽ chẳng biết ai và người khác cũng không biết đến bạn. Cộng với việc nội dung video của bạn không quá nổi bật thì sẽ rất khó để bạn tăng nhanh lượng follow tài khoản. 

Bạn có thể chia sẻ link video hoặc ID tiktok của mình lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,... để bạn bè, những người theo dõi bạn có sử dụng tiktok thấy và follow bạn ngay. 

18. Tăng lượt follow tiktok từ mạng xã hội, website

Nếu bạn đã có tài khoản trên các trang mạng xã hội khác hoặc có một website riêng thì bạn có thể tận dụng các kênh này để tăng follow miễn phí cho kênh tiktok. Bằng cách đặt liên kết và chia sẻ video lên tường nhà Facebook, lên các bài đăng trên trang web hay trang giới thiệu.

Thủ thuật tăng follow tiktok nhanh nhất

Thủ thuật tăng follow tiktok nhanh nhất

Với các thủ thuật tăng follow nhanh nhất này đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí nhất định tùy vào số lượng theo dõi mà bạn muốn có. Cùng tìm hiểu những thủ thuật sau đây nhé.

19. Cách sử dụng công cụ để hack follow trên tiktok

Hack follow tiktok là sử dụng thủ thuật hay các tool tự động để tăng nhanh chỉ số người theo dõi. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi kênh của bạn tăng lên không đồng nghĩa với việc các follower này là người dùng thật, có hoạt động trên Tiktok. Thủ thuật hack follow này hoạt động đơn giản theo nguyên tắc tạo ra hàng loạt các tài khoản ảo, sau đó tự động follow tài khoản tiktok của bạn theo yêu cầu.

Hiện nay thủ thuật hack không còn được nhiều follow nữa do Tiktok hiện đang có chế độ xác minh danh tính khi đăng nhập đối với các tài khoản. Vì vậy, rất khó để làm tài khoản ảo tăng lượt follow.

20. Dùng phần mềm tăng follow tiktok

Phần mềm tăng follow tiktok là những công cụ được cung cấp bởi các bên thức ba, hỗ trợ tăng follow tự động cho kênh. Hiện có rất nhiều phần mềm dùng để tăng lượt follow tiktok. Các bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng các phần mềm này trên Google nhé.

Có một lưu ý cho các bạn là không nên sử dụng cách này vì đây lượng follow tăng lên chỉ là lượng follow ảo sẽ không bền vững và rất dễ bị Tiktok xóa kênh.

21. Mua tài khoản nhiều lượt follow trên tiktok

Đây là một trong những cách tăng follow tiktok nhanh nhất. Với cách trả phí này bạn sẽ nhanh chóng có được lượng follow ưng ý cho tài khoản. Đối với cách này bạn hoàn toàn có thể chọn mua những tài khoản có lượt follow tốt, có nhiều lượt xem, lượt tương tác tốt trên các video.

Khi mua được tài khoản rồi, bạn chỉ cần xóa các video, đổi tên, đổi ID và đổi các thông tin đăng ký thì lúc đó kênh tiktok này là của bạn rồi nhé. Về giá cả các bạn có thể tham khảo nhiều nguồn khác nhau, đánh giá và lựa chọn phù hợp với khả năng của mình.

22. Mua follow tiktok

Cách này được khá nhiều người sử dụng để gia tăng follow tiktok của mình. Hiện có rất nhiều công ty, dịch vụ bán follow tiktok, bạn cần lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ uy tín. 

Nếu bạn định xây dựng thương hiệu kinh doanh hay xây dựng thương hiệu cá nhân của mình trên Tiktok thì cách này khá phù hợp. Tùy vào số lượng follow nhất định sẽ có mức giá khác nhau.

Sau khi mua lượt follow, bạn cũng cần tạo thêm các video chất lượng để duy trì và phát triển tài khoản tốt nhất. Lượng follow từ cách này nói chúng là lượng follow nền tảng, bạn nên tìm kiếm những lượt theo dõi từ những video chất lượng của mình là tốt nhất. 

23. Chạy quảng cáo Tiktok

Hiện nay, Tiktok đã cho phép chạy quảng cáo tương tự như Facebook. Bằng cách này bạn sẽ chủ động tiếp cận được với khách hàng, quảng bá thương hiệu nhanh chóng, góp phần làm tăng doanh thu bán hàng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải bỏ ra một khoản chi phí không ít để đầu tư và lên kế hoạch chạy quảng cáo tiktok phù hợp. 

Có hai cách quảng cáo phổ biến trên tiktok đó là quảng cáo ở màn hình chờ và quảng cáo hiển thị video. 

Tóm lại

Trên đây là tổng hợp hơn 20 cách tăng follow tiktok 2022 nhanh chóng và đơn giản. Hãy áp dụng ngay, bắt đầu từ những follow đầu tiên làm tiền đề xây dựng kênh tiktok chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

Mặc dù các thủ thuật được chia sẻ ở trên có thể hỗ trợ bạn tăng tim tiktok và tăng follow hiệu quả. Nhưng điều này không chắc rằng những người theo dõi thực sự quan tâm đến bạn. Vì vậy, bạn cần chú trọng hơn vào nội dung, ý tưởng sáng tạo trong mỗi video mang đến cho người dùng. 

Ngoài ra, để hỗ trợ bán hàng trên các kênh online như tiktok hiệu quả, bạn nên tham khảo sử dụng thêm phần mềm bán hàng đa kênh. Hỗ trợ đồng bộ thông tin bán hàng, hàng hóa, đơn hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ lên các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Chúc các bạn thành công!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử