Chia sẻ

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm bán hàng giá rẻ, dễ sử dụng

Phần mềm bán hàng giá rẻ, dễ sử dụng

Nhiều người vẫn thường đặt câu hỏi rằng một phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ thì có tin được hay không? Liệu nó có thật sự mang lại hiệu quả? Bài viết này sẽ thay đổi quan điểm ấy của bạn!

Bạn cần hiểu rõ về khái niệm phần mềm quản lý bán hàng là gì. Đó là một công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng, doanh nghiệp. Giúp bạn quản lý mọi hoạt động bán hàng nhanh chóng và đơn giản hơn thông qua máy tính hoặc thậm chí là thiết bị di động của mình.

Những khó khăn thường gặp trong bán hàng

Đối với cách quản lý bán hàng truyền thống, chủ cửa hàng không thể tránh khỏi những rắc rối, khó khăn trong việc bán & quản lý bán hàng. Những khó khăn đó có thể là gì?

Mất nhiều thời gian 

Trong bất kể việc gì liên quan đến bán hàng, quản lý bán hàng thì cách làm truyền thống cũng khiến bạn mất nhiều thời gian. Đó có thể là khiến bạn mất thời gian quản lý kho hàng, mất thời gian kiểm soát hàng hóa trong kho. Thậm chí đến việc thanh toán hàng hóa cũng mất nhiều thời gian và khó có thể tránh được những sai sót có thể xảy ra.

Khó khăn trong quản lý nhân viên


Khó khăn trong quản lý nhân viên


Bạn sẽ giải quyết như thế nào nếu nhân viên của mình làm mất tiền, bán hàng nhầm nhưng không ai nhận lỗi? Bạn càng không thể theo dõi nhân viên nào đã bán được những mặt hàng gì? Đúng chứ? Bạn nghĩ sao về phần mềm quản lý ca làm việc bán hàng?

Bạn sẽ bận như thế nào nếu tổ chức thêm chương trình khuyến mãi?

Trường hợp bạn tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng của mình thì sao? Có nhiều hình thức tổ chức chương trình khuyến mãi như: mua một tặng một, giảm giá theo %, tặng voucher,... Những rắc rối bạn có thể gặp phải là nhầm lẫn hàng hóa, giá sản phẩm,... Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến doanh thu thậm chí là uy tín của cửa hàng bạn.

Các tính năng của phần mềm bán hàng giá rẻ

Thanh toán hóa đơn nhanh chóng, chính xác 

Bằng việc tích hợp được với nhiều thiết bị ngoại vi, một phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ có thể giúp quá trình thanh toán hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tiết kiệm thời gian và còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của cửa hàng mình.

Quản lý hàng hóa xuất - nhập - tồn kho


Các tính năng của phần mềm bán hàng giá rẻ


Mọi hoạt động của kho hàng sẽ được cập nhật ngay trên giao diện phần mềm, cho bạn những số liệu thống kê chi tiết & chính xác nhất. Chỉ cần mở giao diện trên máy tính hoặc thiết bị di động thì dù đang ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể quản lý được mọi hoạt động luân chuyển hàng hóa trong kho.

Quản lý và phân quyền nhân viên

Ngay trên giao diện phần mềm, bạn hoàn toàn có thể phân quyền cho từng nhân viên của mình. Nhân viên chỉ làm việc trong giới hạn công việc được phân quyền, tránh được trường hợp nhân viên vượt quyền, vượt cấp, làm việc không đúng chức trách của mình. Từ đó, có thể quy trách nhiệm cho từng người. Bên cạnh đó, thông qua phần mềm, bạn cũng có thể quản lý lương, thưởng và chiết khấu cho nhân viên của mình.

Hơn 80 biểu mẫu báo cáo 


Hơn 80 biểu mẫu báo cáo trên phần mềm


Phần mềm quản lý đơn hàng TPos cung cấp hơn 80 biểu mẫu báo cáo thống kê chi tiết. Từ thống kê thu chi, lãi lỗ, công nợ cho đến thống kê lương nhân viên, báo cáo tình hình kinh doanh trên website,... Cho bạn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình.

Thực tế, phần mềm quản lý bán hàng là một điều cần thiết trong việc kinh doanh của đơn vị bán lẻ. Tiện ích, tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu quả, điều mà cách quản lý bán hàng truyền thống không thể mang lại cho bạn!

Câu hỏi phần mềm bán hàng giá rẻ có thực sự ổn hay không của nhiều người gần như đã được trả lời qua bài viết trên. Thực tế, nhiều đơn vị kinh doanh bán lẻ đã tin tưởng sử dụng và cho rằng nó thật sự đã là một công cụ không thể thiếu trong bán và quản lý bán hàng của họ. Còn bạn?

Dùng thử phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ tại đây!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử