Chia sẻ

Giải Pháp Tăng Doanh Thu Dịp Tết

giải pháp gia tăng doanh thu bán hàng


Tết này, có phải nhiều chủ cửa hàng đang lao đao tìm cách để gia tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng của mình. Thế thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

“Tăng doanh thu bán hàng” có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất đối với các nhà kinh doanh, các đơn vị bán hàng hiện tại. Đó là điều mà hầu hết những chủ cửa hàng đều tìm kiếm để cải thiện doanh thu cho cửa hàng của mình.

Giai đoạn cận Tết chính là lúc các nhà kinh doanh có cơ hội kiếm được nhiều lợi nhuận nhất. Tuy nhiên, nếu nắm được những bí quyết giúp tăng doanh thu dưới đây, cửa hàng của bạn không chỉ có lãi mà còn có được nhiều lãi.

Gây bất ngờ với giá bán khá hời


Gây bất ngờ với giá bán khá hời


Mỗi một cửa hàng sẽ có một tập khách hàng riêng và một nhóm khách hàng có am hiểu về những sản phẩm của bạn. Thời điểm gần Tết, chủ cửa hàng nên có một mức giảm giá nhất định (chẳng hạn như giảm 5%) đối với một vài sản phẩm mà người tiêu dùng có hiểu biết từ trước. Mức giảm giá này không dùng cho những sản phẩm mới. Đối với những mặt hàng mà khách hàng đã từng sử dụng hoặc có hiểu biết, việc giảm giá sẽ rất có tác dụng, kích thích mua hàng cao.

Kèm quà tặng

Trên thực tế, bán hàng kèm quà tặng là một giải pháp tuyệt vời cho việc kích thích mua hàng của người tiêu dùng. Món quà tặng kèm có thể là móc khóa, sản phẩm có giá trị tương đương hoặc sản phẩm gắn liền với món hàng được mua.  Nếu khách hàng của bạn biết rằng họ sẽ nhận được quà tặng sau khi mua một món hàng gì đó, thì khả năng mua hàng của họ là 85%.

Chương trình khuyến mãi


Chương trình khuyến mãi


Cách để gây được nhiều sự chú ý đến khách hàng của bạn chính là xây dựng chương trình khuyến mãi. Điều nay giúp chủ cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng chú ý đến cửa hàng và những sản phẩm của mình. Chương trình khuyến mãi có thể được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau như giảm giá theo phần trăm, mua một tặng một, chương trình tích điểm nhận quà, tặng voucher giảm giá, bốc thăm trúng thưởng,... Thực tế, những chương trình khuyến mãi giúp chủ cửa hàng thu hút khách hàng và có được nhiều doanh thu hơn, không hẳn khuyến mãi là lỗ vốn, mất nhiều ngân sách.

Trên đây là những chia sẻ về cách giúp chủ cửa hàng gia tăng doanh thu nhanh chóng dịp Tết sắp tới. Chúc bạn thành công với những chia sẻ của chúng tôi. Cũng đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử