Chia sẻ

Quán Cà Phê, Trà Sữa Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Nào?

Quán Cà Phê, Trà Sữa Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Nào


Đã nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng tại quán cà phê, trà sữa hiệu quả nhất, phải kể đến TPos - phần mềm được tin dùng nhất thời điểm hiện tại! 

Nếu đang tìm cho mình một phần mềm để quản lý bán hàng tại quán trà sữa hay cà phê thì đừng quên nghĩ đến TPos - sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn trong mọi thời điểm.

Cung cấp những tính năng vượt trội, giúp người dùng tối ưu hiệu quả bán hàng và tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả, TPos đang là phần mềm được tin dùng nhất thời điểm hiện tại. Cùng xem phần mềm sẽ giúp bạn quản lý bán hàng cho quán trà sữa, cà phê như thế nào nhé!

Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng cho quán cà phê, trà sữa

1. Tiết kiệm thời gian, công sức


Ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng cho quán cà phê, trà sữa
Việc tích hợp máy in, máy quét mã vạch, … giúp thanh toán nhanh hơn và tránh được những nhầm lẫn

TPos hỗ trợ kết nối với máy in hóa đơn bán hàng, máy quét mã vạch và màn hình cảm ứng click chọn sản phẩm. Việc này giúp người dùng thanh toán hóa đơn bán hàng cho khách nhanh chóng hơn, đảm bảo chính xác và thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Tạo cảm giác thích thú và khiến khách hàng quay lại vào lần sau.

Bên cạnh đó, phần mềm giúp chủ cửa hàng tiết kiệm nhiều công sức cho việc quản lý các hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Với App dành cho thiết bị di động, TPos giúp bạn quản lý tất cả các sản phẩm của cửa hàng ngay trên phần mềm, dù đang di chuyển ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể theo dõi và kiểm soát những mặt hàng tại cửa hàng. Hơn nữa, bạn còn có thể quản lý mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng nhanh nhất mà không cần mất nhiều thời gian di chuyển đến từng cửa hàng hay kho hàng.

2. Quản lý nhân viên, phân quyền

Phần mềm giúp bạn quản lý nhân viên bán hàng tại cửa hàng cà phê, quán ăn tốt hơn với tính năng quản lý và phân quyền cho từng người một. Mọi thông tin về nhân viên đều được thống kê chặt chẽ trên phần mềm giúp bạn dễ dàng quản lý hơn. Bên cạnh đó, phần mềm hỗ trợ quản lý lương, thưởng của nhân viên và hỗ trợ tích hợp máy chấm công. Với việc liên kết với máy chấm công, bạn sẽ càng dễ dàng quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên ngay trên phần mềm.
Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng phân quyền cho từng nhân viên, quản lý nhân viên theo ca làm việc. Là chủ cửa hàng, bạn sẽ vô cùng hài lòng nếu dễ dàng kiểm soát được mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên. Và việc phân quyền cũng chính là cách giúp bạn quy trách nhiệm cho từng người, từ đó, thúc đẩy năng lực làm việc của từng nhân viên.

3. Quản lý doanh thu

Phần mềm giúp bạn quản lý doanh thu cho cửa hàng nhanh chóng và đơn giản nhất! Mọi hoạt động thu chi của cửa hàng cũng như doanh thu, lãi lỗ, công nợ đều được thống kê chặt chẽ trên phần mềm, bạn sẽ không phải mất thời gian ghi ghi chép chép và kết toán vào cuối ngày nữa. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể cho việc tính toán thu chi của cửa hàng và hơn hết, bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về những thu chi của cửa hàng trong tháng.

4. Báo cáo thống kê chi tiết

Báo cáo thống kê chi tiết bằng phần mềm bán hàng
Hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của mình

Hàng chục mẫu báo cáo thống kê chi tiết, riêng biệt cho từng danh mục, phần mềm giúp bạn nhanh chóng nắm được tình hình kinh doanh của cửa hàng và chuỗi cửa hàng của mình. Bạn còn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của mình, từ đó, có thể triển khai nhiều kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn!

Để nói đến phần mềm quản lý bán hàng tại quán ăn, quán trà sữa, cà phê hiệu quả nhất thì phải nhắc đến TPos. Phần mềm sẽ cho bạn những trải nghiệm về phần mềm hữu hiệu và tuyệt vời nhất! Liên hệ cho chúng tôi ngay để được hướng dẫn đăng ký dùng thử miễn phí! 

Liên hệ: 0908075455 (Mr. Trường)

Tham khảo thêm:

Kinh doanh cafe take away

Mở quán café với 50 triệu, bạn sẽ làm được những gì?

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử