Chia sẻ

Review phần mềm tính tiền được sự quan tâm của giới kinh doanh bán lẻ

Câu hỏi tại sao nên sử dụng phần mềm chuyên dụng tính tiền được nhiều người đặc ra khi đứng trước quyết định có nên sử dụng phần mềm này hay không. Thực tế, thậm chí những cửa hàng tạp hóa hiện nay cũng dần tiếp cận và sử dụng phần mềm này thay cho việc tính tay truyền thống. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ những vấn đề này và review về phần mềm tính tiền hiện đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam.

Tại sao phần mềm tính tiền được ưa chuộng?

Phần mềm tính tiền là một công cụ hỗ trợ thanh toán chính xác, nhanh chóng và in hóa đơn cho khách hàng. Việc sử dụng phần mềm này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tránh được những nhầm lẫn, sai sót mà cách làm truyền thống thường xảy ra. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn quản lý dòng tiền hiệu quả cùng những báo cáo thống kê chi tiết, chính xác nhất. Trải nghiệm thử miễn phí phần mềm tính tiền tại đây!


Giao diện phần mềm tính tiền của TPos
Giao diện phần mềm tính tiền của TPos

Phần mềm tính tiền Tpos có những ưu điểm gì?

Chính xác, tránh sai sót

Bằng việc tính toán truyền thống, những vấn đề bạn có thể gặp phải là  gì? Nhầm lẫn? Sai sót? Thất thoát? Đó là những điều có thể xảy ra đối với cửa hàng của bạn. Đối với quán cafe, quán ăn thì việc này có thể còn tồi tệ hơn! Với phần mềm tính tiền quán cafe, quán ăn, mọi thứ dần đơn giản hóa: bạn chỉ cần quét mã vạch, thêm số lượng hàng hóa, phần mềm sẽ tự động in ra hoá đơn chứ đầy đủ thông tin về sản phẩm. Việc thanh toán hóa đơn giờ đây đơn giản hơn rất nhiều phải không nào? 

Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian quản lý

Trong trường hợp là giờ cao điểm, ở cửa hàng cafe, quán ăn lại gặp phải tình trạng khách xếp hàng đứng chờ thanh toán thì không khỏi bị “mất điểm” với khách hàng. Cùng với sự trợ giúp của phần mềm  quán ăn, quán cafe, bạn chỉ mất 15 giây để thanh toán toàn bộ hóa đơn cho khách hàng của mình. Không chỉ nhanh chóng mà bạn còn có thể “ghi điểm” với khách hàng của mình với sự chuyên nghiệp thông qua phần mềm tính tiền.

Phần mềm với những tính năng thông minh

Khi cửa hàng bạn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng của mình, phần mềm sẽ tự động trừ đi số tiền hoặc phần trăm được khuyến mãi, chiết khấu theo mã giảm giá. Đồng thời, phần mềm  cũng tự động lưu lại thông tin khách hàng, dựa vào đấy, bạn có thể lên kế hoạch cho chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng trung thành, khách hàng thân thiết,...

Báo cáo doanh thu thông qua phần mềm


Báo cáo doanh thu của phần mềm
Báo cáo doanh thu rõ ràng & chi tiết nhất!

Phần mềm tính tiền quán ăn, quán cafe sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình bằng hàng loạt những mẫu báo cáo thống kê chi tiết nhất. Doanh thu hằng ngày, tháng, năm sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm với giao diện cực kỳ đơn giản, dễ dùng. 

Đặc biệt, chỉ với chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn hoàn toàn có thể quản lý doanh thu, lãi lỗ, công nợ thông qua phần mềm quán cafe, quán ăn. Theo dõi được tình hình kinh doanh của cửa hàng mình mọi lúc mọi nơi, đây cũng chính là lý do mà hầu hết các đơn vị bán lẻ đều hướng đến việc sử dụng phần mềm tính thay thay cho việc thanh toán truyền thống đem lại nhiều rắc rối. 

Với chiếc điện thoại của mình, bạn hoàn toàn có thể quản lý doanh thu mọi lúc mọi nơi!
Với chiếc điện thoại của mình, bạn hoàn toàn có thể quản lý doanh thu mọi lúc mọi nơi!

Với những tiện ích như trên, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi tại sao nên sử dụng phần mềm tính tiền rồi chứ? Quá nhiều tiện ích mà phần mềm đem lại cho việc bán và quản lý bán hàng của cửa hàng bạn. Dùng thử miễn phí phần mềm để có được những trải nghiệm thú vị và tiện ích nhất tại đây!

Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử