Chia sẻ

Tải phần mềm quản lý bán hàng crack – những điều cần lưu ý

Phần mềm quản lý bán hàng crack là phần mềm đã được can thiệp. Cung cấp cho bạn 1 nền tảng phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí và dùng vĩnh viễn.

Phần mềm quản lý bán hàng crack là gì?

Đây là phần mềm đã được can thiệp từ bên thứ 3. Từ đó khiến phần mềm không còn được quản lý và kiểm soát bởi bên cung cấp phần mềm nữa, và khi đó bạn là người hoàn toàn sử dụng phần mềm một cách độc lập.

Để crack được phần mềm quản lý bán hàng thì những phần mềm này phải là những phần mềm cài đặt trực tiếp trên máy tính của bạn. Do đó nó chỉ sử dụng được trên 1 máy tính duy nhất. Mọi dữ liệu đều không đượcc đảm bảo khi chiếc máy tính này trục trặc.

Phần mềm quản lý bán hàng crack với những ưu điểm hấp dẫn

1. Tiết kiệm chi phí

Phần mềm quản lý bán hàng crack giúp tiết kiệm chi phí

Lý do mà nhiều người chọn dùng phần mềm crack là nó tiết kiệm chi phí hoặc Hoàn Toàn Miễn Phí. Đặc biệt, tuy miễn phí và bị hạn chế 1 vài tính năng nhưng những phần mềm này cũng phần nào đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

2. Dễ kiếm được

Phần mềm quản lý bán hàng full crack có khắp mọi nơi. Chỉ với vài từ khóa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của chúng trên internet.

Nhưng những nhược điểm từ phần mềm crack lại khiến nhiều người lo ngại

1. Dễ bị dính virus

Trong các phần mềm quản lý bán hàng crack  thường bị cài mã độc. Nếu không nắm rõ nguồn gốc phần mềm hoặc kỹ thuật máy tính thì máy tính được cài sẽ rất dễ bị dính virus.

Việc bảo mật thông tin khách hàng và cơ sở dữ liệu trong kinh doanh (doanh thu, hàng hóa,…) luôn phải được bảo mật. Nhưng khi máy bị dính virus thì những thông tin có thể bị mất bất cứ lúc nào, thậm chí là không thể hồi phục và can thiệp được. Vì như đã nói ở trên, phần mềm crack là phần mềm đã không còn được kiểm soát từ công ty chủ quản nữa, nên khi có vấn đề xảy ra thì coi như không ai giúp bạn được nữa.

2. Tính năng giới hạn

Phần mềm crack thường có giới hạn về tính năng

Tuy nói crack là đã có thể nắm quyền kiểm soát phần mềm. Nhưng thật chất những tính năng “được crack” luôn bị giới hạn. Ví dụ giới hạn số lần giao dịch, giới hạn số lần báo cáo, số sản phẩm được thêm vào,… Ngoài ra, một số tính năng nâng cao cũng có thể sẽ không được sử dụng hoặc chỉ được sử dụng vài ngày.

3. Không được hỗ trợ

Đó là điều chắc chắn. Bởi sau khi crack, phần mềm quản lý bán hàng đã không còn thuộc quyền kiểm soát bên cung cấp nữa. Do đó, dù có bất cứ vấn đề gì xảy ra thì nhà cung cấp cũng không có nhiệm vụ giải quyết các vấn đề khi sử dụng phần mềm của bạn.

Trong khi đó, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trả phí sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn hơn. Mặc dù phải chi trả 1 khoảng tiền nhất định để được sử dụng phần mềm nhưng những giá trị mà bạn nhận được từ nó là vô cùng lớn:

-          Được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi bởi những người có chuyên môn và hoàn toàn giải quyết được vấn đề của bạn trong quá trình sử dụng phần mềm.

-          Được cập nhật tính năng mới, fix lỗi cũ liên tục giúp phần mềm ngàng càng được tối ưu hơn.

-          Được sử dụng full tính năng từ phần mềm. Chính điều này giúp bạn quản lý công việc kinh doanh của mình toàn diện chỉ bằng 1 chiếc điện thoại.

Và hơn hết, mọi dữ liệu mà bạn có sẽ luôn là của bạn, không bao giờ bị đánh mất ra ngoài nữa.

Bạn có thể sử dụng thử MIỄN PHÍ phần mềm quản lý bán hàng crack được tin dùng nhất hiện nay.

Xem thêm:

Phần mềm máy bán hàng chuyên dụng dành cho các cửa hàng  

Yếu tố nào quyết định phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất?

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử