Tin tức

TPos cập nhật ứng dụng trên điện thoại cho hệ điều hành Android và IOS

Bạn mới kinh doanh và chưa thể trang bị máy tính để có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng? Hay bạn không có nhiều thời gian để ngồi máy tính và kiểm tra hàng hóa? Đừng lo, phần mềm quản lý bán hàng TPos nay đã cập nhật ứng dụng trên điện thoại dành cho cả hai hệ điều hành Android và IOS. Tất cả các tính năng của phần mềm vẫn dùng trên máy tính thì nay bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên chiếc điện thoại thông minh của mình. 


Một số tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng TPos đã được cập nhập trên điện thoại

- Chốt đơn hàng ngay trong lúc đang livestream: với chiếc điện thoại có phần mềm quản lý bán hàng trên ipad hoặc Android mà bạn dùng vẫn có thể dễ dàng chốt đơn hàng cho khách hàng khi đang livestream.

- Tự động bắt số điện thoại và địa chỉ: với tính năng này, bạn sẽ nhanh chóng nắm được thông tin của khách hàng chỉ bằng một cú click chuột.

- Đếm lượt like, comment và chia sẻ: phần mềm bán hàng livestream sẽ liên tục cập nhật số lượt like và comment trong bài livestream, đồng thời hiển thị cho bạn biết có bao nhiêu lượt share và thậm chí gửi về đường link bài share ở đâu.

- Liên kết với đơn vị vận chuyển: ngay sau khi chốt đơn, phần mềm hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển, hàng sẽ nhanh chóng được nhận và lập tức chuyển đến khách hàng. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vô cùng hiệu quả.

Ngay khi cập nhật ứng dụng trên điện thoại, phần mềm quản lý bán hàng TPos đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện dụng của nó. Nhưng hơn hết, điều làm quý khách hàng hài lòng nhất vẫn chính là những tính năng vượt trội mà phần mềm mang lại.

Xem và đăng ký dùng thử tại đây

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử