Tin tức

Xây Dựng Chương Trình Khuyến Mãi Nhanh Chóng Và Hiệu Quả Với TPos

Xây dựng chương trình khuyến mãi chính là cách giúp cửa hàng thu hút khách hàng nhanh chóng


Xây dựng chương trình khuyến mãi chính là cách giúp cửa hàng thu hút khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhưng, bằng cách nào?

Thu hút khách hàng dịp cận Tết chính là cơ hội lớn giúp cửa hàng của bạn có được nhiều khách hàng hơn. Mà cách hiệu quả nhất đó chính là tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng.

Tổ chức chương trình khuyến mãi tại thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán chính là “thời điểm vàng” giúp cửa hàng của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội giúp chủ cửa hàng nhanh chóng thanh lý hàng tồn kho và tranh thủ nhập hàng mới về bán kịp Tết.

Xây dựng kịch bản chương trình khuyến mãi

Chủ cửa hàng cần xây dựng một kịch bản chương trình khuyến mãi rõ ràng và chi tiết. Cụ thể như chương trình áp dụng vào thời gian nào là hợp lý nhất. Thông thường vào dịp cận kề Tết Nguyên Đán, nếu lượng hàng tồn trong kho của bạn còn khá nhiều thì chương trình khuyến mãi nên được áp dụng trong khoảng 15 đến 20 ngày, thậm chí có thể là 1 tháng trước Tết. 


Chủ cửa hàng nên xây dựng chương trình khuyến mãi cho cửa hàng mình
Chủ cửa hàng nên xây dựng chương trình khuyến mãi cho cửa hàng mình


Bạn cần xác định và phân bố rõ ràng những mặt hàng khuyến mãi nên để riêng sang 1 khu cụ thể, tránh để cùng những mặt hàng mới, mặt hàng không giảm giá. Và thiết kế các poster thông báo về chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, thông tin đến khách hàng của bạn trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội cũng chính là cách truyền thông tốt cho đợt khuyến mãi của bạn.

Ngoài việc giảm giá các sản phẩm của cửa hàng, nếu muốn truyền thông tốt hơn nữa, bạn cần thiết kế sản phẩm tặng kèm hoặc “mua 1 tặng 1” chẳng hạn. Hình thức này kích cầu người mua hàng giúp bạn nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng hơn.

Quản lý ngân sách chương trình khuyến mãi bằng phần mềm


Quản lý chương trình khuyến mãi bằng phần mềm TPos
Quản lý chương trình khuyến mãi bằng phần mềm TPos


Nếu cửa hàng của bạn vẫn đang sử dụng phương pháp quản lý bán hàng truyền thống thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy cách quản lý này khiến bạn mất nhiều thời gian và không thể kiểm soát hoạt động bán hàng tốt nhất. Quản lý chương trình khuyến mãi bằng cách sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn nhanh chóng quản lý, kiểm soát mọi thông tin về chương trình khuyến mãi của bạn. Phần mềm sẽ giúp chủ cửa hàng xây dựng kịch bản cho chương trình khuyến mãi đồng thời hỗ trợ quản lý ngân sách và thông báo khi hết ngân sách. Giúp chủ cửa hàng kiểm soát và nắm được mọi hoạt động khuyến mãi của cửa hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng bằng những tính năng vượt trội như quản lý kho hàng, quản lý sản phẩm của cửa hàng và quản lý mọi hoạt động của cửa hàng từ xa bằng app dành cho thiết bị di động.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn dùng thử: 0908075455 (Mr. Trường)

Đăng ký dùng thử miễn phí:  https://bit.ly/33G71LJ

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử