Tin tức

Phần Mềm Thống Kê Lượt Chia Sẻ Livestream Trên Facebook

Một trong những hình thức để tăng tương tác với khách hàng, tăng hiệu quả của buổi livestream, đó là những lượt chia sẻ bài livestream của khách hàng thông qua buổi minigame livestream do chủ shop tổ chức. Lúc này một công cụ không thể thiếu đó là phần mềm thống kê lượt chia sẻ trên Facebook - được các chủ shop livestream lựa chọn giúp lọc kết quả minigame. 

Lợi ích của phần mềm thống kê lượt chia sẻ khi livestream?

Để mở rộng phạm vi tiếp cận với nhóm đối tượng mà bạn nhắm đến, buộc video livestream của bạn phải được chia sẻ nhiều trên các hội nhóm,... Nhưng thật khó để yêu cầu người xem chia sẻ nhiệt tình nhất! Bạn đã nghĩ đến việc tổ chức mini game chưa? Tổ chức mini game tặng quà và yêu cầu người chơi chia sẻ video livestream đó. Chia sẻ càng nhiều, phần quà càng giá trị!

Nhưng... vấn đề là làm sao bạn có thể kiểm tra thống kê lượt chia sẻ nhanh nhất? Đếm thủ công sao? 

Không!

Bạn có nghĩ đến phần mềm thống kê lượt share trên Facebook chưa? 

phần mềm thống kê lượt chia sẻ

Đây có thể coi là phần mềm livestream tổ chức mini game hiệu quả nhất hiện nay với những tính năng tích hợp vượt trội, giúp shop dễ dàng thống kê lượt chia sẻ nhanh chóng nhất, thể hiện rõ thông tin chia sẻ công khai bao nhiêu lần và chia sẻ ở đâu một cách chính xác.

Tính năng Phần mềm quản lý bán hàng livestream được chủ shop ưa chuộng

Phần mềm quản lý bán hàng livestream Facebook của TPos chính là giải pháp toàn diện giúp bạn quản lý khách hàng, đơn hàng của khách một cách chuyên nghiệp, giúp shop tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân sự. Và đặc biệt là tăng doanh thu đột phá!

Tính năng nổi bật của phần mềm bán hàng livestream TPos

- Chốt đơn hàng tự động. Bằng cách check thông tin khách hàng, tự động phân biệt sđt, địa chỉ và in hóa đơn bán hàng  chỉ bằng một cú click chuột ngay trong lúc livestream.

- Hỗ trợ chốt đơn từ nhiều bài livestream, dồn các comment của một khách hàng dễ dàng.

- Ẩn comment tự động chứa thông tin khách hàng

 - Hiển thị cảnh báo, nhắc nhở, cho biết vị khách nào từng bom hàng của shop.

- TPos cũng sẽ giúp bạn biết đơn hàng của khách nào đã gửi đi rồi, đơn hàng của khách nào chưa gửi đi để bạn trả lời khách trực tiếp trên video livestream.

- Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động, giữ chân khách hàng hiệu quả

- Hỗ trợ tổ chức mini game tăng tương tác với khách hàng khi livestream

Đặc biệt phần mềm tích hợp tính năng thống kê lượt chia sẻ khi livestream trên Facebook, cho bạn báo cáo thống kê từ nhiều đến ít những người đã chia sẻ video livestream, và chia sẻ ở đâu chỉ bằng một cú click chuột. Không cần phải mất thời gian vào từng trang cá nhân, hội, nhóm để đếm từng lượt share. 

>>> >> Dùng thử phần mềm thống kê lượt chia sẻ livestream ngay!

Hướng dẫn cách kiểm tra lượt chia sẻ khi livestream trên Facebook

Với phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos, bạn hoàn toàn yên tâm về việc quản lý đơn hàng cũng như tránh được những sai sót, nhầm lẫn không đáng có. Và các thao tác thống kê lượt share cực kỳ đơn giản, thực hiện ngay trên điện thoại hoặc máy tính của bạn.

 Xem ngay hướng dẫn cách kiểm tra lượt chia sẻ khi livestream Facebook:

Đầu tiên bạn tải phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos nếu gặp bất kỳ vấn đề gì hãy liên hệ hotline 19002852 hoặc qua khung chat trực tuyến trên website.


Trên đây là một số thông tin cơ bản về phần mềm thống kê lượt chia sẻ khi livestream được tích hợp trong phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos. Nếu thấy hãy nhớ chia sẻ để TPos 


Tú Hảo

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử