Tin tức

Tích Đơn Mỗi Ngày - Trúng Ngay Quà Khủng Cùng TPos và Giao Hàng Nhanh!

Xôn xao thông tin Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh công bố chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dịp cuối năm dành cho khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos kết hợp với dịch vụ của Giao Hàng Nhanh.

Tin vui KHỦNG dịp cuối năm dành cho các đơn vị bán hàng online trên cả nước đây! Trong chương trình hợp tác giữa Giao Hàng NhanhTPos, nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng ủng hộ và sử dụng dịch vụ của cả hai bên trong khoản thời gian qua, chúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng chương trình “Tích Đơn Mỗi Ngày, Trúng Ngay Quà Khủng” với những phần quà cực hấp dẫn dịp cuối năm 2019.

Theo đó, chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 20/12/2019 đến hết ngày 20/01/2019, áp dụng cho khách hàng là các shop online sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh và tạo đơn thông qua Phần mềm quản lý bán hàng TPos.

Nội dung chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mãi:

- Cứ mỗi 500 đơn hàng tích lũy được, khách hàng sẽ được nhận 01 dãy số dự thưởng được gửi qua tài khoản email do Khách hàng đã cung cấp. 

- Công ty sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên để lựa chọn khách hàng trúng thưởng.

- Thời gian rút thăm trúng thưởng: ngày 11/02/2020

- Việc bốc thăm trúng thưởng sẽ được Livestream trên Fanpage GHN (facebook.com/GHNExpress/). 

- Địa điểm tổ chức rút thăm: Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh, Tầng 3, tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ đến địa chỉ trên để nhận thưởng, đối với khách hàng ở ngoại thành TPHCM, giải thưởng sẽ được công ty gửi đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp.

- Thời hạn nhận thưởng: trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày công bố giải thưởng.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 56.400.000 VND:

  • 01 Giải nhất: Iphone 11

  • 03 giải nhì: Tivi 40inch

  • 20 giải ba: Mi-band 4

(Liên hệ giải đáp thắc mắc, khiếu nại: Nguyễn Thanh Duy - 0393 223 452)



Còn rất nhiều chương trình hợp tác giữa TPos và GHN, khách hàng sẽ đừng lo thiếu giải thưởng nhé!


Quá tuyệt vời cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh cũng như Phần mềm quản lý bán hàng TPos. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện, bạn sẽ được xét duyệt hợp lệ tham gia chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn này. Còn nếu vẫn chưa đáp ứng được một trong hai yêu cầu trên, hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi ngay để được sở hữu những tính năng vượt trội của TPos và sử dụng dịch vụ giao hàng tốt nhất của Giao Hàng Nhanh, hơn hết là có được cơ hội sở hữu giải thưởng cực hấp dẫn này nhé!

Chi tiết chương trình: Chi tiết, thể lệ chương trình cùng GHN

Phần mềm quản lý bán hàng TPos - Kiến Tạo Thành Công!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử