Tin tức

TPos - In Hóa Đơn Bán Hàng Nhanh Chóng, Hiệu Quả

Tìm hiểu phần mềm in hóa đơn bán hàng


Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp tính năng in hóa đơn bán hàng giúp quá trình thanh toán hàng hóa diễn ra nhanh chóng và tránh nhầm lẫn, thất thoát với TPos!

Nhiều cửa hàng tạp hóa, bách hóa hay những cửa hàng bán lẻ truyền thống khác hiện nay đều gặp một vấn đề chung chính là khó khăn trong việc quản lý và kiểm soát hàng hóa, thanh toán cũng như mất nhiều chi phí cho nhân sự.

Bên cạnh đó, quá trình thanh toán cũng gặp nhiều vấn đề nhầm lẫn, thất thoát. Vấn đề không chỉ xảy ra ở các tiệm tạp hóa mà diễn ra hầu hết các cửa hàng bán lẻ như cửa hàng quần áo, giày dép, mỹ phẩm,... Tuy nhiên, vẫn có nhiều cửa hàng chọn phương pháp dùng phần mềm, tích hợp máy in giúp quá trình bán hàng, thanh toán diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp người dùng nhanh chóng quản lý hàng hóa và tích hợp máy in hóa đơn bán hàng. Nhiều cửa hàng trải dài khắp cả nước cho biết, dùng phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp họ thanh toán nhanh chóng và cải thiện tình hình kinh doanh hiệu quả.

In hóa đơn bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp

Điểm nổi bật của TPos, được hầu hết các đơn vị bán hàng đánh giá cao chính là việc tích hợp với các thiết bị ngoại vi mà điển hình là máy in, máy quét mã vạch. 

In hóa đơn bán hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp
Phần mềm tích hợp máy in hóa đơn và máy quét mã vạch

TPos kết nối với máy in hóa đơn bán hàng, hóa đơn được xuất ra chứa đầy đủ thông tin về hàng hóa, giá cả, số lượng, nhân viên bán hàng, … Giúp chủ cửa hàng thanh toán hóa đơn bán hàng nhanh chóng, tránh thất thoát, nhầm lẫn làm ảnh hưởng đến cửa hàng. Hơn nữa, với tính năng in hóa đơn bán hàng, phần mềm giúp khách hàng đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng bạn!

In hóa đơn tưởng chừng khó khăn nhưng lại vô cùng đơn giản với TPos! Phần mềm hỗ trợ cung cấp giấy phù hợp với loại máy in nhất, giúp chủ cửa hàng không chỉ tìm được phần mềm hữu hiệu mà còn có được nơi cung cấp giấy in an toàn và chất lượng nhất!

Tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác

TPos còn tích hợp nhiều tính năng vượt trội, giúp chủ cửa hàng nhanh chóng quản lý mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng mình. 

Phần mềm giúp chủ cửa hàng nhanh chóng quản lý và kiểm soát toàn bộ kho hàng, tất cả sản phẩm của cửa hàng nhanh chóng và chính xác nhất! Thậm chí bạn có thể tiết kiệm chi phí cho nhân viên kiểm soát kho hàng.

TPos giúp chủ cửa hàng quản lý mọi thông tin về nhân viên của bạn, đồng thời, quản lý lương, thưởng và hỗ trợ chấm công. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính năng phân quyền cho từng nhân viên, giúp chủ cửa hàng kiểm soát mọi hoạt động bán hàng hiệu quả đồng thời, quy trách nhiệm cho từng người, từ đó, gia tăng hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

Phần mềm còn có app dành cho thiết bị di động
Phần mềm còn có app dành cho thiết bị di động

Dù đang ở bất kỳ đâu, chủ cửa hàng vẫn có thể kiểm soát mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên hiệu quả với app dành cho thiết bị di động. Chủ cửa hàng có thể kiểm soát hàng hóa và thậm chí là có cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng ngay trên chiếc máy tính bảng hoặc chiếc điện thoại thông minh của mình.

Liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn, hướng dẫn dùng thử miễn phí: 0908075455 (Mr. Trường)

Trên đây là các thông tin cơ bản về phần mềm in hóa đơn bán hàng chuyên dụng mà bạn có thể tham khảo. Liên hệ với Tpos ngay để trải nghiệm phần mềm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. 

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử