Tin tức

CHÍNH THỨC RA MẮT: X2 NHANH - GIAO NGAY TRONG NGÀY, GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI

Hướng đến mục tiêu rút ngắn tối đa thời gian giao nhận và mang đến cho Khách Hàng một dịch vụ vận chuyển siêu nhanh cùng mức giá siêu tốt, GiaoHangNhanh hợp tác cùng Ahamove cho ra mắt X2 NHANH. Đây là dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh siêu tốc dành cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tài xế Ahamove sẽ GIAO HÀNG NGAY TRONG NGÀY giúp khách hàng không cần chờ đợi lâu, đặc biệt là GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI.

Giờ đây thời gian ship hàng từ chủ shop đến khách hàng đã được rút ngắn hơn khi sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh trong ngày X2 NHANH.Giờ đây thời gian ship hàng từ chủ shop đến khách hàng đã được rút ngắn hơn khi sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh trong ngày X2 NHANH.

Giờ đây thời gian ship hàng từ chủ shop đến khách hàng đã được rút ngắn hơn khi sử dụng dịch vụ gửi chuyển phát nhanh trong ngày X2 NHANH.

GIAO NGAY TRONG NGÀY

Khi sử dụng dịch vụ X2 NHANH, đơn hàng của Quý Khách sẽ được lấy và giao trong ngày bởi đối tác độc quyền của GiaoHangNhanh là Ahamove. Trên vận đơn sẽ có logo của Ahamove nằm bên cạnh logo GiaoHangNhanh.

GIÁ CƯỚC KHÔNG ĐỔI

Ship hàng nhanh trong ngày nhưng giá cước mỗi đơn hàng sẽ không thay đổi so với bảng giá hiện tại mà Quý Khách đang dùng tại GiaoHangNhanh. Đặc biệt, X2 NHANH KHÔNG tính cước theo khoảng cách (km) như các dịch vụ giao hàng hỏa tốc, tức thời khác trên thị trường và KHÔNG phát sinh thêm chi phí khác. 

ĐIỀU KIỆN để đơn hàng của Quý khách được nâng cấp lên dịch vụ X2 NHANH:

Chỉ cần đảm bảo các điều kiện đơn giản dưới đây, Chủ Shop đã có thể sử dụng dịch vụ giao hàng trong ngày X2 NHANH giúp sản phẩm được trao đến tay những khách hàng của Shop một cách nhanh chóng: 

  1. Quý khách lên đơn trên Website hoặc App GHN - Giao Hàng Nhanh trước 18h hàng ngày.

  2. Đơn hàng giao trong NỘI THÀNH Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh (trừ huyện, thị xã, thị trấn).

Khi thỏa 2 điều kiện trên, đơn hàng của Quý khách sẽ tự động được nâng cấp lên dịch vụ X2 NHANH để rút ngắn tối đa thời gian giao nhận với cước phí siêu tốt.

Khi lên đơn với dịch vụ X2 NHANH - chuyển hàng nhanh trong ngày, Quý khách cần lưu ý:

- Đơn hàng được gửi là đơn hàng nhẹ (từ 5kg trở xuống)

- Đơn hàng có giá trị COD, khai giá từ 5 triệu đồng trở xuống

- Chỉ áp dụng cho những đơn hàng được tạo trước 18h hàng ngày- Ship hàng NỘI THÀNH TP. Hồ Chính Minh hoặc NỘI THÀNH Hà Nội (trừ huyện, thị xã, thị trấn).

- Đơn hàng không áp dụng cho tính năng Giao Trả Một Phần (GT1P). Trường hợp Khách hàng có ghi chú thì cũng không có hiệu lực. Ví dụ: Khách hàng ghi chú “Lấy áo đỏ 1 cái, trả về 1 cái” thì phần ghi chú đó hoàn toàn không có hiệu lực

- Không áp dụng đối với đơn hàng chọn "Gửi hàng tại bưu cục"

- Đơn hàng chuyển phát nhanh siêu tốc trong ngày sẽ được giao bởi đối tác độc quyền của GiaoHangNhanh là Ahamove. Trên phiếu đơn hàng sẽ có logo của Ahamove bên cạnh là logo GiaoHangNhanh

- Đơn được giao bởi Ahamove sẽ không thể thay đổi thông tin người nhận, địa chỉ giao, COD. Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi thông tin đơn hàng thì có thể hủy đơn và tạo đơn mới

- Đơn GTB sẽ được tài xế lấy và giao lại vào ngày hôm sau

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT LÊN ĐƠN VỚI DỊCH VỤ GIAO HÀNG TRONG NGÀY SIÊU TỐC X2 NHANH: Vui lòng xem tại đây

Xem thêm: Giao hàng hỏa tốc là gì? Trường hợp nào nên giao hàng hỏa tốc

GiaoHangNhanh hi vọng dịch vụ mới sẽ giúp Quý Khách tối ưu chi phí giao nhận và tăng trưởng lợi nhuận mỗi ngày. Mong rằng X2 NHANH sẽ mang lại cho Chủ Shop trải nghiệm tốt hơn khi lựa chọn lên đơn với Giao Hàng Nhanh. Cảm ơn Chủ Shop đã luôn tin tưởng và lựa chọn GiaoHangNhanh là đơn vị đồng hành trao hàng triệu đơn hàng vuông vức đến tay khách hàng.

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử