Tin tức

Giải Sao Khuê 2021 gọi tên TPos!

Mới đây, ngày 24/4/2021 tại Nhà Hát Quân Đội Hà Nội, Giải thưởng Sao Khuê năm 2021 đã gọi tên chủ nhân TPos trong lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp.

Với sự nỗ lực hết mình của mỗi thành viên trong công ty, TPos vinh hạnh nhận được giải thưởng danh giá tại đấu trường Sao Khuê 2021 trong lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Đó là “quả ngọt” đầu tiên trong chặng đường thành lập, xây dựng và phát triển công nghệ phần mềm của TMT nói chung và TPos nói riêng. Đó là thành quả thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của đội ngũ TMT trong tương lai.

Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Ngay từ đầu, Giải thưởng Sao Khuê đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như của dư luận xã hội và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các doanh nghiệp.

Giải thưởng Sao Khuê luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của xã hội, được các cơ quan Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và xã hội công nhận là một giải thưởng có uy tín và quan trọng nhất của ngành phần mềm trong các hoạt động quảng bá, tiếp thị, đồng thời định hướng người sử dụng trong chọn lựa, sử dụng các phần mềm một cách hữu hiệu nhất.

Với tinh thần "Sao Khuê – ngời sáng trí tuệ Việt Nam", giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một nhân tố không thể thiếu của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam.

Cùng TPos ngắm nhìn khung cảnh chung tại buổi lễ trao giải Sao Khuê 2021 nhé!


Sân khấu lễ trao giải Sao Khuê 2021 tại Nhà hát Quân đội Hà Nội
Sân khấu lễ trao giải Sao Khuê 2021 tại Nhà hát Quân đội Hà Nội.


Chủ nhân của các giải thưởng sao khuê 2021

Chủ nhân của các giải thưởng lần lượt được gọi lên và nhận giải.


Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Trường Minh Thịnh, đơn vị chủ quản phần mềm quản lý bán hàng TPos lên nhận giải sao khuê
Ông Trương Huy Trường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Trường Minh Thịnh, đơn vị chủ quản phần mềm quản lý bán hàng TPos lên nhận giải.


Ông Trương Huy Trường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Công nghệ Trường Minh Thịnh


Ông Trương Huy Trường cùng ông Nguyễn Hồng Thái (phải) - GĐ kinh doanh chi nhánh Hà Nội
Ông Trương Huy Trường cùng ông Nguyễn Hồng Thái (phải) - GĐ kinh doanh chi nhánh Hà Nội chụp hình tại buổi trao giải.

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử