Hướng dẫn

Quản Lý Phân Quyền Và Chi Nhánh

Nhằm bảo mật thông tin, phân chia nhiệm vụ giữa các hệ thống, phòng ban, nhân viên trong cửa hàng (công ty) thì một hệ thống phân quyền tốt đóng vai trò quyết định trong các hệ thống con cùng vận hành và tích hợp.

Ngoài user của quản trị viên (admin) thì bạn còn có thể tạo ra nhiều user với các vai trò khác nhau để quản lý nhân viên theo phân quyền đặt ra giới hạn tiếp cận thông tin cho nhân viên, giúp nhân viên nhận biết được quyền hạn của mình được phép và không được phép làm, qua đó có thể tập trung vào công việc được giao còn bạn thì không phải lo lắng về những vấn đề như vượt quyền hay nhân viên có ý định thay đổi thông tin không được phép.

Với phần mềm quản lý bán hàng Tpos, quyền hạn của nhân viên sẽ được cài đặt, tùy chỉnh theo mong muốn của chủ shop hoặc người quản lý một cách đơn giản bằng thao tác click chọn


1.Tạo người dùng mới

Để tạo, cấu hình người dùng phần mềm bạn di chuột và click vào chữ “Cấu hình >  Người dùng” hệ thống sẽ hiển thị trang quản lý thông tin người dùng, tại đây bạn có thể thêm mới, cập nhật thông tin, phân quyền sử dụng phần mềm.


 
Tạo người dùng mới

Để thêm người dùng mới bạn di chuột và click vào chữ “Thêm” hệ thống sẽ hiển thị giao diện mới cho bạn nhập thông tin người dùng.


giao diện mới cho bạn nhập thông tin người dùng

điền thông tin người dùng trên phần mềm bán hàng

Thông tin bắt buộc nhập:

Tên: Tên người dùng.

Tài khoản:  Tên tài khoản dùng để đăng nhập vào phần mềm.

Mật khẩu: Mật khẩu dùng để đăng nhập vào phần mềm.

Email:  Email của chủ tài khoản (mỗi tài khoản chỉ có một địa chỉ email). Địa chỉ e mail này dùng để người quản trị viên gửi lại thông tin tài khoản trong trường hợp bạn quên mật khẩu đăng nhập vào phần mềm.

Hiệu lực: Tài khoản này còn được sử dụng hay không.

  1. Phân quyền quản lý chi nhánh

Phân quyền quản lý chi nhánh

Công ty cho phép: Chọn công ty để phân quyền sử dụng tài khoản. Một tài khoản có thể được phân quyền truy cập nhiều công ty.

Công ty hiện tại: Nếu nhân viên có nhiều công ty thì công ty hiện tại là công ty nhân viên đó đăng nhập vào tự chọn đầu tiên. 

Nếu đổi công ty (chọn lại công ty ở vị trí như hình bên dưới ) thì công ty hiện tại sẽ thay đổi theo công ty đã được chọn ở lần Đăng Nhập tiếp theo.

chọn lại công ty


Chuyên mục: Blog , Hướng dẫn
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử