Tin tức

Lợi Ích Của Việc Kết Hợp Phần Mềm Bán Hàng Với Thiết Bị Ngoại Vi

phần mềm bán hàng với thiết bị ngoại vi


Bằng việc kết hợp với tất cả những thiết bị ngoại vi, TPos tự tin là phần mềm quản lý bán hàng thật sự cần thiết và hữu dụng nhất mà chủ cửa hàng nào cũng cần sở hữu!

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm thì kết hợp với những thiết bị ngoại vi thông dụng sẽ giúp quá trình bán hàng của cửa hàng bạn diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn. Chẳng hạn như máy in hóa đơn bán hàng, máy quét mã vạch,... những thiết bị giúp quá trình bán hàng của cửa hàng đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Về việc kết hợp được với hầu hết những thiết bị ngoại vi, trên thị trường hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng TPos chính là một trong những phần mềm được đánh giá cao nhất.

Máy in hóa đơn bán hàng

TPos hỗ trợ kết hợp với máy in hóa đơn bán hàng một cách dễ dàng, thậm chí phần mềm còn thiết lập nội dung cho hóa đơn của cửa hàng bạn. Máy in hóa đơn bán hàng giúp quá trình thanh toán hàng hóa diễn ra nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo chính xác hơn. Hạn chế thấp nhất những trường hợp sai sót làm ảnh hưởng đến cửa hàng của bạn. Hơn nữa, in hóa đơn bán hàng giúp cửa hàng của có có được phong cách làm việc chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Máy quét mã vạch


máy quét mã vạch - tpos
Máy quét mã vạch giúp kiểm soát hàng hóa và bán hàng tốt hơn


Phần mềm dễ dàng kết nối với máy quét mã vạch và màn hình cảm ứng click chọn sản phẩm. Theo đó, tất cả hàng hóa của cửa hàng sẽ có một mã riêng, dựa vào đó mà máy quét mã vạch nhận biết được hàng hóa và liệt kê vào danh sách sản phẩm được mua. 

Máy POS

Máy POS hay nôm na là màn hình cảm ứng để click chọn sản phẩm cũng sẽ giúp quá trình thanh toán đơn giản hơn khi nhân viên bán hàng click chọn sản phẩm và nhập vào hóa đơn bán hàng. Kết hợp với máy quét mã vạch và máy POS, quá trình thanh toán hàng hóa sẽ đảm bảo chính xác hơn so với các làm truyền thống.

Case giữ tiền


cash giữ tiền

Case giữ tiền có lẽ quá quen thuộc đối với những đơn vị bán lẻ hiện nay. Phần mềm kết nối với case giữ tiền có lẽ là điều vô cùng cần thiết và tiện dụng với các chủ cửa hàng hiện tại.

Thiết bị di động

Phần mềm có app dành cho thiết bị di động, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm, quản lý cửa hàng, theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên một cách đơn giản hơn bao giờ hết với TPos. Chỉ với chiếc điện thoại di động thông minh của bạn hoặc máy tính bảng được kết nối Internet, chủ cửa hàng sẽ theo dõi được mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng.

Có thể nói, sử dụng phần mềm mà không thể kết nối với thiết bị ngoại vi thì quả thật là một điều vô cùng tồi tệ. Bằng việc kết hợp với đầy đủ những thiết bị giúp quá trình bán hàng, thanh toán hàng hóa đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn, TPos tự tin giúp cửa hàng của bạn đi vào hoạt động nhanh chóng và dễ dàng quản lý hơn bao giờ hết. 

Đăng ký dùng thử phần mềm tại đây!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử