Tin tức

Một Số Lưu Ý Khi Tham Gia Chương Trình Khuyến Mãi "Tích Đơn Mỗi Ngày - Trúng Ngay Quà Khủng"

Một số lưu ý dành cho Quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi của Giao Hàng Nhanh và Phần mềm quản lý bán hàng TPos!

Để không có bất kỳ khiếu nại gì về việc tham gia chương trình khuyến mãi "Tích Đơn Mỗi Ngày - Trúng Ngay Quà Khủng" của Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh, Quý khách hàng cần lưu ý một số điều dưới đây!

Theo dõi livestream rút thăm trúng thưởng

Quý khách hàng lưu ý và ghi nhớ khung giờ livestream bốc thăm trúng thưởng tại fanpage Giao Hàng Nhanh vào ngày 11/02/2020. TPos sẽ chia sẻ về Fanpage để Quý khách hàng tiện theo dõi chương trình!

Phải là khách hàng của GHN

Để tham gia chương trình, tất nhiên phải là các chủ shop online đang sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh. Chương trình được áp dụng dành cho khách hàng trên cả nước.

Tích hợp dùng phần mềm TPos



Khách hàng đồng thời phải có sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng TPos


Chương trình được tổ chức dựa trên sự kết hợp của 2 đơn vị: Giao Hàng NhanhTPos. Chương trình được áp dụng cho những khách hàng đang sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng TPos kết hợp đẩy đơn sang Giao Hàng Nhanh.

Tất nhiên, nếu Quý khách hàng chỉ sử dụng Giao Hàng Nhanh nhưng không dùng phần mềm TPos thì không được tham gia chương trình khuyến mãi!

Phải đẩy đơn thông qua phần mềm TPos

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh đồng thời dùng Phần mềm quản lý bán hàng TPos nhưng không kết hợp đẩy đơn thông qua phần mềm mà chỉ chốt đơn bằng TPos và tạo đơn hàng vận chuyển ở Giao Hàng Nhanh một cách thủ công cũng không được tham gia chương trình!

Trong trường hợp này, Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay để được hướng dẫn đẩy đơn thông qua phần mềm.

Nếu khách hàng chưa sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng TPos, hãy liên hệ chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn và đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ 7 ngày trước khi ra quyết định sử dụng!

Tư vấn: 0908075455 (Mr.Trường)

Hotline/Hỗ trợ: 1900 2852

Phần mềm quản lý bán hàng TPos - Kiến Tạo Thành Công!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử