Tin tức

Quản Lý Nhân Sự, Tham Khảo Phần Mềm TPos

phan-mem-quan-ly-nhan-vien-cua-tpos


Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để quản lý nhân viên của mình TPos sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Nếu đang tìm một phần mềm quản trị nhân sự hiệu quả cho shop, cửa hàng/chuỗi cửa hàng thì TPos là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý thông tin, lương thưởng cũng như quản lý mọi hoạt động bán hàng của nhân viên. Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhất hiện nay với những tính năng ưu việt, TPos đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các chủ cửa hàng.

Quản lý nhân viên với phần mềm quản lý bán hàng TPos

Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý tất cả thông tin của nhân viên một cách nhanh chóng và tuyệt đối. Bằng cách quản lý thông thường, chủ cửa hàng sẽ gặp phải trường hợp giấy tờ, thông tin của nhân viên bị thất lạc hay quên ở đâu đó. Khi cần lại phải mất thời gian tìm khắp nơi. Nhưng với TPos thì không! Mọi thông tin về tất cả nhân viên đều được quản trị ngay trên phần mềm, chỉ cần truy cập vào phần mềm, mọi thông tin đều hiển thị ngay trước mặt bạn.

Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ chấm công và quản lý lương thưởng của nhân viên. TPos dễ dàng kết nối với máy chấm công và giúp chủ cửa hàng quản lý lương, thưởng của nhân viên đơn giản nhất.

Phân quyền 

Đối với cách quản lý truyền thống, chủ cửa hàng hoàn toàn không thể kiểm soát được khả năng làm việc của nhân viên khi bạn không có mặt tại cửa hàng. Càng không thể truy cứu trách nhiệm chính xác nhất cho những trường hợp xảy ra sự cố, nhầm lẫn, thất thoát,... Và cũng không thể đánh giá chính xác nhất năng lực làm việc của từng nhân viên cửa hàng.


giao-dien-phan-quyen-cua-phan-mem-quan-ly-tpos
Giao diện tính năng phân quyền của phần mềm TPos


Phân quyền cho nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân là điều vô cùng cần thiết cho cửa hàng/chuỗi cửa hàng của bạn. Việc này giúp nhân viên tập trung vào công việc được giao thay vì làm những việc vượt quyền, vượt quá giới hạn của mình. Bên cạnh đó, tính năng phân quyền còn giúp chủ cửa hàng thúc đẩy hiệu quả làm việc của từng nhân viên rõ rệt, đồng thời quy trách nhiệm cho từng người.

Một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng TPos


quan-ly-cua-hang-don-gian-voi-tpos
Quản lý cửa hàng đơn giản hơn với TPos

Phần mềm quản lý bán hàng TPos bên cạnh việc giúp chủ cửa hàng giám sát, quản lý nhân viên thì các tính năng về quản lý cửa hàng cũng được người dùng đánh giá cao. Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh không chỉ cho cửa hàng mà còn cho chuỗi cửa hàng. Cung cấp hàng loạt các biểu mẫu báo cáo thống kê riêng biệt, giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình. 

Một bài viết không thể nói hết tất cả tính năng cũng như dịch vụ mà Phần mềm quản lý bán hàng TPos mang lại. Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn dùng thử phần mềm!

Đăng ký dùng thử tại đây!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử