Tin tức

Thư Chúc Tết


Thư Chúc Tết


Thư Chúc Tết


Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Năm  2019 đã qua, Xuân 2020 đến gần, Phần mềm quản lý bán hàng TPos kính chúc Quý khách hàng và gia đình có một mùa xuân An Khang - Thịnh Vượng - Mạnh Khỏe - Thành Công và đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới!

Thưa Quý khách hàng và Đối tác, năm 2019 là năm khá thành công đối với chúng tôi - phần mềm quản lý bán hàng TPos. Những thành quả kinh doanh đáng phấn khởi mà chúng tôi đạt được chính là nhờ vào sự tin tưởng, tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên TPos chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng và Đối tác, đó chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển.

Để đáp lại sự tin tưởng này, năm 2020 sắp đến, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới về mọi mặt để khẳng định một thương hiệu lớn mạnh, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Một lần nữa, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên TPos kính gửi đến Quý khách hàng và Đối tác một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phú và nhiều may mắn.

Trong suốt thời gian nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán năm 2020, nhân viên support vẫn trực tổng đài 24/7 hỗ trợ khách hàng khi cần thiết! Thứ 5 ngày 30/01/2020 (tức mừng 6 tết) Công ty trở lại làm việc bình thường!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Đối tác!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử