Tin tức

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng tạp hóa

Vì sao cần áp dụng phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng tạp hóa

Đối với các cửa hàng tạp hóa khi bước vào công việc kinh doanh, bạn cần đầu tư rất nhiều thời gian trong việc quản lý, từ quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, quản lý kho hàng, rồi quản lý số lượng hàng bán ra, nhập vào... Đặc biệt cửa hàng tạp hoá chắc chắn sẽ có một lượng sản phẩm lớn với rất nhiều loại mặt hàng khác nhau. Thông thường trước đây các cửa hàng thường quản lý bằng Excel để theo dõi việc kinh doanh. Tuy nhiên với qui mô cửa hàng lớn với số lượng sản phẩm lên đến vài trăm trở lên thì mô hình quản lý bằng Excel không thể đáp ứng, vừa mất nhiều thời gian, vừa phức tạp và thường xuyên xảy ra sai sót.

Vậy phần mềm bán hàng đơn giản chính là giải pháp cần thiết cho mọi mô hình kinh doanh. Bởi phần mềm bán hàng TPos giúp người chủ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về hiệu quả của việc quản lý đội ngũ nhân sự bán hàng, sản phẩm, dịch vụ và cả sản phẩm nhập xuất một cách tối ưu nhất.

Tiện ích phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp TPos mang lại cho bạn

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

- Giao diện dễ dùng, các tính năng được một cách sắp xếp logic.

- Truy cập mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị .

- Báo cáo tổng hợp đa chiều: dưới dạng biểu đồ cho bạn cho cái nhìn tổng quan nhất về tình hình kinh doanh của bạn. 

- Phần mềm bán hàng có thể hoạt động cả khi không kết nối internet. Khi có internet phần mềm sẽ tự động đồng bộ dữ liệu.

- Tính bảo mật cao: Đảm bảo lưu trữ và bảo mật dữ liệu của khách hàng một cách tuyệt đối.

- Quản lý doanh thu một cách chính xác tuyệt đối: Cung cấp lịch sử sử dụng phần mềm. Giúp bạn giám sát tất cả hoạt động của cửa hàng mà bạn cần

Mua phần mềm quản lý bán hàng rẻ nhất ở đâu?

Phần mềm quản lý bán hàng không phải là lĩnh vực mới. Trên thị trường hiện đã có rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng công nghệ vào kinh doanh. Với những tính năng vượt trội trên thì TPos xứng đáng là phần mềm bán hàng phổ biến dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là cửa hàng tạp hóa. Hiện nay, phần mềm đã phân phối khắp các thành phố lớn và tỉnh thành, bạn có thể dàng mua và sử dụng. Với giao diện thông minh, thân thiện với người dùng, đặc biệt phần mềm kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy in mã vạch…giúp bạn quản lý tốt nhất trong công việc kinh doanh của bạn.

Hãy đến với TPos, chúng tôi chuyên cung cấp các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất , dễ sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Athuna Dang

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử