Tin tức

Tháng 10 - Tăng tốc phục hồi kinh doanh| Ngập tràn khuyến mãi cùng Viettel Post X TPos

Chương trình khuyến mãi tpos - viettel post tháng 10

Từ ngày 1/10 các tỉnh thành đã dần bình thường hóa hoạt động kinh doanh. Đây là cơ hội để các nhà bán hàng tăng tốc để bù đắp cho ảnh hưởng của những tháng vừa qua. Ngoài việc đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh thì tìm được một đơn vị vận chuyển phù hợp trong thời điểm này cũng vô cùng quan trọng.

Hiện tại, Viettel Post là một trong những số ít đơn vị vận chuyển duy trì ổn định dịch vụ giao hàng trong mùa dịch này. Ngoài việc ổn định khâu phát hàng, luôn tuân thủ 5K, Viettel Post cùng với TPOS còn hỗ trợ các chủ shop bằng chương trình “Tháng 10 - Tăng tốc phục hồi kinh doanh” chung tay với các chủ shop vượt qua thời kỳ khó khăn

Chi tiết chương trình ưu đãi vận chuyển Viettel Post

  Theo đó, khi SHOP nhập trên TPos cước chiều đi cho đơn hàng có phí ship 30.000 VNĐ trở lên và được Viettel Post phê duyệt, shop sẽ nhận được voucher giảm ngay 5.000 VNĐ/đơn. Với tên miền TPOS của mình, chủ shop chỉ cần lên app TPOS, tạo hóa đơn và chọn Viettel Post làm đơn vị vận chuyển hàng. Quy trình chốt đơn, chuyển thông tin lấy hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng, đối soát hàng và tiền COD của nhà bán sẽ dễ dàng và tối ưu hơn vì chỉ cần dùng app TPOS. 

Chỉ có ®100.000 voucher® đang được áp dụng cho toàn bộ chương trình. Các shop nhanh tay sử dụng TPOS để kết nối thông tin chuyển phát đơn hàng với Viettel Post để nhận được tối đa 1.000 voucher cho mỗi shop.

Thời gian áp dụng

Chương trình áp dụng từ ngày 01/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021 và có thể kết thúc sớm hơn nếu shop sử dụng hết lượng voucher của mình.

Liên hệ nhận ưu đãi vận chuyển từ Viettel post

Với Siêu Ưu Đãi Khủng tháng 10 này, các shop còn chần chừ gì mà chưa liên hệ và tham gia chương trình ngay?

  • Thông tin liên hệ kết nối lên đơn từ TPOS sang Viettel Post: 1900 2852
  • Đăng ký tài khoản chuyển phát Viettel Post : https://viettelpost.com.vn/
  • Tổng đài liên hệ Viettel Post: 19008095

Thân ái,

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử