Tin tức

Bất Ngờ Với Phần Mềm Chốt Đơn Trên Livestream Của TPos!

Phần quản lý bán hàng livestream của TPos đang được hầu hết các chủ shop lựa chọn và đánh giá cao về tính linh hoạt và liên tục cập nhật tính năng theo xu hướng mới. Sử dụng ứng dụng chốt đơn livestream này không chỉ giúp chủ shop nhanh chóng chốt đơn mà còn quản lý đơn hàng vô cùng hiệu quả!

Hơn 80% khách hàng muốn xem livestream hơn là đọc những bài đăng chỉ có chữ và hình ảnh. Livestream thu hút người xem cao gấp 5 lần so với video được quay truyền thống. Tuy nhiên, với lượng view tăng gấp 5 lần như vậy, chủ shop cũng gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát toàn bộ quá trình livestream. Khi ấy, phần mềm chốt đơn livestream được sử dụng như một trợ lý ảo giúp giải quyết toàn bộ vấn đề của người bán hàng.

Bạn đã từng gặp những vấn đề này khi livestream facebook?

Tính năng ẩn comment của phần mềm chốt đơn trên livestream

Bạn có nhớ lần gần đây nhất mà mình Livestream Facebook là khi nào không? Có phải bạn đã từng gặp qua (ít nhất) một trong những vấn đề này?

Mất quá nhiều thời gian để tổng kết đơn

Một trong những mệt mỏi của chủ shop sau khi livestream là phải dành ra hàng giờ để tổng kết đơn. Việc đó phải được lập đi lập lại ít nhất 2 lần để tránh tối đa sai sót. Chưa kể đến là việc tổng kết đơn khó khăn hơn nữa khi khách hàng trùng tên, comment mua hàng nhiều lần hoặc bị trùng comment...Không kiểm soát được hàng hóa thực tế so với lượng khách hàng đặt.

Chốt thiếu hoặc nhầm đơn cho khách hàng

Do cùng 1 khách hàng comment nhiều lần trong 1 bài live hoặc nhiều bài live, những khách hàng có trùng tên mua cùng sản phẩm. Điều này khiến bạn dễ nhầm lẫn và chốt thiếu đơn cho khách của mình. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Cảm giác khó chịu của khách sẽ lưu giữ tại cửa hàng của bạn là điều khó tránh khỏi, thất thoát doanh thu, tiền ship phải đổi hàng lại cho khách...

Thường xuyên bị cướp khách hàng từ những đối thủ “ẩn danh”

Trong lúc livestream bán hàng, rất nhiều khách hàng để lại comment dưới bài viết của bạn. Và đó cũng chính là những “con mồi béo bở” mà đối thủ của bạn đang “rình mò” đâu đó để nhắn tin chào hàng riêng cho khách của bạn và "hớt tay trên" giao hàng và chốt đơn cho khách của bạn trước khi shop bạn làm điều đó.

Có “101 lí do” để khách hàng từ chối hàng của bạn

Chốt đơn sai, phản hồi bình luận thiếu, giao hàng chậm,… là những lý do thường thấy khiến khách hàng của bạn muốn đổi shop để có thể được tư vấn và mua hàng nhanh hơn. Hoặc 1 lý do nữa mà hầu hết chủ shop đều gặp: đó là gặp phải khách hàng "có sở thích bom hàng”. Khó khăn trong việc phân loại và chăm sóc khách hàng chưa hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề xung quanh quản lý bán hàng livestream thì đừng lo! Một giải pháp mà được giới công nghệ và nhiều báo chí nhắc tới: Phần mềm chốt đơn hàng livestream của TPos giải quyết toàn bộ các vấn đề xung quanh việc quản lý bán hàng livestream

Phần mềm chốt đơn trên livestream giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trên và nhiều hơn thế

Tpos giúp bạn thành công khi livestream hiệu quả

Chốt đơn ngay trong lúc livestream

Bạn nghĩ gì về việc nhanh chóng chốt đơn hàng khi đang livestream? Sẽ không khiến bạn mất quá nhiều thời gian cho việc ghi chép và tìm lại từng comment của khách hàng, sử dụng phần mềm chốt đơn livestream trên Facebook bạn có thể chốt đơn hàng ngay trong lúc đang livestream.

Cụ thể, chỉ cần click chuột vào comment chứa đầy đủ thông tin của khách hàng, ứng dụng chốt đơn hàng livestream TPos sẽ giúp bạn dễ dàng chốt và tạo ra hóa đơn chứa đầy đủ thông tin của khách. Với tính năng vượt trội tích hợp trên cả điện thoại di động. Nên bạn có thể sử dụng phần mềm chốt đơn trên điện thoại của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.

Phần mềm cho phép in hóa đơn nhanh chóng ngay trên điện thoại

Trước tiên khi sử dụng phần mềm chốt đơn facebook bạn sẽ không phải mất chi phí nhân sự khi phải thuê người ghi chép từng đơn hàng của khách và không mất thời gian note lại từng comment đặt hàng. Sau khi tạo đơn hàng, phần mềm in hóa đơn bán hàng online TPos liên kết với máy in đơn sẽ cho phép bạn in hóa đơn chứa thông tin cũng như đơn hàng của khách cho phép bạn in bill ngay trên điện thoại thông qua ứng dụng quản lý livestream TPos. Với phiếu thông tin này, bạn sẽ kẹp với túi hàng giao cho khách, mọi thông tin của phiếu hóa đơn sẽ giúp đơn vị vận chuyển tránh được những nhầm lẫn không đáng có.

Liên kết với nhà vận chuyển

Ngay sau khi chốt và in hóa đơn, phần mềm chốt đơn hàng livestream hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển và món hàng lập tức được chuyển giao cho khách hàng của bạn. Đồng nghĩa việc bạn sẽ rút ngắn đáng kể thời gian giao hàng cho khách mà không phải mất vài ngày đợi hàng về kho của nhà vận chuyển rồi mới được chuyển đi. 

Thống kê hiệu quả livestream chính xác

Phần mềm quản lý livestream TPos có chức năng báo cáo tổng quan giúp bạn có cái nhìn bao quát về hiệu quả buổi livestream với những thông tin như: số lượng khách vào xem livestream, số comment để lại, số lượng đơn hàng được tạo thành công. Thậm chí, phần mềm còn thống kê được khách hàng của bạn đã share bao nhiêu lần và share vào những page nào (việc này giúp ích cho việc thống kê trong các chương trình share video livetream vào các nhóm để nhận thưởng).

Có tính linh hoạt cực cao và liên tục cập nhật tính năng theo xu hướng mới

Ngoài việc là ứng dụng chốt đơn hàng livestream được tin dùng nhất hiện nay, có tính linh hoạt cao và bắt kịch xu hướng bán hàng nhanh chóng, TPos còn tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, giúp chủ shop quản lý khách hàng bài bản và có quy trình hơn. Từ đó giúp chủ shop giữ chân khách hàng, gia tăng tương tác hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách chốt đơn khi livestream tự động trên TPos 

Cách chốt đơn hàng khi livestream bằng phần mềm chốt đơn trên điện thoại là giải pháp tối ưu, không chỉ nhanh chóng, tiết kiệm mà còn chính xác hạn chế tối đa các sai sót, giúp của shop yên tâm lên đơn bán hàng mà không sợ bị mất khách.

Với TPos, bạn sẽ thực hiện cách chốt đơn hàng trên livestream đơn giản hơn rất nhiều, mọi quy trình đều được tự động hóa.

Chốt đơn hàng livestream tự động theo cú pháp

Cung cấp tính năng tạo cú pháp theo mẫu để chốt đơn hàng trên livestream nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tạo các cú pháp đơn giản theo các yếu tố cụ thể như: Mã sản phẩm, số lượng, số điện thoại hoặc địa chỉ. Sau đó, phần mềm sẽ tự động chốt đơn dựa vào bình luận của khách có số điện thoại hoặc đúng với cú pháp bạn đặt ra trên video livestream. 

Cách chốt đơn hàng trên Facebook mà các chủ shop luôn tìm kiếm sẽ đơn giản hơn rất nhiều với tính năng chốt đơn tự động của TPos.

Ví dụ: khi khách hàng comment theo đúng mã M3 + sđt là phần mềm tự động chốt đơn và in hóa đơn chứa đầy đủ thông tin khách hàng. Xem hình minh họa bên dưới:

cách chốt đơn hàng khi livestream

Nếu khách comment sai số điện thoại, đối với các đơn hàng cũ, phần mềm sẽ hỗ trợ bạn xem lại các bình luận cũ của khách hàng.  Và với tính năng check địa chỉ, phần mềm sẽ tự động bắt các comment địa chỉ sai, viết tắt hoặc viết thiếu,... 

cách chốt đơn hàng trên livestream

Sau khi khách hàng comment theo đúng cú pháp đã thiết lập lên video livestream của bạn, hệ thống sẽ tự động lên đơn và gửi tin nhắn theo mẫu cho khách.

Ngoài ra, với phần mềm hỗ trợ bán hàng, phần mềm chốt đơn hàng livestream giúp chủ shop dễ dàng lên đơn đặt hàng khi đang chat với khách. Chọn được số lượng, tính giá tiền sản phẩm, thêm các chương trình khuyến mãi, chọn đơn vị vận chuyển ngay trên một giao diện hệ thống.

Bên cạnh đó, khi xác nhận đơn hàng xong, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đơn hàng cho khách hàng qua tin nhắn xác nhận lại lần nữa, tránh được tình trạng khách đổi ý hủy đơn hàng.

In hóa đơn nhanh chóng với đầy đủ thông tin

Phần mềm tích hợp cả máy in bill livestream, máy quét mã vạch giúp bạn in hóa đơn nhanh chóng trên cả giao diện điện thoại và máy tính. Khi chọn phần in phiếu đơn hàng trên livestream, phần mềm sẽ cho phép bạn in thông tin đơn hàng của khách nhanh chóng với đầy đủ thông tin khách cung cấp ở bình luận.

Kiểm tra tình trạng đơn hàng

cách chốt đơn hàng trên livestream facebook

Nếu không sử dụng phần mềm, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian vào từng website/app của đơn vị vận chuyển để theo dõi tình trạng giao hàng theo mã vận đơn tương ứng cho từng kiện hàng.

Còn nếu bạn giao hàng với nhiều đơn vị vận chuyển, việc theo dõi tình trạng đơn hàng, nhận tiền thu hộ,... thì đúng là một bài toán khó. Tình trạng thất lạc đơn hàng, giao nhầm,... khi xảy ra bạn sẽ không biết được, làm chậm trễ thời gian giao hàng, khiến khách khó chịu và hủy đơn của bạn ngay.

Nhưng không cần lo lắng, mọi vấn đề sẽ được giải quyết chỉ trên một hệ thống. Phần mềm cho phép bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng, đối soát độc lập với bên vận chuyển, dễ dàng theo dõi được đơn hàng của bạn đã đi đến đâu. Còn kiểm tra được COD chính xác và nhanh chóng.

Được tin dùng nhất hiện nay, phần mềm chốt đơn khi livestream đang dần “phá đảo” thị trường phần mềm trong khu vực cũng như cả nước. Với việc tích hợp nhiều tính năng vượt trội, TPos xứng đáng với danh hiệu “ông vua phần mềm” khi giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí hiệu quả nhất.

Và nhiều tính năng liên tục được cập nhật theo xu hướng mới... Cùng xem qua HTV7 nói gì về TPos nhé


Nay TPOS có chương trình tặng khách hàng dùng thử miễn phí phần mềm trong 7 ngày. Tận dụng cơ hội này ngay hôm nay

sử dụng ngay phần mềm bán hàng của TPos

Trên đây là các thông tin cơ bản về phần mềm lọc đơn livestream trên facebook mà bạn có thể tham khảo! Nhấn dùng ngay để trải nghiệm miễn phí nhé!

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử