Tin tức

TPos thêm T-Page - để shop bán hàng nhẹ như mây

ra mắt phần mềm quản lý fanpage


Facebook ngày nay không đơn thuần là một trang mạng xã hội để giao lưu kết bạn nữa, nó trở thành một trang kinh doanh, trao đổi mua bán “sầm uất” nhất thời điểm hiện tại. Và một điều mà có thể bạn chưa biết: 70% doanh thu được tạo ra đến từ khách hàng cũ. Mà “lỗ hổng” chung của hầu hết những nhà bán hàng online hiện nay là chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới. Thấu hiểu được điều đó, T-Page ra đời hỗ trợ tạo ra chiến lược Marketing/Remarketing để không những “chiều lòng” khách mới mà còn “ưu ái” khách cũ!

Trước hết, chúng ta cần nhìn nhận lại những khó khăn chung mà những shop bán hàng trên fanpage mắc phải là gì nhé!

Lý do mà shop bán hàng trên fanpage mất khách và liên tục bù lỗ!

Sẽ thực sự khó khăn khi phải quản lý hàng loạt các đơn hàng từ bình luận cho tới tin nhắn cũng như quản lý thông tin, địa chỉ tất cả khách hàng. Và để ngăn chặn tình trạng bị cướp khách từ những bình luận công khai trong bài livestream, bài đăng sản phẩm quả thực là điều vô cùng khó khăn!.... Bằng cách quản lý truyền thống, 3 nguyên nhân trên chỉ là đại khái những lý do khiến shop rơi vào tình trạng mất, thất thoát, sót đơn hàng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cũng như doanh thu của shop. Bạn sẽ phải gặp hàng nghìn những khó khăn khác bằng cách quản lý truyền thống khi bán hàng trên fanpage. Liệu bạn có đủ thời gian và nhân sự để đối mặt với chúng?

T-Page ra đời - các shop gặp thời!


giao diện tổng quan của phần mềm quản lý fanpage
Giao diện phần mềm quản lý fanpage T-Page

Bằng việc tích hợp nhiều nền tảng khác nhau để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho người dùng, T-Page giúp bạn tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa những sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra bằng cách tự bắt thông tin để tạo và in hóa đơn bán hàng trực tiếp trên khung chat; gán nhãn trạng thái khách hàng và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên.

Bên cạnh đó, điều tạo nên sự khác biệt cho T-Page là việc hỗ trợ các shop lên kế hoạch marketing và remarketing một cách tự động; đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng page, từng nhân viên và từng chiến dịch bán hàng. Từ đó, giúp bạn nhanh chóng gia tăng hiệu quả kinh doanh và có những định hướng phát triển phù hợp nhất. 


Giao diện quản lý doanh thu bán hàng trên fanpage
Giao diện quản lý doanh thu bán hàng trên fanpage

T-Page cho phép người dùng xây dựng kịch bản bán hàng hiệu quả nhất bằng cách tạo những mẫu tin nhắn, bình luận phản hồi tự động khách hàng. Các kịch bản được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng; các mặt hàng và phong cách riêng của từng shop. Từ đó, giúp bạn gia tăng tính chuyên nghiệp cho thương hiệu của mình nhanh chóng và hiệu quả hơn hết.

Ngoài ra, với hàng loạt các tính năng ưu việt được xây dựng từ sự thấu hiểu những khó khăn của các shop bán hàng trên fanpage, T-Page cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm phần mềm tuyệt vời nhất, từ đó gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả và liên tục.


Tổng quan tình hình kinh doanh trên fanpage của shop
Tổng quan tình hình kinh doanh trên fanpage của shop

Đối với một người bán hàng online mà nói, việc quản lý fanpage bán hàng thực sự là điều vô cùng khó khăn bởi nó không chỉ dừng lại ở việc quản lý mà còn phải làm tốt công tác chăm sóc khách hàng và chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc. Một phần mềm quản lý fanpage được tích hợp hệ thống phần mềm quản lý bán hàng thông minh có hệ thống chăm sóc khách hàng tự động chính là điều cần thiết mà bất kể shop bán hàng online nào cũng cần có. Đó là điều kiện cần để shop có thể bán, quản lý bán hàng và đột phá doanh số bán hàng hiệu quả nhất.

Hiện nay, để hỗ trợ các shop gia tăng doanh số bán hàng, đem đến giải pháp bán và quản lý bán hàng ưu việt nhất, khắc phục những khó khăn “bất biến” đối với cách quản lý truyền thống, TPos mang đến cho bạn chương trình khuyến mãi cực sốc trong “thời điểm vàng” cuối năm 2020. Đó là miễn phí 6 tháng dùng thử đối với khách hàng mới sử dụng T-Page và miễn phí trọn đời đối với khách hàng đang sử dụng phần mềm livestream TPos.

Mời bạn trải nghiệm thử miễn phí phần mềm quản lý fanpage T-Page tại đây: https://tpos.vn/dang-ky-dung-thu.html

Tích hợp hệ thống phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả qua link: 

Chúc bạn sớm gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả bằng việc đồng hành cùng chúng tôi!

TPos - Phần mềm quản lý bán hàng theo xu hướng mới
90% các chủ shop tin dùng

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử