Báo chí nói gì về TPos

[Báo Người Lao Động chia sẻ] Cách để nhà bán hàng vượt qua đại dịch Covid-19

Chúng ta cùng nhìn lại những nhận định của Báo Người Lao Động về nguy cơ của nhà bán hàng hiện nay!

Chuyển hóa online - Cứu cánh hậu mùa dịch

Thực tế, đại dịch xảy ra thì nhà bán hàng truyền thống chính là đơn vị “chịu thiệt” nhiều nhất khi mà hầu hết người dân Việt Nam chuyển hướng mua hàng online. Đó là nỗi lo không của riêng ai nhưng để bảo vệ bản thân, việc mua hàng online, giao hàng tận nơi chính là điều tất yếu mà người dân nên làm. Chính điều đó đã khiến nhà bán hàng truyền thống “lao đao tứ phía”. 

chuyển hóa online cứu cánh mùa dịch

Tuy nhiên, giải pháp cứu cánh cho nhà bán hàng truyền thống ngay thời điểm này chính là “chuyển hóa bán hàng online”. Và chuyển hóa bán hàng online là gì, công cụ hỗ trợ bán hàng online như thế nào? Bài viết của báo Người Lao Động sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để các chủ shop vượt qua đại dịch lần này. 

Công cụ hỗ trợ nhà bán lẻ "lội ngược dòng" hậu đại dịch covid 19

Trong chia sẻ của báo Người Lao Động khẳng định TPos - chìa khóa vàng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, hàng loạt phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm giúp việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, TPos nổi lên như một giải pháp quản lý bán hàng toàn diện với những chức năng ưu việt.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, TPos cung cấp toàn bộ số liệu thống kê về tình hình kinh doanh: quản lý xuất nhập tồn, quản lý doanh thu, lãi lỗ, công nợ, quản lý nhân viên…

phần mềm quản lý bán hàng tpos

Trên thực tế, để giải quyết triệt để những khó khăn của nhà bán lẻ truyền thống tại thời điểm nhạy cảm này không phải là chuyện đơn giản. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng TPos, bạn sẽ khắc phục được hơn 90% khó khăn tại thời điểm này. 

Bên cạnh đó, một tính năng nổi bật của TPos là hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc quản lý các hoạt động livestream bán hàng. Phần mềm giúp các chủ doanh nghiệp bán lẻ chốt đơn hàng tự động; tự in hóa đơn có đầy đủ thông tin khách hàng; hỗ trợ tổ chức mini game ngay trên thiết bị di động…

Chị Hoàng Mai (34 tuổi, chủ doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội) chia sẻ: "Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp tôi chốt đơn hàng nhanh chóng, không còn nhầm lẫn như cách làm thủ công trước đây. Doanh thu của cửa hàng trong 2 tháng gần đây đã có những chuyển biến tích cực".

Cảm nhận của Hằng Oi House về TPos


Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi của TPos là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với chính sách bảo hành phần mềm trọn đời trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 khi người dùng cần, cập nhật tính năng phần mèm liên tục theo xu hướng mới.

>>> >> Dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý bán hàng TPos

TPos luôn tự hào là phần mềm quản lý bán hàng luôn sát cánh trong từng bước đi của mỗi đơn vị bán hàng online. Cám ơn Quý báo Người Lao Động đã có những nhận định về phần mềm quản lý bán hàng TPos, điều cần thiết trong thời điểm dịch bệnh như thế này.


Chúng ta cùng xem qua bài viết của báo Người Lao Động tại đây: https://thitruong.nld.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/cong-cu-ho-tro-nha-ban-le-loi-nguoc-dong-hau-dai-dich-covid-19-20200528165738993.htm

Theo báo Ngưới Lao Động

TPos - Phần mềm quản lý bán hàng theo xu hướng mới
90% các chủ shop tin dùng
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử