Báo chí nói gì về TPos

Những Đánh Giá Khách Quan Về TPos

đánh giá về phần mềm quản lý bán hàng TPos


Bài đánh giá về phần mềm quản lý bán hàng TPos sẽ cho bạn cái nhìn khác và toàn diện hơn về chúng tôi!

Được đánh giá là phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng nổi bật nhất, TPos nhanh chóng “phủ sóng” khắp mọi miền, khách hàng ở đâu, TPos đi đến đó!

Cũng chính vì vậy mà TPos ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của Quý khách hàng. Gần đây nhất, chúng tôi nhận được sự đánh giá vô cùng khách quan của trang phần mềm taimienphi, bài viết nhận xét về việc bán hàng trực tuyến, gắn liền với sử dụng phần mềm. Mà nhắc đến phần mềm bán hàng, thì điển hình nhất chính là TPos!

Bài viết nêu rõ: “Tham khảo ở nhiều đơn vị bán hàng online hiện nay, hầu hết họ đều sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng TPos, hơn nữa, đây là một phần mềm được tin dùng nhất thời điểm hiện tại!

Đúng vậy, hầu hết những đơn vị bán hàng online, bán hàng đa kênh hiện nay đều sử dụng phần mềm giúp quản lý bán hàng. Phần mềm sẽ như một cánh tay ảo đắc lực, giúp chủ cửa hàng quản lý, kiểm soát mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng. Mà hầu hết những đơn vị bán hàng hiện tại, trải dài trên khắp Việt nam đều sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos! 

Đăng ký dùng thử phần mềm:  http://bit.ly/33G71LJ

Bài viết cũng có cái nhìn khách quan về TPos: “Nhìn chung, khi mới "chập chững" bán hàng livestream thì hầu hết các đơn vị bán lẻ đều gặp khó khăn trong việc liên kết với đơn vị vận chuyển. Phần mềm TPos sẽ giúp bạn kết nối và thậm chí là đối soát thông tin độc lập với đơn vị vận chuyển.”


phần mềm hỗ trợ bán hàng tpos
Hình: taimienphi.vn

Đối với những ai mới bước chân vào con đường bán hàng online thì TPos quả thực là lựa chọn tuyệt vời nhất với những tính năng vượt trội. Nếu như việc kiểm soát hàng háo trong kho, hàng tại cửa hàng, hàng xuất đi, nhập vào, hàng trả về,... khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức thì mọi việc sẽ đơn giản hơn với TPos! Phần mềm cho bạn những số liệu thống kê đầy đủ và chi tiết nhất về mọi hoạt động bán hàng của cửa hàng mình, giúp bạn quản lý và kiểm soát chặt chẽ cửa hàng.

chốt đơn tự động với phần mềm bán hàng Tpos
Hình: taimienphi.vn

Bên cạnh đó, bài viết còn khẳng định TPos là phần mềm đi đầu về chất lượng dịch vụ và nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng. Bất kể khách hàng ở tỉnh, khu vực nào, nhân viên TPos sẽ có mặt tận nơi để cài đặt hướng dẫn dùng thử miễn phí trước khi ra quyết định sử dụng. Và còn nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho Quý khách hàng!

Tham khảo bài viết: http://bit.ly/37s2deH

Thử trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng TPos, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về giá trị mà chúng tôi mang lại!

Phần mềm quản lý bán hàng TPos - Bán hàng nhanh hơn, doanh số cao hơn!

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử