Báo chí nói gì về TPos

[Báo Dantri] Phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng độc dành cho shop livestream

Báo Dân Trí thông tin đến độc giả về phần mềm quản lý bán hàng TPos

Mới đây, báo điện tử Dân Trí vừa đăng bài viết về phần mềm quản lý bán hàng TPos thông qua một số nhận xét của khách hàng từng sử dụng phần mềm. Bài viết hướng đến người tiêu dùng với cách mô tả khách quan về những tính năng của phần mềm cũng như dịch vụ của công ty.

dân trí đăng tải phần mềm quản lý bán hàng tpos

Theo đó, ngày 25/2/2020 trên website báo điện tử Dân Trí đã đăng tải bài viết khẳng định chủ shop kinh doanh online cần thiết có một phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng. Trên thị trường không khó để các chủ shop có thể tìm kiếm được một phần mềm quản lý bán hàng nhưng một phần mềm thông minh, có tính linh hoạt cực cao thì phải kể đến TPos.

Nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng TPos đó là liên tục cập nhật xu thế bán hàng mới. Livestream bán hàng đang nở rộ như hiện nay thì việc tích hợp tính năng quản lý bán hàng livestream là điều rất cần thiết đối với các chủ shop. Thực tế, livestream trên Facebook sẽ vô cùng khó khăn nếu chủ cửa hàng chốt đơn hàng và quản lý thủ công.

Bên cạnh đó việc tích hợp với hệ thống chăm sóc khách hàng tự động theo phân loại khách hàng sỉ, khách hàng lẻ, khách hàng thân thiết..., gia tăng tương tác với khách hàng bằng các tính năng thống kê lượt chia sẻ, hỗ trợ tổ chức minigame trong quá trình livestream, chốt đơn hàng tự động và in hóa đơn bán hàng nhanh chóng, cảnh báo boom hàng cũng là một trong những tính năng được người dùng đánh giá cao ở TPos.

Hiện tại, TPos phục vụ cho hàng nghìn chủ cửa hàng livestream trải dài trên cả nước với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Nhân viên hỗ trợ khách hàng có mặt khắp cả nước hỗ trợ bạn dù bạn ở bất kỳ đâu. Chế độ bảo hành trọn đời phần mềm trong quá trình sử dụn, tổng đài hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Bài viết cũng nêu lên được những tính năng nổi bật của TPos, được các chủ shop đánh giá cao. 

“Phần mềm bán hàng này giúp tôi quản lý thông tin kinh doanh đơn giản, chính xác và tiết kiệm thời gian. Các thông tin được tổng hợp kịp thời, theo dạng báo cáo khoa học và dễ quản lý. Kể từ khi chuyển sang TPos, tôi cảm thấy việc bán hàng nhàn hẳn, có nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, mở rộng quy mô kinh doanh, thêm chi nhánh” - Theo lời anh Ngọc Minh trên báo Dân Trí - một khách hàng sử dụng phần mềm TPos suốt nhiều năm liền.

Chủ shop Đỗ Hoài Phương boutique nói gì về TPos


TPos tự hào là phần mềm quản lý bán hàng gắn bó với nhiều chủ cửa hàng trong suốt nhiều năm qua, đồng hành cùng những khó khăn khi mới bán cũng như làm giàu từ việc bán hàng livestream. 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng TPos miễn phí ngay hôm nay để nhận phần mềm quản lý fanpage miễn phí.

Bài viết trên Dân Trí: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/phan-mem-quan-ly-ban-hang-voi-nhieu-tinh-nang-doc-danh-cho-shop-livestream-20200224170224694.htm


 Theo báo dantri.com.vn

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử