Tin tức

Giao hàng cực dễ khi liên kết TPos với đối tác đơn vị vận chuyển nhận ưu đãi hấp dẫn

TPos liên kết với các công ty vận chuyển uy tín hàng đầu như: GHN, JT Express, Ninja Van, Viettel Post, VNPost,... Khi có đơn hàng, đơn vị vận chuyển sẽ chủ động liên hệ thực hiện giao nhận. Hàng hóa của bạn sẽ được giao trên toàn quốc một cách nhanh chóng và dễ dàng quản lý. Không những vậy chủ shop luôn nhận được các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn đến từ đơn vị vận chuyển liên kết giúp tiết kiệm được chi phí vận chuyển hàng tháng chỉ với TPos.

Bán hàng có muôn vàn khó khăn đến việc quản lý giao hàng cũng khiến bạn đau đầu…

quản lý vận chuyển

  • Bạn có thường tốn nhiều thời gian để liên hệ với các đơn vị vận chuyển mỗi lần có đơn cần giao?

  • Bạn không kiểm soát được hiệu quả làm việc của shipper? 

  • Không biết được hàng đã giao cho khách hay chưa? Tình trạng đơn hàng của mình như thế nào?

  • Bạn chưa có phần mềm quản lý giao hàng của riêng, nếu muốn biết tình trạng đơn hàng phải đăng nhập vào hệ thống phức tạp của đơn vị vận chuyển mới biết được?

  • Bạn không nhớ được số tiền mà đơn vị vận chuyển hàng thu hộ bạn là bao nhiêu? Không biết shipper đã thu đủ tiền hay chưa?

  • Bạn muốn báo giá ship đến khách hàng ngay lập tức?

Vậy sao bạn còn chưa sử dụng Tính Năng Vận Chuyển của TPos???

Tính năng quản lý vận chuyển của TPos giúp bạn như thế nào?

Tính năng quản lý vận chuyển của TPos

Liên kết đa dạng đơn vị vận chuyển

TPos đã liên kết với đa dạng các đơn vị vận chuyển hàng đầu có tiếng nhất hiện nay đó là: GHN, J&T Express, Ninja Van, Viettel Post, VNPost,... Họ sử dụng những phương tiện vận tải có chất lượng cao, từ các công ty uy tín nhằm bảo dưỡng hàng hóa và vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.

Khách hàng của bạn luôn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc giao hàng. Việc tích hợp nhiều nhà vận chuyển uy tín, sẽ giúp bạn quản lý và xử lý giao nhận đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vài click chuột. 

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng

Trước đây, người bán hàng phải chủ động tự gói hàng và đem đến địa điểm bưu cục vận chuyển để gửi hàng hóa cho người mua. Nhưng bây giờ khi sử dụng phần mềm, người bán chỉ cần làm đó làm đóng gói hàng hóa kỹ càng, dán thông tin đơn hàng hoặc logo nhận diện thương hiệu của cửa hàng lên đó và chờ người lấy hàng đến lấy hàng. 

Quá trình này diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như luôn đảm bảo an toàn, và tránh việc thất lạc hàng hóa.

Linh động trong vận chuyển hàng hóa

Bạn sẽ dễ dàng chỉnh sửa thông tin và chi phí giao hàng cho từng loại sản phẩm. Nhờ đó bạn kiểm soát được phí vận chuyển dễ dàng và chính xác hơn. 

Bên cạnh đó, đối với việc đối soát đơn hàng, sẽ giúp bạn theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa làm giảm tối đa tỷ lệ đổi trả và tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Sử dụng TPos bạn nhận được những ưu đãi gì từ các nhà vận chuyển?

Sử dụng TPos bạn nhận được những ưu đãi gì từ các nhà vận chuyển?

Khuyến mãi đặc quyền từ các nhà vận chuyển dành cho khách hàng TPos luôn được cập nhật nhanh chóng, tháng nào khuyến mãi cũng về tay!

Các đơn vị vận chuyển luôn có các chương trình ưu hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng của TPos. Hệ thống sẽ tự động cập nhật nhanh chóng cho các bán hàng. Các chương trình thường diễn ra trong một thời gian nhất định, TPos luôn cập nhật những thông tin ưu đãi của tất cả đơn vị hợp tác nhanh chóng cho khách hàng.  

Nhận ngay khuyến mãi từ vận chuyển Viettel Post

Trong tình hình khó khăn như hiện nay, tình trạng vận chuyển gặp nhiều hạn chế, có không ít các chủ shop online đau đầu tìm phương án vận chuyển phù hợp.

Hiện tại Viettel Post là một trong những đơn vị vận chuyển duy trì hoạt động ổn định, giả cả và luôn có các chương trình định kỳ ưu đãi hàng tháng.

Theo đó, chủ shop chỉ cần cần lên app TPos tạo đơn hàng và chọn đơn vị vận chuyển Viettel Post giao hàng sẽ nhận được các chương trình ưu đãi của đơn vị. Các quy trình thực hiện đơn giản chỉ cần chọn đúng đơn vị giao hàng, quy trình chốt đơn, chuyển thông tin lấy hàng, theo dõi trạng thái đơn hàng hay cập nhật đối soát tiền hàng luôn được tối ưu qua TPos.

>>Tham khảo chính xác Chương trình ưu đãi vận chuyển Viettel Post hấp dẫn để hưởng ngay các khuyến mãi mới nhất. 

Chương trình dành cho khách hàng TPos từ đơn vị HOLASHIP

Với giá cước hỗ trợ cực mềm trong tình hình khó khăn, HOLASHIP còn có chương trình tặng máy in đối với các khách hàng lựa chọn đơn vị giao hàng này qua app TPos để lên đơn.

 >> Xem chi tiết thông tin, điều kiện và thời gian đang diễn ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng TPos từ HOLASHIP: Tại đây!

Các chương trình đồng giá từ VNPost

Để tri ân khách hàng, VNPost luôn có các chương trình ưu đãi đồng giá dành riêng cho khách hàng kết nối với TPos vào những dịp đặc biệt. 

Đa phần những ưu đãi này thường kèm theo các chính sách hấp dẫn, các chủ shop thường được miễn một số loại phí dịch vụ nhất định như:

  • Miễn phí thu hộ

  • Miễn phí thay thông tin như số điện thoại, địa chỉ,... 

  • Miễn phí lưu kho theo số ngày nhất định.

Chỉ với điều kiện là khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos và lựa chọn đẩy đơn cho đơn vị vận chuyển VNPost.

Chương trình khuyến mãi cực giá trị từ Ninja Van

Đơn vị Ninja Van tặng các ưu đãi hấp dẫn cực giá trị chỉ dành cho khách hàng sử dụng phần mềm bán hàng TPos. 

Những “cơn bão” đồng giá, tặng voucher hay ưu ái kèm theo các chính sách miễn phí các loại phí dịch vụ như phí COD, phí lấy hàng hay phí giao lại,...

Những đãi đặc biệt này thường dành cho cách khách hàng mới sử dụng dịch vụ của Ninja Van hay khách hàng sử dụng tính năng tạo đơn giao hàng trên phần mềm TPos để đẩy đơn sang Ninja Van.  

Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá “hời”, luôn được TPos cập nhật nhanh chóng đưa đến cho khách hàng.

J&T Express với chương trình ưu đãi dành cho khách hàng TPos

J&T Express tung ra các chương trình khuyến mãi hot trong nhiều dịp trong năm dành cho các nhà bán hàng đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos đẩy đơn sang cho đơn vị vận chuyển J&T. 

Sử dụng TPos ngay để tối ưu quy trình vận chuyển

Sử dụng TPos ngay để tối ưu quy trình vận chuyển

Giao hàng cực dễ cước phí cực rẻ khi liên kết TPos với đối tác đơn vị vận chuyển. Sử dụng TPos ngay để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn cũng như tối ưu hóa được quy trình vận chuyển chuyên nghiệp.

Tối ưu thời gian và tránh sai sót trong khâu xử lý đơn hàng

  • Tạo đơn hàng chính xác và nhanh chóng đẩy đơn qua nhà vận chuyển trong vài cú click chuột.

  • Tự động tính cước phí vận chuyển, dễ dàng so sánh và lựa chọn phí ship phù hợp.

  • Tự động cập nhật trạng thái giao hàng.

  • Đối soát nhanh chóng và chuẩn xác.

Kết nối dễ dàng giúp tiết kiệm lên đến 50% chi phí vận chuyển

  • Kết nối và đồng bộ với tài khoản vận chuyển của bạn.

  • Luôn được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên của đơn vị vận chuyển đã lựa chọn.

  • Nhận nhanh ưu đãi được cập nhật hàng tháng.

  • Báo cáo hiệu quả giao hàng của từng nhà vận chuyển.

Chuyên mục: Blog , Tin tức
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử