Chia sẻ

9X Chia Sẻ Câu Chuyện Kiếm Trăm Triệu Nhờ Bán Hàng Qua Mạng

9X Chia Sẻ Câu Chuyện Kiếm Trăm Triệu Nhờ Bán Hàng Qua Mạng

Thực tế cho thấy, không ít người đa số là phụ nữ có kinh tế khá giả hơn nhờ vào việc kinh doanh online, bán hàng qua mạng. Đây vốn dĩ là nơi có thể khiến nhiều chị em “đổi đời”.

Theo đó, tóm gọn nội dung chia sẻ của nữ sinh 9X, kinh tế gia đình cô khá khó khăn, ba mẹ vất vả lắm mới có được số tiền nhỏ gửi cho cô ăn học ở thủ đô, số tiền cũng không thấm thoát vào đâu khi phải chi tiêu quá nhiều nào là tiền phòng trọ, học phí, tiền sinh hoạt và còn rất nhiều thứ khác. Đi làm thêm vất vả cũng chẳng được là bao, thế là cô tìm học cách kiếm tiền qua mạng. Bán hàng qua mạng xã hội, người thành công có cả sự nghiệp riêng, người thất bại thì không chỉ hai bàn tay trắng mà còn ôm một số nợ lớn.

Vậy là cô gái đánh liều, quyết định đầu tư, học một khóa bán hàng online và vay mượn số vốn để bắt đầu kinh doanh. Ban đầu, công việc cũng có tí suôn sẻ, tuy nhiên, lâu dần số người mua ít hơn và thậm chí cả ngày cũng không được 1 đơn hàng. Sau đó, cô gái trẻ quyết định chuyển sang kinh doanh giày với mức vốn cao hơn và lãi cũng được khá hơn để có thể có dư mà chạy quảng cáo Facebook. Cô đầu tư kỹ càng hơn và bắt đầu học cách chạy quảng cáo, từ đó, đơn hàng ngày một nhiều hơn, hiệu quả kinh doanh tăng rõ rệt.

Sau khi tình hình kinh donah ổn định hơn, số tiền kiếm được cũng nhiều, cô mở cho mình một cửa hàng nho nhỏ để phát triển kinh doanh. Kinh tế ổn định hơn, đây mới chính là lúc cô thật sự sống cho mình, mua những thứ mình thích, làm những điều mình muốn mà trước khi, có mơ cô cũng không dám nghĩ tới!


Chân dung cô gái trẻ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ bán hàng qua mạng
Chân dung cô gái trẻ kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ bán hàng qua mạng.

Kinh nghiệm và sự học hỏi, tìm tòi cũng như khát khao thành công đã thôi thúc cô gái trẻ quyết tâm với việc kinh doanh mà bắt đầu là bán hàng qua mạng. Sau khi thành công, cô cũng chia sẻ rằng mình gửi tiền về quê, phụ giúp gia đình và mua được những thứ mà mình yêu thích! Công việc kinh doanh của cô trở nên khấm khá hơn, đơn hàng ngày một gia tăng, có cửa hiệu của riêng mình và độc lập tài chính từ khi còn rất trẻ.

Tuy nhiên, cách quản lý truyền thống khiến cô gái mất nhiều thời gian và công sức cho việc chốt đơn hàng, liên kết nhà vận chuyển, quản lý kho, hàng bán ra, nhập vào, hàng trả về, ... Phần mềm quản lý bán hàng TPos đang là một phần mềm được tin dùng nhất trên thị trường hiện tại với nhiều tính năng nổi bật, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí vô cùng hiệu quả.

Phần mềm giúp quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng của cửa hàng và kiểm soát thu chi, nhân viên,... một cách chính xác nhất!

Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ: http://bit.ly/2CnEBKX


Nguồn: Internet

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử