Chia sẻ

Câu Chuyện 9X “Mù Công Nghệ” Và Chuỗi Cửa Hàng Thời Trang Danh Tiếng

Đừng băn khoăn về việc “mù công nghệ” có kinh doanh được không? Câu chuyện của cô nàng 9X này sẽ khiến bạn có những suy nghĩ tích cực hơn về mọi việc!

Công việc văn phòng với lương thưởng đều đặn, chế độ đãi ngộ tốt nhưng để nói đó là một mức lương hấp dẫn và có nhiều thăng tiến thì không? Chi bằng bạn tự tạo cho mình một lối đi riêng, một sự nghiệp riêng!

“Phi thương bất phú” - câu nói xưa khiến nhiều người lập kế hoạch kinh doanh và “phất” lên trông thấy! Nhưng, ở thời đại công nghệ đi đầu như hiện nay, kinh doanh truyền thống sẽ không còn mang lại nhiều hiệu quả như trước! Bán hàng online đang chính là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn và đạt được những thành công nhất định.

Hầu hết, đối với chị em ở khu vực các tỉnh sẽ thấy có chút băn khoăn, quan ngại về việc tiếp xúc và làm quen với công nghệ. Nhưng chị em nên nghĩ một điều đơn giản rằng, phải bước chân ra khỏi vùng an toàn thì mới có được những thứ bạn mong muốn! Câu chuyện về cô gái 9X Phạm Hải Yến chính là một ví dụ điển hình với chuỗi hệ thống kinh doanh mặc hàng thời trang thu hút giới trẻ hiện nay.

Câu chuyện về Yến được chia sẻ trên các diễn đàn



Hình ảnh cô nàng 9X thành công nhờ bắt đầu học cách kinh doanh online

Sau khi tốt nghiệp, giống như nhiều bạn khác, Hải Yến cũng thử trải nghiệm nhiều công việc với những vị trí khác nhau. Tích lũy được không ít kinh nghiệm cũng như vốn sống và một số tiền, cô quyết định mở một cửa hàng thời trang để kinh doanh. Tuy nhiên, phương thức bán hàng truyền thống không còn mang lại hiệu quả cao trong thời đại 4.0 hiện tại. Hơn nữa, đó cũng là giai đoạn thị trường gần như bão hòa với hàng nghìn cửa hàng thời trang lớn nhỏ, đó là chưa kể đến những cửa hiệu danh tiếng. Để có được khách hàng trong thời điểm cạnh tranh quyết liệt này lại là điều vô cùng khó khăn. Con đường kinh doanh lại còn khó khăn hơn gấp bội khi Hải Yến lại không có hiểu biết về công nghệ. Mọi khó khăn gần như đều bủa vây lấy cô gái nhỏ nhắn, việc kinh doanh trì trệ.

Tuy nhiên, không đợi giải pháp tự xuất hiện, Hải Yến đã nhanh chóng học hỏi và dần áp dụng hình thức kinh doanh online cho cửa hàng của mình. Đúng lúc, đúng thời điểm mà người dùng Việt Nam cũng dần chuyển từ hình thức mua hàng truyền thống sang hình thức mua hàng qua mạng. Công việc kinh doanh của Yến dần khởi sắc và có nhiều tiến triển. Không chỉ mở nhiều chi nhánh, nhiều fanpage bán hàng, cô nàng còn mở rộng sang hình thức bán hàng đa kênh thông qua các trang mạng xã hội lớn nhỏ, các website và các sàn thương mại điện tử,.... Cũng từ đó, Hải Yến có kinh tế ổn định hơn, công việc kinh doanh thuận lợi, có cả sự nghiệp cho riêng mình khi tuổi đời còn rất trẻ.



Cửa hàng của Hải Yến thu hút được nhiều sự chú ý hơn khi bắt đầu bán hàng qua mạng

Ấy vậy mới thấy, nắm bắt được sự thay đổi của thời cuộc, nhạy bén và không ngừng cố gắng chính là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công! Mách bạn, với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, bán hàng online, bán hàng qua các kênh thương mại điện tử hay bán hàng tại cửa hàng, thì việc sử dụng phần mềm để quản lý, hỗ trợ cho việc kiểm soát hàng hóa, thu chi, nhân viên vô cùng hiệu quả. Đây chính là xu hướng bán hàng, quản lý bán hàng hiệu quả của hầu hết các đơn vị bán lẻ trong và ngoài nước. Nếu còn chưa biết lựa chọn sử dụng phần mềm nào cho phù hợp nhất thì hãy nghĩ ngay đến TPos - Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay!

Phần mềm quản lý bán hàng TPos - Bán hàng nhanh hơn, doanh số cao hơn!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử