Chia sẻ

Liên Kết Bán Hàng Truyền Thống Và Đa Kênh Đơn Giản Với TPos

Bán hàng ở đâu hiệu quả?


Kết hợp bán hàng truyền thống và bán hàng đa kênh chính là phương pháp bán hàng hiệu quả nhất thời điểm hiện tại dành cho chủ cửa hàng hiện nay.

Dễ nhận thấy bán hàng hàng online, bán hàng đa kênh ngày nay mang lại hiệu quả vô cùng lớn và nhanh chóng. Phương pháp bán hàng truyền thống vốn không mang lại hiệu quả cao và cũng chịu sức ép vô cùng lớn từ việc bán hàng đa kênh. Chính vì vậy mà kết hợp bán hàng đa kênh và bán hàng tại cửa hàng chính là phương pháp cứu cánh cho cửa hàng lúc này!

Bán hàng trên MXH, website

Tạo fanpage trên các trang mạng xã hội sẽ nhanh chóng giúp bạn tiếp cận và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, bán hàng trên website cũng chính là cách giúp khách hàng tin tưởng hơn về cửa hàng của bạn. 

Đối với phương thức bán hàng qua các trang mạng xã hội và website là cách đầu tiên giúp cửa hàng của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trên diện rộng. Từ đây cửa hàng sẽ thu hút được nhiều người dùng mạng xã hội chú ý hơn.

Liên kết bán hàng qua sàn thương mại điện tử


Liên kết bán hàng trên nhiều thiết bị


Có thể nói, bán hàng qua sàn thương mại điện tử chính là “vùng đất trù phú” nhất, mặc cho chủ cửa hàng thản nhiên “gom lúa”! Các sàn thương mại điện tử chính là nơi giúp bạn có được tệp khách hàng khổng lồ và hoàn toàn miễn phí. Tệp khách hàng đã được có sẵn, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và bán hàng, lượng khách hàng bạn có được là vô cùng tiềm năng. Chính vì vậy mà liên kết bán hàng từ các nhà cung cấp truyền thống dần chuyển sang bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, vì nguồn lợi có được cao gấp nhiều lần so với bán hàng truyền thống.

Nhưng vấn đề là việc quản lý các kênh bán hàng thật sự khó khăn đối với cách quản lý thông thường.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tích hợp bán hàng tại cửa hàng và bán hàng đa kênh, đây chính là phương thức kết hợp bán hàng hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Đó là bởi vì dù bán hàng đa kênh được đà phát triển mạnh mẽ, song, cửa hàng truyền thống vẫn tồn tại với một vai trò nhất định. Tuy nhiên, phương pháp hiệu quả nhất để quản lý bán hàng truyền thống và bán hàng đa kênh chính là sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng.


Sử dụng phần mềm Tpos hỗ trợ
Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp chủ cửa hàng quản lý hoạt động bán hàng đa kênh hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cũng như quản lý bán hàng đa kênh, liên kết với website bán hàng, đồng nhất mọi dữ liệu giữa website và phần mềm cũng như quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Phần mềm giúp chủ cửa hàng quản lý và có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng nhanh chóng nhất. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn dùng thử miễn phí: 0908075455 (Mr. Trường)

Trên đây là thông tin về liên kết bán hàng mà bạn có thể tham khảo. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết và được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm một số thông tin: 

Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất hiện nay?

Tết Này, Quản Lý Bán Hàng Hiệu Quả Nhờ Trợ Lý Ảo TPos


Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử