Chia sẻ

Lợi Ích Của Việc Dùng Thử Miễn Phí

dung-thu-mien-phi-voi-tpos


Dùng thử miễn phí và những lý do khiến bạn lập tức thay đổi suy nghĩ của mình!

Bạn đang bán hàng livestream nhưng chưa tìm được phần mềm phù hợp? Bạn lo lắng phần mềm không hiệu quả cho người mới kinh doanh? Nhưng lại ngại dùng thử phần mềm?

Thực tế, nhiều chủ cửa hàng đã hoặc đang rơi vào trường hợp như trên! Người mới bắt đầu bán hàng thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Tuy nhiên, bạn quên mất rằng dùng thử cũng chính là yếu tố cực kỳ quan trọng để ra được quyết định chọn phần mềm của nhà cung cấp nào. 

Nhìn chung, hầu hết người tiêu dùng đều rất “ngại” dùng thử bất kì một sản phẩm nào đó trước khi quyết định mua. Tuy nhiên, việc này lại chính là một bước vô cùng quan trọng để bạn có thể quyết định chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Dưới đây là những lợi ích thiết thực nhất mà bạn có thể có được khi dùng thử một phần mềm trước khi quyết định sử dụng.

Nhận thấy ưu & khuyết điểm của phần mềm


uu-khuyet-diem-cua-phan-mem


Bằng việc dùng thử phần mềm, bạn sẽ nhận thấy được phần mềm có đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà bạn đang cần hay không. Tất nhiên, nếu phần mềm chưa đáp ứng được yêu cầu của bạn thì bạn có thể từ chối sử dụng phần mềm. Bên cạnh đó, những ưu điểm mà phần mềm mang lại sẽ giúp bạn nâng cao yêu cầu cho phần mềm tiếp theo.

Cơ hội so sánh nhiều phần mềm

Tất nhiên, nếu như chưa tìm được phần mềm nào phù hợp thì việc sử dụng thử sẽ giúp bạn gia tăng cơ hội tìm kiếm được phần mềm phù hợp với mình nhất. Việc dùng thử nhiều phần mềm sẽ giúp bạn nhận ra ưu khuyết điểm của từng đơn vị và từ đó, dễ dàng đưa ra những so sánh, nhận định. Điều đó giúp bạn có được những so sánh giữa các phần mềm với nhau, từ đó đưa ra quyết định tốt nhất.

Cơ hội làm quen với công nghệ và phần mềm mới


co-hoi-lam-quen-voi-cong-nghe-moi


Việc làm quen với phần mềm đôi khi thật sự khó khăn, nhất là khi bạn đã quen với việc bán hàng, quản lý bán hàng thủ công. Sự phát triển của công nghệ ngày nay yêu cầu bạn phải biết sử dụng nhiều công nghệ khác nhau, và mục đích cuối cùng của việc này là giúp cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Dùng thử giúp bạn tiếp xúc với nhiều phần mềm khác nhau, từ đó bản thân sẽ tự có những kiến thức cơ bản về công nghệ, phần mềm.

Làm quen với phần mềm

Dùng thử giúp bạn tiếp xúc và làm quen với phần mềm; sau khi ra quyết định sử dụng, bạn sẽ sử dụng phần mềm đơn giản hơn vì đã có một nền tảng kiến thức và hiểu biết cơ bản về phần mềm trong thời gian dùng thử. Đôi khi, việc ra quyết định sử dụng một phần mềm nào đó cũng chỉ vì bạn nhận thấy phần mềm thật sự dễ sử dụng và có ích cho cửa hàng của mình.

Dùng thử miễn phí Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng TPos tại đây!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử