Chia sẻ

Ở đây có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất!

Đã nói đến phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất mà không biết đến phần mềm quản lý bán hàng TPos thì đó quả thực là thiếu sót của bạn rồi. Nhưng trước hết, bạn cần hiểu đúng và đầy đủ nhất về phần mềm quản lý bán hàng là gì.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công cuộc quản lý bán hàng, quản lý doanh nghiệp. Từ việc quản lý hàng hóa, kiểm soát hàng tồn kho cho tới quản lý thu chi, lãi lỗ, công nợ khách hàng & nhà cung cấp,... 

Nói một cách đơn giản nhất thì phần mềm quản lý bán hàng là một công cụ được hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây và công nghệ này cho phép bạn cập nhật mọi thông tin cửa hàng trên đó một cách bảo mật tuyệt đối.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Tiết kiệm thời gian và chi phí


tiết kiệm thời gian và chi phí từ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất


Một phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt ở việc có thể giúp người dùng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Người ta cho rằng, TPos chính là một “trợ lý ảo” đắc lực, thay người dùng quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng mà không phải mất tiền cho vị trí quản lý cửa hàng. Bằng phần mềm quản lý bán hàng TPos, bạn hoàn toàn có thể quản lý hàng hóa và doanh thu ngay trên thiết bị di động của mình dù đang ở bất kỳ đâu mà không phải di chuyển đến tận kho hàng.

Thay bạn quản lý mọi hoạt động bán hàng

Tất tần tật các hoạt động bán hàng đều được TPos thay bạn quản lý. Nếu như việc kiểm soát hàng hóa trong kho khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức thì có TPos, chỉ cần thiết bị di động của bạn được kết nối internet thì mọi báo cáo thống kê hàng hóa đều được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm. 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng TPos còn thay bạn quản lý thu chi, lãi lỗ, công nợ khách hàng và nhà cung cấp. Với cách làm truyền thống, việc ghi tay bằng sổ sách luôn kèm theo những mối lo ngại sai sót, nhầm lẫn gây thất thoát. Với TPos, bạn không cần bận tâm đến những điều đó rồi!

Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng cũ cũng là điều vô cùng quan trọng trong bán hàng. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất là phần mềm có thể giúp chủ shop chăm sóc khách hàng tốt, từ đó, mang về cho shop nhiều khách hàng tiềm năng và trung thành. Phần mềm quản lý bán hàng TPos tích hợp với hệ thống chăm sóc khách hàng tự động T-Care, giúp chủ shop chăm sóc tốt những khách hàng cũ của mình. Đó được cho là điều mang đến thành công cho nhiều cửa hàng.

Ở đâu có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất?

Câu hỏi trên được không ít nhà bán hàng online từ Nam chí Bắc tìm kiếm trong thời gian gần đây. Đã nhắc đến phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất thì không thể không nhắc đến TPos - phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhất hiện nay. Vậy, bạn nghĩ phần mềm quản lý bán hàng TPos có ưu điểm gì để trở thành “ngôi vương” quản lý bán hàng?

Kiểm soát xuất nhập tồn


Quản lý hàng hóa xuất nhập kho


Thay bạn quản lý luân chuyển hàng hóa trong kho, thống kê lượng hàng xuất nhập tồn cho tiết và chính xác nhất. Đối với cách quản lý truyền thống thì sao? Bạn phải đến tận kho để kiểm tra số lượng hàng hóa và ghi tay vào sổ sách. Chưa kể việc kiểm tra hàng sẽ mất nhiều thời gian và không tránh được những sai sót. 

Quản lý doanh thu

Doanh thu theo từng ngày, tháng, năm sẽ được tổng kết ngay trên hệ thống phần mềm, cho bạn những số liệu thống kê chính xác nhất về doanh thu của mình. Chưa kể, TPos còn thống kê lãi lỗ, công nợ khách hàng và nhà cung cấp theo từng mốc thời gian mà bạn muốn. Nghĩ xem, cách quản lý truyền thống bạn phải làm những gì để có được những số liệu này.

Báo cáo chi tiết


Xuất ra thông báo chi tiết
Giao diện quản lý doanh thu của TPos


Thấu hiểu những khó khăn trong việc tổng kết sổ sách hàng tháng của doanh nghiệp, TPos cung cấp cho người dùng những mẫu báo cáo số liệu thống kê chi tiết và riêng biệt. Giúp người dùng nhanh chóng có được những mẫu báo cáo chi tiết nhất về doanh thu, hàng hóa cũng như từng hoạt động của nhân viên. Cho bạn cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. 

Chốt đơn hàng tự động (Shop bán hàng livestream)

Đối với cửa hàng tích hợp bán hàng online mà cụ thể là livestream, TPos cung cấp những tính năng hỗ trợ chốt đơn hàng tự động, tự in hóa đơn có đầy đủ thông tin khách hàng, … Không những tiết kiệm được nhiều thời gian bán hàng trên livestream mà còn tránh được những trường hợp sót đơn hàng, nhầm lẫn đơn hàng. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất của TPos còn có thể đối soát thông tin độc lập với đơn vị vận chuyển và quản lý COD chính xác nhất. 


Chốt đơn tự động hàng hóa
Giao diện chốt đơn hàng tự động của TPos trên thiết bị di động

Tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng TPos

Nhiều chủ shop tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng phần mềm quản lý bán hàng TPos, tăng tương tác với khách hàng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, lên kịch bản remarketing giữ chân khách hàng hiệu quả... Bên cạnh đó, TPos còn được đánh giá cao về chuyên môn hóa, liên tục cập nhật tính năng theo xu hướng mới, tích hợp tính năng quản lý fanpage cho người dùng một giải pháp quản lý toàn diện mọi hoạt động, mọi kênh bán hàng của mình.

>>> >> Dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí TPos ngay

Phần mềm quản lý bán hàng TPos miễn phí 7 ngày dùng thử miễn phí, cho các chủ shop những trải nghiệm quản lý bán hàng đỉnh cao nhất. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi tặng 2 tháng sử dụng phần mềm và máy in hóa đơn trị giá 2.500.000đ vẫn được duy trì cho tới thời điểm hiện tại.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất chính là phần mềm được nhiều tin tưởng lựa chọn. Bạn cũng tin tưởng vào sự lựa chọn của hàng nghìn chủ shop lớn nhỏ trong và ngoài nước chứ?

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử