Khách hàng đồng hành cùng TPos

Chủ shop bắt kịp xu hướng mới cùng công cụ quản lý bán hàng như thế nào?

Nhà nhà kinh doanh... người người kinh doanh... Bức tranh về thị trường kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam luôn khốc liệt và từng có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Đặc biệt khi kinh doanh online bùng nổ trong những năm gần đây. Vậy đâu là lợi thế cạnh tranh? Đâu là công cụ quản lý bán hàng cần phải được áp dụng vào lúc này? Đâu là cách để có thể trụ vững trong môi trường kinh doanh đầy khốc liệt này?


90% các chủ shop mắc phải những sai lầm làm “tuột” giảm doanh thu kinh doanh

Bạn đã tốn rất nhiều thời gian, công sức, chi phí để tìm ra một khách hàng tiềm năng? nhưng lại "vô tình" tuột mất khách hàng chỉ vì những nguyên nhân nằm trong tầm kiểm soát (check tin nhắn, bình luận không kịp, bị đối thủ "hớt tay trên" qua những bình luận công khai của khách hàng trên fanpage...)

Những sai lầm khi kinh doanh online

Và một điều mà có thể bạn chưa biết: 70% doanh thu được tạo ra đến từ khách hàng cũ. Mà "lỗ hổng" chung của hầu hết những nhà bán hàng online hiện nay là chỉ tập trung tìm kiếm khách hàng mới. Không những vậy chi phí để có được một khách hàng mới cao hơn khoảng gấp 3 lần để giữ chân một khách hàng cũ. 


Đó chỉ là một trong những khó khăn điển hình mà chủ shop bán hàng đang gặp phải. Còn ty tỷ các lý do khác mà chính bạn là người cảm thấy hiểu rõ nhất những điều này. Vậy đâu là giải pháp và giúp nhà bán hàng đột phá doanh thu, bắt kịp xu hướng bán hàng mới nhất?

Công cụ quản lý bán hàng - xu hướng kinh doanh 2021

Nhắc tới đây, có lẽ các bạn đang thầm nghĩ:

 Ngoài kia có vô số các công cụ/ phần mềm hỗ trợ cho việc quản lý kinh doanh thông qua vô vàn các bài viết, các video chia sẻ, những lời quảng cáo rầm rộ… thậm chí là những lời “chém gió” nói quá sự thật nhằm “dụ” bạn sử dụng và lấy tiền của bạn, hơn thế nữa là đánh cắp dữ liệu khách hàng…  


Đúng vậy, bạn chính là một khách hàng thông minh!  

Tôi đã từng như các bạn, đã có lần tôi mất fanpage chỉ vì sử dụng tool của bên thứ 3. Ngày nay, trên thị trường không khó để bạn có thể tìm được một phần mềm quản lý bán hàng để áp dụng cho việc kinh doanh của mình, thậm chí là những tool rất rẻ, miễn phí. 

rủi ro khi sử dụng tool quản lý bán hàng giá rẻ

Điều gì làm nên sự khác biệt của một phần mềm quản lý bán hàng thông minh mà trên thị trường khó có thể tìm thấy?

Vâng! nếu bạn tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng cơ bản, đúng với cái tên thuần túy “quản lý bán hàng” thì bất kỳ phần mềm nào trên thị trường cũng được, chỉ cần một nhà cung cấp lớn có sự uy tín nhất định trên thị trường, đảm bảo ràng buộc về tính bảo mật là được. 

Còn nếu  bạn đang quan tâm đến một phần mềm thông minh giải quyết các khâu từ quản lý bán hàng trước khi bán, trong khi bán và chăm sóc khách hàng sau khi bán… Và đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng thì phải kể tới TPos - cái tên được giới công nghệ, báo chí và TVC đánh giá cao về tính linh hoạt cực cao.


Chương trình công nghệ do Điền Quân tổ chức nói gì về công cụ quản lý bán hàng TPos?


Vì sao TPos lại được các chủ shop thành công đánh giá cao?

  • Là một phần mềm thông minh, liên tục cập nhật theo xu hướng mới. Cài đặt miễn phí và bảo hành phần mềm trọn đời.
  • TPOS tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả tại cửa hàng đồng thời tích hợp bán hàng trên facebook và livestream bán hàng.
  • TPos mang đến một nền tảng bán và quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất. Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng, đơn hàng và doanh thu của shop.
  • Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi có thể quản lý toàn bộ chuỗi cửa hàng cũng như các kênh bán hàng trên cùng một giao diện.
  • Hỗ trợ xây dựng chiến lược Marketing/Remarketing, chăm sóc khách hàng tự động từ đó gia tăng tương tác với khách hàng hiệu quả.
  • Cho người dùng cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của shop cũng như toàn hệ thống, từ đó có thể đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng TPos

tính năng phần mềm quản lý bán hàng tpos


Bằng việc tích hợp nhiều nền tảng khác nhau để mang đến giải pháp tối ưu nhất cho người dùng.

  • TPOS tối ưu quy trình bán hàng hiệu quả tại cửa hàng đồng thời tích hợp bán hàng trên facebook và livestream bán hàng hiệu quả
  • TPos thay bạn đánh giá một cách khách quan về hiệu quả làm việc của từng nhân viên
  • Gia tăng tương tác với khách hàng bằng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, marketing và remarketing một cách tự động, đánh giá hiệu quả làm việc của từng kênh bán hàng 
  • TPos giúp bạn tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa những sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra bằng cách tự bắt thông tin để tạo và in hóa đơn bán hàng trực tiếp trên khung chat; gán nhãn trạng thái khách hàng và phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên.
  • Hệ thống báo cáo chi tiết... Từ đó, giúp bạn nhanh chóng gia tăng hiệu quả kinh doanh và có những định hướng phát triển phù hợp nhất. 


>>> >> Tính năng đầy đủ của phần mềm quản lý bán hàng TPos


Đọc đến đây thôi, bạn chẳng cần quan tâm TPos là gì? TPos có tính năng gì? mà bạn chỉ cần quan tâm TPos giúp gì cho bạn!

Hãy lắng nghe các chủ shop kinh doanh thành công đã được gì khi đồng hành cùng TPos nhé!


Cuối cùng, chẳng phải TPos, cũng chẳng phải một người quá rành về công nghệ, tôi là Thúy Nguyễn chủ shop kinh doanh trang sức, đã đồng hành cùng TPos từ những ngày đầu mới ra mắt đã nhiều năm đồng hành cùng TPos. Tôi đã từng như các bạn, và hiểu rõ các bạn đang gặp những vấn đề gì trong việc lựa chọn một công cụ đồng hành với việc kinh doanh của mình, để theo dõi nhiều hơn các bài viết về tôi, xem thêm tên Thúy Nguyễn bên trên bài viết. Hy vọng bài viết chia sẻ về công cụ quản lý bán hàng này sẽ hữu ích với các bạn và sẽ vui hơn nữa khi đây là một bí kíp mà các bạn có thể áp dụng cho việc kinh doanh tốt hơn. Nếu thấy hay hãy đánh giá 5* để tôi có động lực chia sẻ nhiều kiến thức về kinh doanh hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TPos - Phần mềm quản lý bán hàng theo xu hướng mới
90% các chủ shop tin dùng
Chỉ còn 9 xuất dùng miễn phí trong hôm nay
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử