Khách hàng đồng hành cùng TPos

Đỗ Hoài Phương Boutique x TPos và hành trình chinh phục khách hàng trên toàn quốc

Đỗ Hoài Phương boutique là khách hàng đồng hành cùng phần mềm quản lý bán hàng TPos suốt một chặng đường dài. Hiện là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để trở thành một thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến và yêu thích là điều mơ ước của đa số các chủ shop hiện nay. Vậy đâu là bí quyết thành công của cô chủ shop Đỗ Hoài Phương? Cùng lắng nghe chia sẻ của chủ shop Đỗ Hoài Phương về kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh của mình nhé!

Bí quyết kinh doanh online thành công của chủ shop Đỗ Hoài Phương

Đa dạng phong cách, bắt kịp xu hướng thời trang

Giữa vô số các cửa hàng thời trang, thương hiệu Đỗ Hoài Phương Boutique vẫn giữ cho mình một chỗ đứng trong thị trường thời trang nữ.

Đỗ Hoài Phương chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online

Đỗ Hoài Phương - cô chủ xinh đẹp của thương hiệu thời trang Đỗ Hoài Phương Boutique, luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, phong cách đa dạng cho từng lứa tuổi. Nhờ có kiến thức, năng khiếu và trực giác nhạy bén đối với lĩnh vực thời trang, Đỗ Hoài Phương thường xuyên cho ra các mẫu thiết kế độc đáo, hợp với xu hướng thời trang cũng như thị hiếu của khách hàng. 

Bên cạnh đó, Hoài Phương cũng không ngừng tìm hiểu các giải pháp để tối ưu hết mức có thể về giá bán. Cô thể hiện quan điểm của mình về nhìn nhận về thời trang nữ: "Mặc đẹp thì không cứ phải là khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu. Mặc đẹp là biết cách phối đồ đẹp, phù hợp với bản thân, vóc dáng, thần thái, điều kiện kinh tế của chính mình". Từ đó với sứ mệnh; shop thời trang mà Đỗ Hoài Phương mở ra nhằm đáp ứng số lượng lớn khách hàng có kinh tế bình thường, với mong muốn "dù bạn là ai, ở hoàn cảnh nào, cũng có thể tỏa sáng theo cách của bạn".

Đỗ Hoài Phương thành công cùng phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos

Có tham vọng mang những sản phẩm của mình với khách hàng trong cả nước, Đỗ Hoài Phương đã sớm đầu tư xây dựng hệ thống bán hàng online vững mạnh. Với xu hướng livestream Facebook bùng nổ như hiện nay, Đỗ Hoài Phương nhanh chóng cập nhật hình thức bán hàng livestream cho cửa hàng của mình và thành công với hơn 1.000 đơn mỗi ngày. Chia sẻ về sự thành công của mình có sự đồng hành của phần mềm quản lý bán hàng TPos. Chị Đỗ Hoài Phương cho biết: Các khâu từ lúc nhập hàng cho đến khi giao hàng không nên để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Bên cạnh đó việc chăm sóc khách hàng tự động, xây dựng hình ảnh chuyên ngay từ những phiếu in đơn hàng,... cũng chính là chìa khóa vàng trong kinh doanh online 4.0 như hiện nay. Chính vì vậy, sử dụng phần mềm công nghệ vào việc bán hàng là điều không thể thiếu, Hoài Phương cho biết thêm cô đang dùng phần mềm quản lý bán hàng TPos - Phần mềm đang được báo chí và giới công nghệ đánh giá cao về tính linh hoạt cực cao và liên tục cập nhật tính năng theo xu hướng bán hàng mới nhất. 

Đỗ Hoài Phương thành công cùng phần mềm quản lý bán hàng TPos

Hoài Phương chia sẻ: “Nhờ phần mềm TPos nên sản lượng đơn hàng mình ra nhiều, quản lý cửa hàng cũng rất thuận tiện. Ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng nhưng vẫn quản lý được tất cả mọi thứ: đơn hàng ra, đơn hàng chốt, hoặc là phân quyền cho nhân viên làm những chức năng riêng của các bạn, rất là chuyên nghiệp và tiện lợi.”


Từ khi có phần mềm, Hoài Phương cũng thoải mái đẩy mạnh bán hàng trên livestream hơn vì có tính năng chốt đơn trực tiếp ngay trên livestream. 

Bên cạnh đó, TPos còn cung cấp tính năng chăm sóc khách hàng tự động giúp mình giữ chân khách hàng, dễ dàng cập nhật các thông tin khi live (báo liên tục số lượng hàng hóa còn hay hết), khuyến mãi từ shop…Đó là điểm mình thích nhất kể từ khi sử dụng TPos đến bây giờ. Không những vậy nhân viên TPos hỗ trợ rất nhiệt tình trong quá trình sử dụng - Đỗ Hoài Phương chia sẻ

Đỗ Hoài Phương Chia sẻ phần mềm tiện ích

Nhờ nỗ lực, khiếu thẩm mỹ về thời trang và cách quản lý bán hàng hiện đại của cô chủ shop tài năng, Đỗ Hoài Phương Boutique hiện đang được đánh giá là nơi lý tưởng để chị em tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với bản thân và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Cô chủ Phương chia sẻ:  “Sự thành công bước đầu của shop đã cổ vũ rất lớn cho tôi bước tiếp những bước cao hơn, xa hơn. Hy vọng một ngày nào đó Đỗ Hoài Phương Boutique sẽ là cái tên quen thuộc nhất trong lòng mỗi chị em trên khắp Việt Nam”. Hy vọng với những chia sẻ của chị là động lực cũng như kinh nghiệm học hỏi cho các chủ shop.

(trích từ chia sẻ của chủ shop Đỗ Hoài Phương Boutique)

TPos - Phần mềm quản lý bán hàng theo xu hướng mới
90% các chủ shop tin dùng
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử