Khách hàng đồng hành cùng TPos

Hằng Ơi House - Tôi Đã Có Được Nhiều Thứ Từ TPos

Hằng Ơi House đồng hành cùng phần mềm quản lý bán hàng TPos

“Từ khi bắt đầu kinh doanh đến giờ, mình chỉ dùng TPos và chưa có lý do gì khiến mình suy nghĩ đến việc sử dụng phần mềm khác!” - Hằng Phan chia sẻ.

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online thành công của Hằng Ơi House 

Hằng Phan - Chủ cửa hàng kinh doanh thời trang, quần áo, phụ kiện tại TP.HCM là một người đồng hành cùng TPos trong suốt nhiều năm qua. Cùng ngắm cơ ngơi mà cô ấy xây dựng được như nào nhé!

Là một cô gái nhỏ nhắn, đến từ vùng đất Tây Nguyên khô cằn. Hằng Phan bắt đầu kinh doanh online khoảng năm 2016, ban đầu cũng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, hoạt động kinh doanh cũng dần đi vào ổn định. Chị lựa chọn công cụ livestream để kinh doanh giúp tương tác với khách hàng dễ dàng và chân thực hơn. Bên cạnh những buổi livestream tổ chức minigame là điều không thể thiếu, sau đó khi có được lượng khách hàng tương tác thì chăm sóc khách hàng từng khách hàng là điều quan trọng hàng đầu. Và dĩ nhiên trong thời đại 4.0 như hiện nay thì những việc đó không thể thiếu đến sự hỗ trợ của công nghệ. Đó là ứng dụng công nghệ nào? Trong buổi phỏng vấn chị tiếp tục chia sẻ.

Hằng Ơi House đồng hành cùng phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos

Chị Hằng livestream cùng phần mềm quản lý bán hàng TPos

Chia sẻ về công cụ quản lý bán hàng livestream mà Hằng Ơi House đồng hành

Năm 2018, sau khi nhận thấy những bất tiện mà quản lý bán hàng truyền thống mang lại, không thể giải quyết những vấn đề mà chủ shop gặp phải. Qua tìm hiểu nhiều phần mềm, chị Hằng đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos.

Với nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ đắc lực về bán hàng, chốt đơn hàng và quản lý bán hàng, TPos đã trở thành một trợ lý ảo đắc lực, không thể thiếu trong kinh doanh của shop Hằng Phan.

Cũng từ đó, đơn hàng hằng ngày của shop cũng tăng lên đáng kể, tới thời điểm hiện tại, đơn hàng đi hằng ngày có thể lên đến hàng nghìn đơn, chỉ thông qua việc livestream bán hàng Facebook. Phần mềm hỗ trợ chốt đơn hàng trong lúc livestream chính là ưu điểm lớn nhất mà chị Hằng cho rằng nó hỗ trợ mình rất nhiều. “Phần mềm giúp mình chốt đơn hàng cực nhanh, ngay trong livestream cũng có thể chốt, giúp mình và nhân viên phối hợp nhịp nhàng hơn khi đang phát trực tiếp” - chị chia sẻ.

Chị hằng và đơn hàng mỗi ngày với TPosChị Hằng và chốt đơn hàng livestream mỗi ngày với TPos

Bên cạnh đó, tính năng quản lý tiền thu hộ cũng được chị Hằng đánh giá rất cao. Theo đó, TPos giúp chủ shop quản lý tiền thu hộ và đối soát thông tin chặt chẽ, chính xác, hạn chế tình trạng nhầm lẫn, sai sót làm thất thoát cho cửa hàng. Bên cạnh đó, chăm sóc khách hàng tự động cũng chính là một tính năng mà chị Hằng đánh giá cao ở TPos giúp chị gia tăng tương tác và giữ chân khách hàng hiệu quả.


Cũng chính vì có được hiệu quả kinh doanh vượt trội mà chị cải thiện được cuộc sống của chính mình! Chị cũng cho rằng nhờ bán hàng online mà chị có nhiều điều kiện để chăm lo cho cuộc sống của mình hơn, làm được những điều mình thích, mua được thứ mình muốn bằng số tiền mà chính mình làm ra được. Sau hơn 2 hăm hoạt động, Hằng cũng mua được nhà và thường xuyên có những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng sau những ngày tất bật với hàng hóa. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đời thường của chị Hằng nhé!

Sử dụng tpos có nhiều thời gian rảnh rỗiChị có nhiều thời gian nghỉ dưỡng, du lịch và cực kỳ yên tâm với quản lý bán hàng từ xa củaTPos

TPos không tự tin có thể giúp bạn cải thiện được cuộc sống của bạn nhưng chúng tôi cam kết, TPos sẽ là phần mềm quản lý bán hiệu quả nhất, là trợ lý ảo đắc lực mà mỗi cửa hàng đều cần phải có!

Nguồn ảnh: Hằng Phan

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử