Khách hàng đồng hành cùng TPos

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm bán hàng TPos!

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm bán hàng TPos


Với tính tiện dụng và những lợi ích mà phần mềm mang lại, những khách hàng đã và đang đồng hành cùng TPos cũng đã gửi feedback về cho chúng tôi, thể hiện hài lòng và tin tưởng đối với phần mềm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp!

Bằng giao diện đơn giản và bắt mắt, phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng phần mềm. Bên cạnh đó, cung cấp dịch vụ tốt cũng là điểm cộng lớn của TPos với khách hàng. Anh Tuấn Kiệt (Lê lợi, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) kinh doanh quần áo secondhand chia sẻ: “Phần mềm dễ dùng và cực hiệu quả, mà dịch vụ cũng rất tốt, nhân viên tới tận cửa hàng nhiệt tình tư vấn, còn được dùng thử miễn phí nữa.” 

Với App dành cho thiết bị di động cùng hàng loạt các tính năng quản lý cửa hàng, chị Trần Lan - chủ cửa hàng quần áo Trần Lan Shop ở Biên Hòa, Đồng Nai cũng chia sẻ về những trải nghiệm sau khi dùng phần mềm: “Mình đi du lịch vẫn có thể quản lý, kiểm soát cửa hàng và kho hàng cũng được thống kê rất chặt chẽ. Dịch vụ cũng ok lắm!


Dịch vụ của TPos được khách hàng đánh giá rất tốt
Dịch vụ của TPos được khách hàng đánh giá rất tốt và khiến họ thật sự hài lòng!

Chị Quyên, kinh doanh túi xách và một số mặt hàng khác ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cũng đã nhận xét về phần mềm Quản lý bán hàng TPos: “Thích nhất là phần mềm các mẫu báo cáo thống kê rất rành mạch, chỉ việc mở phần mềm là có báo cáo rõ ràng, không đau đầu tính toán nữa!”.

Với từng feedback của khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển TPos, cung cấp nhiều phần mềm hữu ích hơn, giúp việc kinh doanh của khách hàng được cải thiện!

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đặt sự tín nhiệm và ủng hộ TPos trong suốt thời gian qua và hy vọng, những sản phẩm mới của chúng tôi vẫn được Quý khách hàng đón nhận và ủng hộ!
Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử