Chia sẻ

Top 8+ cách tăng like Facebook miễn phí cực hiệu quả

Bạn đang kinh doanh online, muốn bài đăng facebook của mình được nhiều lượt like nhưng không được mặc dù đã thử rất nhiều cách. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết những cách tăng like facebook miễn phí nhanh nhất dưới đây, để có được một bài đăng nghìn like như mình mong muốn.

Bài đăng trên Facebook là gì?

định nghĩa về bài đăng trên facebookĐịnh nghĩa về bài đăng trên facebook

Các phương tiện truyền thông xã hội công cộng như Facebook, Instagram và Twitter có một tính năng cơ bản là đăng bài. Mặc dù các bài đăng trên mỗi phương tiện truyền thông xã hội là khác nhau, nhưng khái niệm là như nhau. 

Cụ thể bài đăng trên facebook được định nghĩa là người dùng tạo ra từ ngữ, hình ảnh, video hoặc kết hợp cả ba để người khác có thể nhìn thấy chúng. Mục đích của người dùng khi đăng một cái gì đó chắc chắn là khác nhau. Có thể là với mục đích bán hàng, quảng bá thương hiệu, hoặc đăng để giải sầu,..

Có hai tính năng chính của một bài đăng trên Facebook. Đầu tiên là chức năng like, chức năng này cấp quyền cho những người dùng facebook khác bài tỏ cảm xúc với bài đăng của bạn. Ban đầu, lượt thích chỉ ở dạng thích hoặc không thích. Giờ đây, các hình thức phản hồi khác nhau có thể được thể hiện bằng biểu tượng cảm xúc như trên bài đăng.

Thứ hai là chức năng bình luận. Chức năng này cũng cấp cho những người dùng trên Facebook khác quyền phản hồi một bài đăng trên Facebook dưới dạng từ ngữ, hình ảnh và thậm chí là video. Trường bình luận thường chứa đầy ý kiến của những người dùng khác đã xem bài đăng. Người dùng có thể bình luận mà không cần phải like trước vì hai tính năng cơ bản này không liên quan đến nhau.

Xem thêm: Cách tăng tương tác trên facebook

Trong những ngày đầu Facebook phổ biến, để có được lượt thích trên một bài đăng, có nhiều người sẽ sử dụng cách trao đổi lượt thích trên bài đăng của nhau. Những bài viết có nhiều lượt like thường sẽ có lượng tương tác cao hơn, tiếp cận được nhiều người hơn. Nếu bạn kinh doanh bán hàng thì sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người chú ý hơn.

Chính vì vậy mà có tất nhiều người đang chạy đua để có được lượt like trên các bài viết của mình. Trên thực tế, có thể bạn đã từng thấy ai đó đăng một câu như "Nếu bài viết này đạt 1000 like, tôi sẽ đến nhà người yêu cũ và đòi quà" hoặc như bài viết câu like tương tự như thế. Ngay bây giờ chúng ta sẽ khám phá những cách tăng like hiệu quả và nhanh chóng nhất bạn nhé.

Những cách tăng like facebook miễn phí hiệu quả

1. Chọn được khung thời gian vàng để đăng bài

chọn thời gian tốt để đăng bài facebook

Chọn thời gian tốt đăng bài để có nhiều lượt like trên facebook

Thời điểm để đăng bài là một cách để tăng like facebook hiệu quả. Khi bạn chọn được thời điểm đăng bài tốt, nó sẽ tiếp cận được với nhiều người từ đó sẽ có nhiều người like bài viết bạn hơn. Ví dụ, bạn muốn đăng một bức ảnh lúc 1 giờ chiều, TPos chắc chắn rằng bài đăng đó sẽ có ít lượt like vì tại thời điểm đó, mọi người đã ngủ. 

Nếu bạn đăng lúc 8 giờ tối thì khác. Vào thời điểm đó, thông thường mọi người vẫn đang chơi điện thoại trước khi đi ngủ, vì vậy rất có thể họ sẽ xem các bài viết của bạn. Cho nên hãy chọn cho mình một thời gian vàng đăng bài để có nhiều lượt like bạn nhé.

2. Sử dụng những hình ảnh đẹp và chất lượng

Mặc dù bạn có thể tạo trạng thái Facebook của mình dưới dạng văn bản, nhưng bạn nên đưa vào bài viết mình một bức ảnh để thu hút nhiều người like ảnh của bạn hơn. Đây là một cách tăng like bài viết đã được nhiều người chứng minh. Dựa trên kết quả nghiên cứu, hình ảnh được ưa thích hơn vì chúng có thể truyền tải thông điệp nhanh hơn là văn bản viết. 

Điều quan trọng là hình ảnh của bạn cần phải đẹp, thú vị và hấp dẫn. Không sử dụng hình ảnh mờ hoặc thiếu sáng. Để hình ảnh bạn thu hút được nhiều người like, bạn phải chỉnh sửa ảnh một cách sáng tạo nhất có thể, bằng cách sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh.

3. Đừng để trạng thái bài đăng quá dàibài đăng facebook quá dài

Bài đăng facebook quá dài sẽ khiến người đọc nhàm chán

Mặc dù bạn có thể tạo những status độc đáo và thú vị với độ dài, nhưng bạn không nên để nó quá dài vì mọi người sẽ lười đọc nó. Dựa trên nghiên cứu do Salesforce thực hiện, số lượng ký tự dưới 100 sẽ nhận được tỷ lệ tương lượt like hơn so với các bài đăng vượt quá 100 ký tự. 

Mọi người có xu hướng không xem các bài đăng quá dài, nếu bài đăng của bạn rất dài thì mọi người sẽ bỏ đi và không muốn xem nó. Chưa nói đến việc nhấn nút "Like". Bản thân bạn chắc cũng sẽ chẳng muốn xem một bài viết dài đúng không nào. Do đó, hãy vận dụng sự sáng tạo để rút ngắn bài đăng nhưng vẫn giữ nguyên nội dung trong đó.

4. Tăng like trên facebook bằng cách tạo nhóm

Cách tiếp theo để có được nhiều lượt like trên Facebook miễn phí mà không cần auto like đó là tận dụng các nhóm trên Facebook. Điều kiện là nhóm phải hoạt động tích cực và chứa đúng người. Ví dụ: bạn thích đăng những bức ảnh tuyệt vời về các tòa nhà cao tầng, vì vậy hãy mời những người bạn biết cùng sở thích. 

Bạn cũng có thể hỏi mọi người trong nhóm xem họ thích gì. Khi bạn đã biết, bạn có thể thực hiện các bài viết theo sở thích của họ. Vì vậy, để họ muốn chia sẻ những gì họ thích, tất nhiên bạn phải giới thiệu bản thân mình trước. Sau khi biết nhau, hoạt động chia sẻ sẽ vui hơn, bạn sẽ có nhiều lượt like hơn.

5. Đăng bài đúng tần suất

Đừng nghĩ rằng càng nhiều bài viết thì càng nhiều lượt thích ! Nếu bạn đăng quá nhiều bài, bạn bè trên Facebook của bạn có thể khó chịu và chặn bạn. Dựa trên nghiên cứu từ Buddy Media, cách để nhận được nhiều lượt like trên Facebook là chú ý đến số lượng bài đăng lý tưởng, đó là một đến hai bài đăng mỗi ngày. Thủ thuật này có tỷ lệ tương tác cao hơn so với việc đăng ba lần một ngày. Nó cũng chứng minh rằng chất lượng quan trọng hơn số lượng.

6. Theo dõi những người nổi tiếng

theo dõi những người nổi tiếng sẽ giúp tăng like facebook

Người nổi tiếng sẽ có lượng đông người theo dõi, hãy theo dõi họ và tìm những người có chung sở thích

Đây cũng là một trong những thủ thuật mà bạn có thể sử dụng như một cách để có được nhiều lượt like trên Instagram, twitter. Cố gắng theo dõi những người nổi tiếng như nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng khác. 

Thông thường, sau khi theo dõi một người có ảnh hưởng , một số người dùng Facebook sẽ theo dõi lại bạn. Điều này có thể xảy ra có thể vì họ cảm thấy có những người có cùng nhân vật yêu thích, vì vậy họ có thể được mời để thêm mối quan hệ hoặc chỉ muốn làm quen với những người có chung sở thích. Khi bạn đăng bài cũng sẽ được họ chú ý hơn, lượt thích của bạn cũng sẽ được tăng nhiều hơn.

7. Yêu cầu bạn bè chia sẻ bài đăng trên facebook của bạn

Phương pháp tăng like trên facebook này rất đơn giản, đó là yêu cầu bạn bè chia sẻ bài viết trên Facebook của bạn. Chia sẻ những bài viết như thế này chắc chắn không phải là một cách mới, bạn có thể nhờ gia đình, bạn thân, người yêu, người quen trên Facebook giúp đỡ. Bằng cách này, bạn có thể nhận được nhiều lượt thích hơn.

Ngoài việc nhờ bạn bè chia sẻ bài đăng facebook để tăng lượt like bài viết của mình, bạn có thể nhờ họ giới thiệu sản phẩm của bạn để có thể nhanh chóng tăng doanh thu bán hàng.

8. Cách hack like facebook bằng các trang Facebook Auto Like

dùng các trang tăng like facebookSử dụng các trang để tăng like facebook

Không giống như các phương pháp ở trên, phương pháp này sẽ làm cho bài đăng của bạn phổ biến với nhiều người dùng. Người dùng thích bài viết của bạn là người dùng ngẫu nhiên, nghĩa là những người dùng này không phải là bạn bè của bạn nhưng vẫn có thể xem và thích bài viết của bạn.

Cách tăng like fb này là một phương pháp mới xuất hiện gần đây. Nhận được hàng trăm đến hàng nghìn lượt thích trên fb dễ dàng như ăn một viên kẹo. Một số trang web cung cấp phương pháp này là:

  • autolikesfree.net

  • https://machineliker.com

  • wefbee.com

  • jioliker.com

  • bugsliker.net

9. Tăng like bằng ứng dụng Facebook Auto Like

Phương pháp tiếp theo cũng tương tự như phương pháp trước đó là lấy lượt like Facebook tự động. Tuy nhiên, lần này bạn không sử dụng một trang web mà là một ứng dụng mà bạn có thể tải xuống và cài đặt trên điện thoại thông minh của mình. Một số ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để tự động thêm lượt thích vào các bài đăng trên Facebook của mình là:

Ứng dụng FB Liker

FB Liker là một trong những ứng dụng tăng like Facebook tự động được người dùng Facebook yêu thích nhất. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, bạn có thể thêm lượt thích vào các bài đăng và trạng thái (câu chuyện) trên Facebook của mình.

Về bản chất, ứng dụng này có thể cung cấp Insights và Reach tuyệt vời cho tài khoản Facebook của bạn. Các lượt thích bạn nhận được từ ứng dụng này được nhiều người cho là không ảnh hưởng gì đến điện thoại và tài khoản facebook của bạn, vì vậy chúng an toàn để sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng FB Liker mà không bị gián đoạn các quảng cáo đột ngột xuất hiện và làm phiền bạn khi sử dụng ứng dụng này.

Ngoài ra còn một số ứng dụng tăng like Facebook tự động bạn có thể sử dụng như WefBee, Hublaa Liker, Official Liker, Yolikers,.. Bạn có thể tải những ứng dụng tăng like này trên mạng một cách dễ dàng.

Cách tăng like trên Facebook trả phí

dùng các dịch vị tăng like facebookSử dụng các dịch vụ tăng like facebook trả phí để có nhiều lượt like nhanh

Nếu bạn có nhu câu tăng like thật một cách nhanh chóng thì bạn có thể mua like cho bài đăng của mình. Hiện nay mức giá cho một lượt like là 150đ và một lượt bình luận giá khoảng 350đ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp các trang bán like để thực hiện mua like cho ảnh hoặc bài đăng của mình.

Việc sử dụng những like thật này sẽ giúp những khách hàng tin tưởng sản phẩm ở bài đăng facebook của bạn hơn. 

Lưu ý khi thực hiện những cách tăng like facebook 

Để tăng like cho bài viết hoặc tăng like ảnh facebook thì bạn cần bật chế độ công khai cho tài khoản của mình. Lưu ý để có thể bật chế độ công khai cho bài viết thì bạn sẽ cần đủ 18 tuổi trở lên. Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì bạn có thể khắc phục bằng cách chỉnh sửa lại năm sinh của mình trong phần thông tin.

Ngoài những cách tăng like trên facebook, nếu bạn đang cần thu hút khách hàng và quản lý khách hàng trên facebook, thì bạn có thể tham khảo qua phần mềm quản lý fanpage TPos để giúp việc kinh doanh online hiệu quả hơn nhé.



Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử