Chia sẻ

Chúng Ta Đang Bị Lừa Bởi Những Dịch Vụ Tăng Like, Share, Tăng Mắt Livestream?

Bạn đang bán hàng trên livestream nhưng có quá ít lượt xem, lượt tương tác mua hàng? Bạn đang mong muốn livestream bán hàng của mình tiếp cận được với nhiều người hơn để tăng uy tín tin cậy cho sản phẩm. Vậy làm sao để thực hiện mục tiêu này? Chúng ta cùng tìm hiểu các cách tăng mắt livestream hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé.

Tăng mắt livestream là gì? Đối tượng nào nên sử dụng?

tăng mắt livestream là gì

Tăng mắt livestream có nghĩa là tăng số lượng người xem thật trên video livestream của bạn trong thời điểm đang phát sóng.

Với một Facebook cá nhân hay fanpage có ít bạn bè hoặc lượt theo dõi thì rất khó để có được nhiều lượt xem trên livestream. Do đó, giải pháp tối ưu tăng mắt livestream Facebook ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều chủ shop online.  

Đối tượng cần tăng mắt livestream Facebook:

  • Những người đang bán hàng online trên Facebook.

  • Những người livestream muốn tăng độ uy tin cho fanpage của mình

  • Hay tất cả mọi người dùng Facebook đang có nhu cầu.

Tại sao cần tăng mắt livestream Facebook?

tại sao cần tăng view livestream trên facebook

Trước khi tìm hiểu về những cách tăng view livestream Facebook, chúng ta hãy lướt những lợi ích sau đây:

Tăng uy tín

Khi bạn livestream với vài nghìn lượt xem thì chắc chắn mức độ uy tín của video livestream rất cao, điều đó làm tăng khả năng chốt đơn của khách hàng hơn bao giờ hết. Người xem sẽ đánh giá cao một video có hàng nghìn lượt xem, khách hàng sẽ tin tưởng đây là một sản phẩm/dịch vụ uy tín.

Bên cạnh đó, còn giúp tăng mức độ uy tín thương hiệu, fanpage bán hàng của bạn.

Tăng được đề xuất cho video

Khi video livestream của bạn có nhiều người xem, Facebook sẽ tích cực đề xuất xuất hiện livestream của bạn trên bảng tin của nhiều người dùng khác có quan tâm đến chủ đề liên quan. Điều này hỗ trợ tăng mắt livestream cực kỳ tốt.

Tạo được hiệu ứng

Tạo được hiệu ứng đám đông thúc đẩy mua hàng nhiều hơn. Khi một người bình luận mua hàng, thì sẽ kéo theo tâm lý của nhiều người mua hàng hơn.

Bạn đang kinh doanh trên Facebook thì việc tăng view livestream là rất cần thiết. Tăng mắt không hề làm ảnh hưởng đến tài khoản mà nó còn làm tăng độ tin tưởng cho tài khoản cá nhân hay fanpage của bạn.

Hướng dẫn cách tăng mắt livestream miễn phí trên Facebook

cách tăng mắt livestream miễn phí

Thông báo giờ livestream

Để livestream đạt được hiệu quả, trước tiên bạn cần phải lựa chọn khung giờ thích hợp để thông báo trước cho khách hàng. Việc lựa chọn một khung giờ thích hợp sẽ giúp bạn tiếp cận đúng vào nhóm khách hàng mục tiêu nhanh chóng và tăng lượt xem.

Thông báo trước lịch livestream sẽ giúp cho người theo dõi bạn đang có nhu cầu mua sắm để họ chuẩn bị trước khi xem live. Bạn cũng có thể nhờ khách hàng của mình chia sẻ thông báo livestream lên trang cá nhân của họ để quảng bá với nhiều người có nhu cầu hơn.

Share livestream lên các nhóm trên Facebook

Khi phát trực tiếp, hãy tiến hành share video livestream của bạn lên các hội nhóm có liên quan đã tham gia trước đó. Bằng cách này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều người xem có nhu cầu mua sản phẩm hơn.

Lưu ý rằng hãy đọc kỹ quy định của các nhóm trước khi chia sẻ livestream để tránh bị ban. Đồng thời, bạn nên tích cực tham gia chia sẻ nội dung, bình luận trước để tạo uy tín cho bản thân, tăng mức độ tin tưởng cho các thành viên trong nhóm.

Mời bạn bè xem livestream

Tận dụng mối quan hệ của mình để mời bạn bè, người thân tham gia xem livestream tăng lượt tương tác. Đồng thời, nhờ họ chia sẻ, giới thiệu livestream của bạn đến với bạn bè của họ. Tận dụng uy tín của họ để mở rộng tập khách hàng của bạn.

Chạy quảng cáo livestream

Chạy quảng cáo được biết đến là công cụ Facebook giúp việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm trở nên dễ dàng hơn, tiếp cận đối tượng tiềm năng một cách chủ động. 

Bạn có thể tiến hành quảng cáo video trong lúc livestream hoặc sau khi quảng cáo lại video livestream để những người chưa xem có thể vào xem lại.

Lập kế hoạch trước cho livestream trên Facebook cho phép bạn thực hiện việc chạy quảng cáo tốt hơn. Bạn có thể đăng bài về buổi phát trực tiếp của mình trên các kênh mạng xã hội khác, quảng bá thông qua khách hàng hay là chạy quảng cáo về buổi livestream đó.

>>Hướng dẫn chạy quảng cáo livestream trên Facebook hiệu quả và những điều kiện cần lưu ý khi tiến hàng vừa livestream vừa chạy quảng cáo.

Tạo mini game trên livestream

Việc xây dựng các  mini game là một trong những cách tăng mắt live stream miễn phí hiệu quả mà bạn có thể áp dụng dễ dàng. 

Bạn có thể tạo ra nhiều mini game theo nhiều hình thức khác nhau như:

  • Trả lời câu hỏi hay đố vui.

  • Quay số trúng thưởng.

Với hình thức game mini này bạn nên áp dụng các thể lệ chơi yêu cầu người tham gia phải làm theo mới nhận được quà như 

  • Like, share video livestream trên trang cá nhân

  • Tag tên 3 người bạn vào video

Như vậy, bạn sẽ kéo thêm nhiều người tham gia cũng như giữ chân người xem ở lại đến cuối video.

Tất tần tật về việc sử dụng dịch vụ tăng mắt livestream trên Facebook

dịch vụ tăng mắt livestream

Tăng mắt livestream miễn phí được xem là dịch vụ giúp bạn có thể giúp bạn tạo hiệu ứng kích thích mua hàng hiệu quả như dịch vụ tăng like, share... Nhưng liệu chăng đó chỉ là những trò bịp? Hay chỉ là một chiêu trò lừa đảo mà thôi? Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

Bạn đang có ý định sử dụng phần mềm tăng mắt livestream miễn phí, web tăng mắt live stream,.. hay những dịch vụ tương tự, thì khoan đã. Hãy xem qua bài này trước để biết đồng tiền của bạn sẽ đi về đâu...

Có nên mua mắt livestream?

1. Dịch vụ tăng like, share, tăng mắt livestream có mang lại hiệu quả?

Dịch vụ tăng like, share, tăng mắt livestream được xem là một hình thức “hack like” khiến bài livestream của bạn có nhiều lượt like, lượt chia sẻ hơn và view cũng tăng hơn, tất nhiên đó chỉ là một con số ảo! Điều này giúp bài livestream của bạn thu hút được sự chú ý của người dùng mạng xã hội hơn so với những đối thủ không dùng dịch vụ này.

Nếu chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và đáng tin cậy, dịch vụ tăng like, share và tăng mắt sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích. Khi người dùng mạng xã hội truy cập vào fanpage của bạn, điều họ quan tâm đầu tiên chính là lượt like page. Tiếp theo là những bài livestream, hình ảnh về sản phẩm của cửa hàng. Nếu con số like page càng cao, mức độ tin cậy của page càng lớn. Những bài livestream có nhiều lượt like, nhiều lượt chia sẻ sẽ giúp khách hàng đánh giá cao Facebook shop của bạn. Bài livestream bán hàng trực tiếp của bạn nếu sử dụng dịch vụ này, khách hàng sẽ bị thu hút nhiều hơn bởi lượt view cao và ổn định. Điều này đồng nghĩa việc kinh doanh online của bạn sẽ được cải thiện trông thấy nhờ dịch vụ tăng like, share và tăng mắt livestream này.

2. Vẫn có rất nhiều “chiêu trò” xung quanh dịch vụ tăng like, share và tăng mắt livestream

Nhiều đơn vị mạo danh hoặc không uy tín vẫn hằng ngày kiếm tiền từ không ít chủ shop “nhẹ dạ cả tin”. Họ sẽ đưa ra một mức giá rất “hời” cùng những lời cam kết “chắc như đinh đóng cột”! Bạn cần  xác thực rõ ràng có thể dùng nhiều cách “cột đuôi” đối phương, nếu không, chẳng những không có lượng tương tác thật mà còn mất tiền oan lại rước bực dọc vào người.

Hiện nay có 1 số website mở tính năng Hack mắt Live Stream bắt phải đăng nhập tài khoản Facebook. Điều này rất nguy hiểm, khả năng mất nick cao nên bạn cần chú ý khi sử dụng dịch vụ của những đơn vị đó. Bên cạnh đó, việc buff mắt live stream có thể khiến bạn bị Facebook chú ý, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và dễ bị “bay” nick.

Vẫn còn rất nhiều trường hợp lừa đảo vẫn đang diễn ra hằng ngày trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội xung quanh tính năng tăng like, share và tăng mắt livestream. Bạn hãy thật cẩn trọng để tránh những rủi ro xảy ra với mình nhé.

Ngoài ra, video livestream chỉ được đánh giá cao khi nó có lượng mắt và bình luận cao. Do đó, hãy chọn đơn vị cung cấp dịch vụ kép cho bạn cả về tăng mắt và cả tăng bình luận để tạo hiệu ứng kích thích mua hàng. Vì không lý nào, một bài livestream bán hàng có hàng ngàn mắt nhưng lại không có hoặc có quá ít tương tác.

Tool tăng view livestream

Sử dụng các công cụ tăng view livestream sẽ mang lại lượt xem nhanh hơn so với cách miễn phí thông thường, tuy nhiên xảy ra rủi ro rất cao. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu 

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ tăng mắt livestream hiệu quả

Để sử dụng được công cụ tăng mắt livestream hiệu quả, bạn cần phải thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị nền tảng nick cá nhân

Việc nuôi nick ao sẽ giúp bạn có thật nhiều bạn bè. Mỗi nick chỉ cần khoảng 2000 bạn thì 5 nick cá nhân đã có được 10.000 bạn bè. Và khi livestream, bạn sẽ tiến hành mời những bạn bè đó xem livestream, khi đó mắt tăng lên nhanh.

Đồng thời, nhiều nick cá nhân cũng giúp bạn tham gia được nhiều nhóm và khi chia sẻ livestream sẽ tiếp cận được với nhiều người mua hơn.

Bước 2: Lựa chọn công cụ để tăng mắt livestream 

Lựa chọn công cụ phù hợp để quét được tệp khách hàng hiệu quả, tăng tương tác bài viết livestream, cũng như tương tác trên fanpage.

Hãy tham khảo nhiều nguồn uy tín khác nhau để đảm bảo lựa chọn được công cụ phù hợp và an toàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp công cụ khác nhau:

- Sử dụng dịch vụ tăng mắt live stream do bên thứ 3 cung cấp. Họ sẽ cung cấp cho các bạn các gói tăng gói theo tháng hay theo video và thực hiện theo như thỏa thuận đã đề ra. Ở đây bạn chỉ bỏ tiền và yêu cầu số lượng view tăng, còn lại bên dịch vụ sẽ quét những người đang online và share bài viết vào những hội nhóm tham gia.

- Phần mềm quản lý livestream bán hàng: Hệ thống này tích hợp các tính năng hỗ trợ giúp chủ shop dễ dàng tự quản lý được công việc livestream của mình, nắm được tình hình kinh doanh cũng như được hỗ trợ thực hiện. Với phần mềm bạn sẽ quản lý được số lượng người xem, like, share video, được tổ chức các mini game phù hợp để thu hút khách hàng. Đồng thời, lưu giữ thông tin khách hàng giúp cho việc hỗ trợ remarketing chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài việc hỗ trợ tăng lượt xem, phần mềm còn giúp bạn chốt đơn chính xác không bỏ sót đơn nào, xử lý in bill nhanh chóng.

>>Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng livestream để trải nghiệm tất cả các tính năng trước khi đưa ra quyết định mua.

Tùy thuộc vào công cụ mà bạn lựa chọn sẽ giúp đưa đến hiệu quả khác nhau trong kinh doanh. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những mặt lợi và hại trước khi đưa ra quyết định.

Tóm lại

Nội dung trên đã giới thiệu cho các chủ shop kinh doanh các cách tăng mắt livestream miễn phí hiệu quả và chuyên nghiệp. Hãy áp dụng ngay nếu bạn muốn phát triển hơn với hình thức livestream này.

Cũng đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin, chia sẻ mới và hữu ích nhất! Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn rất nhiều cho việc kinh doanh của mình! Chúc bạn thành công!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử