Chia sẻ

Làm thế nào các thương hiệu có thể kết hợp kinh nghiệm kinh doanh online và truyền thống để thúc đẩy tăng trưởng?

Đối với người tiêu dùng ngày nay, mua sắm không bắt đầu và kết thúc trong cửa hàng. Với rất nhiều lựa chọn cả trong cửa hàng truyền thống và cửa hàng online.

Digital và video đóng 1 vai trò rất lớn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng. Ví dụ, 80& mọi người nói rằng họ thường chuyển đổi giữa việc tìm kiếm trực tuyến và video khi nghiên cứu sản phẩm cần mua. Không có gì ngạc nhiên, sau đó, rằng tất cả các thương hiệu với 1 sự hiện diện trực tuyến và offline đang tìm kiếm những cách tốt hơn để kết nối giữa họ với khách hàng.

Vậy làm thế nào công ty hợp nhất kinh nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến của mình? Thông qua một chiến dịch YouTube, cửa hàng bán lẻ H & R dẫn đến tăng 31% phạm vi tiếp cận khách hàng, gần 1,4 triệu lượt truy cập cửa hàng và 79.000 cuộc hẹn bán lẻ được xác nhận. Giờ đây chúng ta sẽ lần lượt xem qua các cách thức mà họ đã làm.

Làm thế nào các thương hiệu có thể kết hợp kinh nghiệm kinh doanh online và truyền thống để thúc đẩy tăng trưởng?

Tạo một chiến dịch đa kênh dựa trên ý định và mối quan hệ với khách hàng

Khối H & R bắt đầu bằng cách phân tích dữ liệu Tìm kiếm của Google để xem mọi người đang có nhu cầu gì liên quan đến ngành hàng của họ.

Dựa trên nghiên cứu đó, nhóm nghiên cứu đã xác định hai loại hành vi của khách hàng: những người đang nghiên cứu trực tuyến nhưng sau đó đã ghé thăm một cửa hàng thực tế và những người đang tìm cách làm mọi thứ - từ nghiên cứu đến nộp thuế - trực tuyến.

Với cái nhìn sâu sắc này , họ đã xây dựng quảng cáo video phù hợp với từng nhu cầu. Ví dụ: nếu trước đây ai đó đã thực hiện tìm kiếm Google về trợ giúp về thuế ở gần tôi, thì họ có thể thấy một quảng cáo video trên YouTube cho thấy sự hữu ích của ưu điểm thuế của H & R Block và mời họ đăng ký một cuộc hẹn trực tiếp.

Một người nào đó đã tìm kiếm phần mềm thuế trực tuyến trên mạng, có thể thấy một video hướng họ đến việc chuẩn bị thuế trực tuyến của H & R Block.

Amy nhìn vào ý định của người dùng về tìm kiếm đã giúp chúng tôi tùy chỉnh thông điệp video của mình và kết nối với khán giả theo cách mạnh mẽ hơn nhiều, ông Keith Clark, giám đốc truyền thông của H & R Block cho biết.

Ngoài việc dựa vào hai đối tượng này, H & R Block đã hợp tác với cơ quan sáng tạo của mình, Deutsch LA, để tạo ra hơn 15 quảng cáo 15 và 30 giây khác nhau hiển thị một loạt các câu hỏi về thuế phổ biến liên quan đến mọi thứ từ chăm sóc trẻ em, chi phí cho các khoản vay của sinh viên cho đến nhu cầu của các bà mẹ bỉm sữa. Thương hiệu cũng đã sử dụng nhắm mục tiêu theo địa lý, tạo quảng cáo tùy chỉnh cho các khu vực khác nhau.

Bằng cách tìm kiếm những nhu cầu của khách hàng và giải đáp nó bằng video, H & R Block có thể thu hút được khách hàng trong thời điểm này.

Đánh giá công việc và không ngừng cải thiện

Bước cuối cùng trong chiến dịch là đo lường sự thành công của nó. H & R Block sử dụng số liệu thống kê tổng hợp ẩn danh để xác định có bao nhiều người nhấp hoặc xem quảng cáo video và sau đó ghé thăm cửa hàng của họ.

Bằng cách đó, họ có thể kết nối tác động của chiến dịch trực tuyến của mình trong việc thúc đẩy khách hàng vào cửa hàng bán lẻ. Đó là sức mạnh của kinh doanh online mà bạn có thể khai thác.

Với chiến dịch quảng cáo video của mình, H & R Block cũng đã sử dụng nhóm kiểm soát để hiểu được mức tăng thực sự của chiến dịch này. Kết quả? Hơn 1 triệu lượt ghé thăm cửa hàng và 79.000 cuộc hẹn xác nhận.

TÓM LẠI

Để thúc đẩy kinh doanh truyền thống, bạn không nên bỏ qua cơ hội đến từ việc kinh doanh online. Theo nhu cầu của khách hàng hiện nay, họ có thói quen tra cứu thông tin trên website và mạnh hơn hết là về video. Do đó, bạn có thể nghĩ đến việc thành lập 1 kênh Youtube nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm của bạn. Khi đó, bạn đã gia tăng cơ hội chào mời hàng nghìn khách hàng online đến cửa hàng của bạn để tiếp tục trải nghiệm.

Bài viết được dịch và biên tập lại từ nguồn: Think with Google

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử