Chia sẻ

Phần mềm quản lý bán hàng chính xác được tin dùng nhất hiện nay

Những vấn đề trong kinh doanh chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chính điều đó đã khiến nhiều người chán nản, và dễ dàng từ bỏ mong ước của mình. Bạn cũng đang rơi vào tình trạng trên? Hãy đọc bài viết này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi, phần mềm quản lý bán hàng đã giúp thay đổi suy nghĩ của tất cả những người khởi nghiệp kinh doanh.

Người kinh doanh có thật sự cần đến phần mềm quản lý bán hàng?

“Phi thương bất phú”, thật vậy, nếu không kinh doanh thì khó có thể làm giàu. Do đó, ngày nay rất nhiều người từ bỏ con đường làm công ăn lương mà chuyển hẳn sang mảnh đất màu mỡ mang tên “kinh doanh”. Thế nhưng, mảnh đất tốt nào cũng luôn chứa đầy những khó khăn và cạnh tranh ở đó. Chắc hẳn bạn đã từng phải:

- Đau đầu vì chuyện quản lý hàng hóa từ hàng xuất, hàng nhập cho đến cả việc xử lý hàng tồn? Trong khi nếu chấp nhận việc làm công thì tất cả những việc này bạn không cần phải lo nghĩ. Và dĩ nhiên, thu nhập của bạn cũng không thể cải thiện đáng kể.

- Thường xuyên lẫn lộn hàng hóa ở các kênh bán hàng khác nhau. Ví dụ khi bạn có 10 sản phẩm kem trị mụn. Bạn đăng bán trên Facebook và cả Shopee, trong trường hợp tại Facebook đã bán hết 6 sản phẩm, mà Shopee lại có người đặt 5 sản phẩm thì khi ấy sản phẩm đâu để bạn kịp bán cho khách? Hay chỉ còn cách ngậm ngùi chờ nhận “sao quả tạ” từ quy định của Shopee?

- Bị cướp khách – câu chuyện không của riêng ai. Gần như tất cả những người kinh doanh online đều bị đối thủ chực chờ trên những video live stream Facebook của bạn để “thống kê, chốt đơn và…giao hàng giúp bạn” luôn.

- Việc kinh doanh giúp bạn có nhiều tiền hơn, nhưng lại lấy đi nhiều thời gian của bạn hơn. Bởi gần như lúc nào bạn cũng phải ở cửa hàng, thống thống kê kê sản phẩm, chốt đơn, lên đơn, tìm đơn vị vận chuyển, trông coi cửa hàng,… tất cả, lấy đi của bạn hơn 12 tiếng/ngày.

Tôi hiểu, những khó khăn mà bạn gặp phải chắc chắn còn nhiều hơn thế. Nhưng bạn định chán nản chăng? Không, hãy học theo cách bán hàng thành công của mọi người kinh doanh online – đó là sử dụng phần mềm bán hàng TPOS. Tại sao nên sử dụng phần mềm bán hàng online Tpos? Bởi tất cả những gì mà phần mềm mang lại cho bạn chỉ đơn giản là 2 từ TIỆN LỢI:

- Quản lý hàng hóa: thống kê, báo cáo hàng nhập, hàng tồn và hàng xuất cho bạn theo tuần/tháng/quý,…

- Kiểm soát sản phẩm trên tất cả các kênh bán hàng chỉ với 1 phần mềm. Giúp hoạt động kinh doanh đồng nhất và tiết kiệm thời gian hơn.

- Khách hàng vẫn luôn là của bạn khi giờ đây bạn có thể ẩn comment dễ dàng bằng 1 chạm trên phần mềm.

- Tự động chốt đơn và đẩy đơn cho đơn vị vận chuyển. Việc của bạn chỉ là đăng sản phẩm và chờ doanh thu về cửa hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng TPOS tự động hóa mọi thứ, giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của mình

Phần mềm quản lý bán hàng TPOS giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho cuộc sống của mình

Phần mềm quản lý TPOS – giải pháp bạn cần để quản lý bán hàng tốt hơn

Thấu hiểu những khó khăn mà đông đảo người khởi nghiệp hoặc kinh doanh lâu năm gặp phải. Phần mềm bán hàng online TPOS được ra đời nhằm tạo ra những giải pháp ưu việt giúp bạn quản lý mọi hoạt động kinh doanh: từ nhân viên đến sản phẩm ở cửa hàng, ngay cả khi bạn không có mặt tại đó.

Từ khi ra mắt trên thị trường, phần mềm đa kênh TPOS đã thu hút được rất nhiều người bán hàng quan tâm và tin dùng vì tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ sử dụng và nổi bật nhất hiện nay. Vậy điểm khác biệt của phần mềm bán hàng TPos là gì?

Quản lý sản phẩm THÔNG MINH

Tpos - phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại cho phép bạn quản lý các sản phẩm theo nhiều biến thể khác nhau như màu sắc, kích thước,...

Quản lý sản phẩm theo mã (serial number) và từng lô cụ thể giúp việc quản lý hàng hóa chính xác hơn bao giờ hết

Tìm kiếm, điều chỉnh nhanh thông tin sản phẩm nhanh chóng trên hệ thống phần mềm

Đặc biệt ở TPOS, bạn có thể định mức nguyên vật liệu và được cảnh báo khi nguyên vật liệu chạm định mức. Điều này giúp bạn quản lý dòng tiền hiệu quả hơn.

Quản lý bảng giá CHI TIẾT

Cho phép thiết lập nhiều bảng giá khác nhau cho từng mặt hàng, từng nhóm đối tượng khách hàng cũng như đáp ứng tiêu chí của các chương trình khuyến mãi

Có thể điều chỉnh và cập nhật nhiều bảng giá một cách đơn giản và nhanh chóng

Quản lý kho hàng CHÍNH XÁC

Cập nhật chính xác và đầy đủ số liệu, tình trạng sản phẩm trong kho hàng thông qua hệ thống phần mềm

Cung cấp báo cáo từ tổng quan đến chi tiết từng thẻ kho và cả sản phẩm

Lưu trữ thông tin khách hàng và đối tác

Hệ thống của phần mềm quản lý bán hàng online TPos lưu trữ tất cả thông tin khách hàng và đối tác. Đây là dữ liệu quan trọng để chăm sóc và remarketing tự động về sau

Phần mềm quản lý khách hàng TPos quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp chính xác và chi tiết theo từng lần nhập hàng, mua hàng và thanh toán công nộ

Phần mềm cho phép thiết lập hạn mức công nợ cho từng khách hàng, việc quản lý, kiểm tra công nợ đơn giản và nhanh chóng hơn.

Xây dựng chương trình khuyến mãi phù hợp

TPos cho phép xây dựng và thiết lập nhiều chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm khác nhau, từ đó bạn có thể dễ dàng thu hút người mua hơn. Cùng trải nghiệm tính năng này trên phần mềm nhé. 


Gửi báo cáo CHI TIẾT

TPos sẽ gửi báo cáo chi tiết cho bạn từ các khâu nhập hàng, bán hàng, tồn kho, báo cáo doanh số bán hàng, tài chính, thu chi, lãi lỗ công nợ,... cho bạn cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Thống kê chi tiết của phần mềm TPOS giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động kinh doanh

Thống kê chi tiết của phần mềm TPos giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mọi hoạt động kinh doanh

Tích hợp với nhiều thiết bị

Tích hợp dễ dàng với các thiết bị ngoại vi như máy chấm công, quản lý lương, thưởng của nhân viên,... giúp nâng cao năng xuất bán hàng rõ rệt. Đặc biệt, TPos áp dụng nền tảng đám mây và xây dựng app trên tất cả hệ điều hành của thiết bị di động giúp chủ cửa hàng tận dụng được thiết bị có sẵn. Do đó, TPos còn được xem là phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại dễ sử dụng nhất hiện nay.

Giao diện DỄ SỬ DỤNG

Lý do duy nhất khiến nhiều người ngại sử dụng các phần mềm bán hàng đó là do việc khó sử dụng. Hiểu được điều đó, TPos được tạo ra trên tiêu chí là phần mềm ưu việt và dễ sử dụng nhất. Thậm chí, theo review của nhiều người, chỉ trong 10 phút tiếp cận phần mềm bạn đã hoàn toàn biết được cách sử dụng phần mềm bán hàng TPos.

Vì sao hơn 87.650+ người tin dùng phần mềm quản lý bán hàng TPOS?

Không phải ngẫu nhiên mà TPos được trở thành phần mềm quản lý đa kênh được tin dùng nhất hiện nay. Dù là một đứa con “sinh sau đẻ muộn”, nhưng đó cũng là lợi thế của TPos. Khi được học hỏi, ứng dụng và liên tục cải tiến từ các phần mềm quản lý hiệu quả hiện nay, TPos được tạo ra bởi những điểm khác biệt vô cùng nổi bật mà bất kì người bán hàng nào cũng cần đến:

Giá cả tốt nhất

So với hầu hết các sản phẩm phần mềm có mặt trên thị trường hiện tại, TPos là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có mức giá tốt nhất. Phần mềm bán hàng TPos giá bao nhiêu? Mỗi tháng, bạn chỉ cần chi 100 – 200k, tương đương chưa đến 2.500.000 đồng. Trong khi đó, nhiều phần mềm hiện nay đang được bán với giá từ 3.000.000 – 5.000.000

Tích hợp nhiều tính năng vượt trội

TPos mang đến cho người dùng nhiều tính năng ưu việt cùng sự tích hợp với các thiết bị ngoại vi giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng và liên tục.

Dịch vụ tốt, chế độ hấp dẫn

Hoàn tiền 100% nếu chưa hài lòng sau 30 ngày sử dụng. Nhân viên đến tận nơi hướng dẫn dùng thử MIỄN PHÍ. Thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn.

Bạn muốn việc kinh doanh Dễ Dàng hơn? Phần mềm bán hàng online TPos là tất cả những gì bạn cần. Dùng thử MIỄN PHÍ ngay hôm nay.

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPOS

Feedback của khách hàng sau khi sử dụng phần mềm trên điện thoại TPOS

Mua phần mềm TPos ở đâu?

Phần mềm bán hàng TPos được mua dễ dàng tại bất kì đâu trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Việc bạn cần chỉ là truy cập vào đường link: tpos.vn là đã có thể mua phần mềm bán hàng. Sau đó, TPos sẽ tiến hành quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành riêng cho bạn:

- Bước 1: Chọn Đăng Ký Dùng Thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày tại link: tpos.vn. Việc này là hoàn toàn miễn phí, bởi TPos luôn mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trước khi họ quyết định mua sản phẩm.

- Bước 2: Nhân viên của TPos sẽ đến trực tiếp địa chỉ của bạn để hướng dẫn sử dụng một cách tận tình nhất.

- Bước 3: Bạn có 7 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí. Nếu bạn hài lòng về dịch vụ và phần mềm của TPos thì chỉ cần liên hệ với nhân viên tư vấn của TPos để được cài đặt phần mềm miễn phí.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu có thể đăng ký ngay bên dưới để được dùng thử MIỄN PHÍ trong 7 ngày. Đội ngũ tư vấn trách nhiệm, nhiệt tình, am hiểu chuyên sâu về phần mềm TPOS luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ thông tin chi tiết tại số hotline 1900 2852 hoặc 0908075455. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại bên dưới bài viết này để nhận hỗ trợ miễn phí từ TPOS nhé!

Tuy không phải là sản phẩm ra đời trước nhất, nhưng TPos sẽ cố gắng trở thành phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất.

Bạn đang kinh doanh? Không thể bỏ qua những bài viết đang được quan tâm nhất hiện nay:

Kế hoạch và kinh nghiệm mở tiệm bánh thật chất cần những gì?

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm phù hợp nhất với thị trường Việt Nam

Ở đây có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tốt nhất!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử