Chia sẻ

Vì Sao Livestream Lại Được Chuộng Đến Vậy?

Hình thức bán hàng qua mạng, nhất là bằng cách livestream ở những năm gần đây chưa có dấu hiệu thuyên giảm bởi những lợi ích mà nó mang lại. Trở thành thị hiếu kinh doanh của tất cả các shop bán hàng online trên thị trường, "vì sao Livestream lại được “Chuộng”? "hiến nhiều người không khỏi tò mò vì sao lại nhanh chóng chiếm được thị phần như vậy? Bài viết này là lời giải đáp rõ ràng nhất cho bạn!


1. Chi phí


Đầu tiền phải nhắc đến chi phí. Trong khi chạy quảng cáo trên Facebook ngày càng đắt đỏ thì chi phí livestream gần như chỉ bằng 0! Với chiếc điện thoại được kết nối mạng, bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một buổi phát sóng trực tiếp ngay.


2. Tăng tương tác


livestream giúp tăng tương tác


Bạn có thể có được hàng ngàn, chục ngàn thậm chí là hàng trăm ngàn lượt tương tác trong mỗi buổi livestream. Việc này khiến bạn nhanh chóng có được đơn hàng, khách hàng hơn là chạy quảng cáo! Đây là một trong những lý do vì sao Livestream lại được “Chuộng”.


3. Tăng doanh thu - lý do vì sao Livestream lại được “Chuộng”


livestream tăng doanh thu


Từ đó, cửa hàng của bạn sẽ thu hút thêm nhiều sự chú ý, lượt follow cũng vì thế mà gia tăng và tất nhiên, đơn hàng, doanh thu của bạn sẽ được khởi sắc!

Quá đơn giản cho câu trả lời vì sao livestream bán hàng trên Facebook lại được “chuộng” đến vậy, tuy nhiên, để mỗi bài livestream của bạn thu hút, việc kinh doanh ổn định hơn, cần có nhiều nguyên tắc bạn cần chú trọng. Theo dõi những bài viết tiếp theo để được chia sẻ những “bí quyết vàng” trong kinh doanh nhé!


TPos - Phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng ưu việt nhất hiện nay!

Liên hệ tư vấn, hướng dẫn dùng thử MIỄN PHÍ: 0908075455 (Mr. Trường)

Trên đây là các lý do giải thích vì sao Livestream lại được “Chuộng” đến vậy. Dùng thử ngay phần mềm quản lý bán hàng livestream của Tpos để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!

Xem thêm:

Phần mềm quản lý bán hàng livestream TPos

Tú Hảo

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử