Chia sẻ

Làm Sao Để Duy Trì Doanh Số Trong Mùa Cô Vy?

Duy Trì Doanh Số Trong Mùa Cô Vy


Muốn duy trì doanh số trong hoàn cảnh dịch bệnh bùng phát dữ dội như hiện nay có lẽ là khó khăn đối với nhiều cửa hàng. Nhưng muốn bùng nổ doanh số bán hàng tại thời điểm này thì phải đồng hành cùng TPos!

Nhà bán hàng có lẽ đã cảm nhận được sự ảnh hưởng rõ rệt của mùa dịch Covid-19 đối với cửa hàng của mình. Các trung tâm thương mại, hàng nhà, cửa hàng cũng vắng khách rõ rệt vì người dân ngại ra đường, ngại đến nơi đông người. Đây cũng chính là lý do có thể giúp các shop bán hàng online tranh thủ đột phá doanh số bán hàng trong mùa dịch này. 

Nếu bạn đang còn ngần ngại vì chưa từng bán hàng online hay chưa biết cách tiếp cận các kênh bán hàng hiệu quả thì cũng đừng quá lo lắng. Với sứ mệnh hỗ trợ cũng như đồng hành cùng sự phát triển của nhà bán hàng, TPos mang đến cho bạn những trải nghiệm phần mềm tuyệt vời nhất.

Lợi Ích Sử Dụng Phần Mềm TPos

Tiết kiệm thời gian quản lý cửa hàng, kho hàng và nhân viên bán hàng. Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng TPos, chủ cửa hàng sẽ có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình thông qua phần mềm. Với việc tối ưu thời gian cho chủ cửa hàng, TPos tích hợp với các thiết bị ngoại vi, giúp bạn nhanh chóng chốt đơn hàng trong lúc livestream và đối soát thông tin độc lập với các đơn vị vận chuyển.


Lợi Ích Sử Dụng Phần Mềm TPos


Có thể nói, chủ cửa hàng còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho vị trí nhân viên quản lý kho, nhân viên kế toán (dành cho cửa hàng nhỏ). Phần mềm quản lý bán hàng TPos giúp bạn có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động xuất nhập kho cũng như báo cáo thu chi, lãi lỗ công nợ của cửa hàng. 

Quản lý và phân quyền cho từng nhân viên, phần mềm giúp chủ cửa hàng có thể nắm bắt mọi thông tin của nhân viên bán hàng cũng như theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp chủ cửa hàng phân công công việc hiệu quả cho từng người, tránh trường hợp vượt quyền, làm việc không đúng chức trách và nhiệm vụ được giao. Đồng thời gia tăng hiệu quả làm việc của từng người nhanh chóng nhất!

Xem thêm tại đây!

Những Tính Năng Vượt Trội

Chốt đơn hàng ngay lúc livestream

Ngay trong lúc livestream, phần mềm sẽ tự động in hóa đơn bán hàng chưa đầy đủ thông tin của khách như tên, địa chỉ, số điện thoại, mặt hàng được đặt, ngày giờ mua hàng,... 

Thống kê lượt share

Không phải phần mềm nào cũng làm được điều này! Trong trường hợp bạn tạo mini game hay tặng quà và yêu cầu khách hàng chia sẻ bài viết, phần mềm TPos giúp chủ cửa hàng thống kê theo thứ tự từ nhiều đến ít lượt chia sẻ của khách hàng và hiển thị cả đường link bài share ở đâu, giúp chủ cửa hàng nhanh chóng có được thông tin chính xác nhất.

Nhận biết khách boom hàng


Nhận biết khách boom hàng
Giao diện cảnh báo boom hàng của phần mềm quản lý bán hàng TPos

Đối với khách từng “đánh bom” nhà bạn, phần mềm sẽ hiển thị cảnh báo “Bom Hàng”. Phần mềm còn nhận biết khách sỉ, khách lẻ, khách hàng thân thiết,... giúp bạn dễ dàng theo dõi “lịch sử” mua hàng của khách hàng nhà bạn.

Bắt số điện thoại và địa chỉ tự động

Khách hàng mới chỉ cần comment số điện thoại, địa chỉ một lần, phần mềm tự khắc ghi nhớ vào hệ thống. Đối với trường hợp khách hàng bình luận sai, thiếu hay chưa đúng chính tả địa chỉ giao hàng, phần mềm sẽ tự động check ra địa chỉ chính xác nhất!

Thao tác trên điện thoại như khi sử dụng trên máy tính

Phần mềm có app dành cho thiết bị di động, bạn hoàn toàn có thể quản lý tất cả mọi hoạt động bán hàng, xuất nhập hàng trên máy tính bảng hay chiếc điện thoại di động của mình. 

Với sức mệnh sát cánh cùng chủ cửa hàng kinh doanh bán lẻ, TPos chứng minh được rằng, mình là phần mềm quản lý bán hàng ưu việt nhất! Cung cấp những tính năng vượt trội giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức và có được cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Trong mua dịch đang bùng phát dữ dội như hiện nay, hãy tận dụng thời điểm này để duy trì và bùng nổ doanh số bán hàng hiệu quả thông qua việc bán hàng online cùng TPos!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử