Chia sẻ

Phần Mềm Bán Hàng Chuyên Nghiệp - Đâu Mới Là Sự Lựa Chọn Khôn Khéo Nhất?


tìm một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp offline

Bạn đang tìm một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp offline dành cho cửa hàng/chuỗi cửa hàng của mình? Nhưng chưa biết nên chọn phần mềm nào nhiều tính năng, dịch vụ tốt và nhiều ưu đãi? Đừng lo, hãy nghĩ ngay đến TPos - phần mềm được tin dùng nhất hiện nay!

Nhiều chủ cửa hàng quần áo, cửa hàng đồ chơi, tạp hóa,... đang băn khoăn khi không biết làm sao để quản lý tất cả hàng hóa, doanh thu, nhân viên của mình chặt chẽ nhất. Nhưng lại lo sợ sử dụng phần mềm mất nhiều chi phí, hiệu quả sử dụng không cao? Cho đến khi họ biết đến TPos, mọi việc đã khác đi!

Phần mềm quản lý bán hàng TPos dành cho cửa hàng offline với những tính năng vượt trội giúp chủ cửa hàng nhanh chóng quản lý chặt chẽ mọi hoạt động kinh doanh mà còn tiết kiệm nhiều thời gian đáng kể.

Quản lý hàng hóa Tpos -  Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng TPos hoàn toàn có thể giúp chủ cửa hàng bán lẻ quản lý mọi hoạt động bán hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất ngay trên hệ thống phần mềm. Bất kể hàng hóa trong kho, hàng trên kệ, hàng tồn,... đều được thống kê một cách chặt chẽ ngay trên phần mềm. Hệ thống báo cáo từ tổng quan đến chi tiết sẽ cho bạn cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Hơn nữa, phần mềm có app dành cho thiết bị di động, dù bạn đang ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng quản lý, kiểm soát mọi hoạt động bán hàng nhanh chóng và chính xác nhất!


Quản lý hàng hóa Tpos - Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng sẽ giúp bạn quản lý chặt chẽ những hàng hóa của cửa hàng


Nếu như bạn kinh doanh quần áo, mỹ phẩm hay giày dép,... phần mềm hoàn toàn có thể giúp chủ shop quản lý mọi hàng hóa theo biến thể của sản phẩm. Là size hay màu sắc,... phần mềm đều có thể phân biệt và giúp chủ cửa hàng quản lý mọi hàng hóa đơn giản nhất mà không mất thời gian để kiểm soát tận nơi.

Quản lý nhân viên, thu chi

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp giúp bạn quản lý bán hàng tốt nhất, dù là cửa hàng tạp hóa hay siêu thị. Tất cả thông tin về nhân viên sẽ được lưu trên hệ thống phần mềm, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hơn. Bên cạnh đó, TPos còn giúp chủ shop quản lý lương, thưởng và hỗ trợ chấm công cho từng nhân viên.

Mọi hoạt động thu chi của cửa hàng đều được quản lý sát sao nhất ngay trên phần mềm. Cung cấp cho bạn những biểu mẫu báo cáo thống kê từ tổng quan đến chi tiết về mọi hoạt động thu chi của cửa hàng. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tránh được những thất thoát hoặc nhầm lẫn của nhân viên. Đồng thời, phần mềm giúp bạn có được cái nhìn tổng thể nhất về tình hình kinh doanh của cửa hàng mình.

Tích hợp mọi phần cứng

Phần mềm giúp mọi hoạt động bán hàng của bạn diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn với việc tích hợp với các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch máy in, máy tính bảng, …. Phần mềm có thể quản lý bán hàng từ những cửa hàng nhỏ, cửa hàng tạp hóa cho đến các chuỗi cửa hàng với những tính năng giúp tối ưu hoạt động bán hàng của bạn. TPos với việc kết nối máy quét mã vạch, giúp quá trình thanh toán hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn và đảm bảo chính xác. Bên cạnh đó còn có thể tích hợp máy in hóa đơn làm thúc đẩy quá trình thanh toán cũng như tạo được phong cách làm việc chuyên nghiệp của cửa hàng. 


Tích hợp sử dụng máy quét mã vạch và máy in bill trong phần mềm bán hàng

Tích hợp sử dụng máy quét mã vạch và máy in bill giúp quá trình bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn


Với việc cung cấp app dành cho thiết bị động, bạn hoàn toàn có thể quản lý cửa hàng của mình nhanh chóng và đơn giản nhất dù đang ở bất kỳ đâu. Mọi hoạt động bán hàng đều được cập nhật ngay trên phần mềm, giúp bạn quản lý, kiểm soát mọi hoạt động bán hàng đơn giản hơn bao giờ hết.

Nếu vẫn còn “lăn tăn” vì không biết nên chọn phần mềm nào để dễ dàng quản lý cửa hàng của mình thì TPos chính là một sự lựa chọn khôn khéo và chính xác nhất cho bạn! Liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn và hướng dẫn dùng thử 7 ngày MIỄN PHÍ trước khi ra quyết định sử dụng nhé!

Liên hệ: 0908075455 (Mr. Trường)

Phần mềm quản lý bán hàng TPos - Kiến Tạo Thành Công!

Trên đây là thông tin về phần mềm bán hàng chuyên nghiệp được tin dùng nhất hiện nay. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

Liên Kết Bán Hàng Truyền Thống Và Đa Kênh Đơn Giản Với TPos

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử