Chia sẻ

Những câu chúc tết hay 2021 - Mừng xuân Tân Sửu

Khi chúc tết đã trở thành một nét đẹp văn hóa của mỗi người dân Việt Nam thì bất cứ hoàn cảnh, đối tượng nào, lời chúc cũng đều trở thành “chất xúc tác” khiến mối quan hệ hai bên tốt đẹp hơn. Năm mới Tân Sửu sắp đến, hãy trao những lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp đến cha mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp... để cùng nhau sẻ chia sự chân thành, tình yêu thương trọn vẹn nhất trong ngày tết.

Bên cạnh đó, những câu chúc tết 2021 cũng chính là món quà tinh thần để dành tặng cho khách hàng, đối tác,... của bạn, thay vì chỉ nói “Happy New Year”, bạn có thể viết những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp và đầy ý nghĩa nhất.

Năm Canh Tý sắp qua đi, năm Tân Sửu sắp đến, hãy cùng TPos trao đi những lời chúc Xuân Tân Sửu ấm áp để cùng chào đón một năm mới bình an và hạnh phúc nhé!

Những câu chúc tết hay và ý nghĩa dành cho gia đình, người thân và bạn bè

Những câu chúc tết hay 2021 dành cho gia đình

Mùa xuân đánh dấu thời khắc giao hòa của đất trời, chia tay năm cũ đón chào năm mới. Năm mới mang theo nhiều niềm vui, hy vọng và yêu thương của mọi người vào những điều tốt đẹp hơn. Những câu chúc Xuân 2021 sau đây của TPos sẽ gợi ý hoàn hảo và đầy ý nghĩa gửi đến người thân, gia đình và bạn bè.


1. Chúc năm mới vạn sự phước lành, sức khỏe an khang, vạn sự như ý và tấn tài tấn lộc.


2. Đầu xuân kính chúc mọi nhà. 

Giàu sang sung túc thuận hòa an vui. 

Hạnh phúc đến với muôn người. 

Dồi dào sức khỏe tươi cười cả năm.


3. Xuân này hơn hẳn xuân qua. 

Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. 

Vài lời cung chúc tân xuân mới. 

Vạn sự an khang vạn sự lành.


4. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.


5. Năm mới tết đến, kính chúc “....” thật nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp cuộc đời thật đẹp đẽ.


6. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. 

Chúc mừng gia quyến đặng bình an. 

Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. 

Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.


7. Kính chúc “đồng nghiệp, bạn bè” một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành trong mọi lĩnh vực.


8. Chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Chúc năm mới sức khỏe dồi dào, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, gặt hái được nhiều thành công.


9. Chúc mừng năm mới! Chúc “đồng nghiệp, bạn bè” luôn đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý.


10. Năm mới Tết đến

Đón trâu tiễn chuột

Chúc ông chúc bà

Chúc cha chúc mẹ

Chúc cô chúc cậu

Chúc chú chúc dì

Chúc anh chúc chị

Dồi dào sức khỏe

Có nhiều niềm vui

Tiền xu nặng túi

Tiền giấy đầy bao

Đi ăn được khao

Về nhà người rước

Tiền vô như nước

Tình vào đầy tim

Chăn ấm nệm êm

Sung sướng ban đêm

Hạnh phúc ban ngày

Luôn gặp điều may

Suốt năm con trâu.


11. Mùa xuân chim én lượn chao

Tân Sửu năm mới, ta cùng chúc nhau.

Chúc bố sức khỏe dồi dào

Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.

Mãi mãi sống cùng chúng con

Cùng nhau hạnh phúc, chúng con sum vầy.

Anh em con cùng đến đây

Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.


12. Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc cha mẹ, ông bà luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên nhau và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc.


13. Kính chúc tân xuân rộn ràng, trăm hoa đua nở, con chúc cha mẹ sống lâu sống khỏe, trọn đời bên con.


14. Trong nhà gà với xôi

Ngoài ngõ pháo đã nổ

Giao thừa chúc bình an

Mẹ cha sức khỏe ngàn ngàn vui xuân.


15. Mừng xuân Tân Sửu

Phúc lớn vào nhà

Kinh chúc ông bà

Trường thọ vô biên

Con cháu đầy nhà

Gia đình đoàn viên.

Những câu chúc năm mới dành cho khách hàng

Những câu chúc năm mới dành cho khách hàng

Lời chúc Tết dành cho khách hàng nhân dịp năm mới sẽ giúp tạo được mối quan hệ gắn bó và tăng sự yêu thích của khách hàng với cửa hàng hoặc doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh những món quà, thì những tấm thiệp với lời cảm ơn chân thành, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà mỗi doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng. Dưới đây là những câu chúc tết mừng năm mới 2021 dành cho khách hàng, mời các bạn cùng tham khảo.


1. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, “tên doanh nghiệp” xin chúc Quý khách hàng một năm mới “An Khang - Hạnh Phúc - Sức Khỏe Dồi Dào”. Cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong năm mới này và hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng trong những năm sắp tới. Chúc mừng năm mới 2021!


2. Nhân dịp năm mới 2021, “tên doanh nghiệp” kính chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới thật nhiều Hạnh Phúc - An Khang - Tài Lộc - Thịnh Vượng.


3. Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty “...” trong suốt thời gian qua. Đặt niềm tin và tràn đầy hy vọng trong những chặng đường phía trước, chúng tôi sẽ sát cánh và cùng phát triển mạnh hơn nữa. Gửi lời chúc đến quý khách hàng và gia đình, chúc một năm mới nhiều Sức Khỏe, Bình An, May Mắn Và Thịnh Vượng.


4. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Bước sang năm mới chúc Quý khách hàng dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi.


5. Đầu xuân, “tên doanh nghiệp” xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, làm ăn phát đạt, an khang, thịnh vượng và có một năm 2021 hưởng trọn niềm bên gia đình. Happy New Year!


6. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón tết. Chúng tôi xin gửi những lời chúc chân thành đến Quý khách hàng và gia đình gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, an khang và hạnh phúc nhất.


7. Năm mới xuân sang, kính chúc Quý khách hàng đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, vạn sự như ý và thành công rực rỡ. Chúc mừng năm mới 2021!


8. Đầu xuân mới đến, kính chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón Tết Tân Sửu nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Chúc Quý khách một năm mới vạn sự như ý, thành đạt và may mắn tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường sắp tới. Happy New Year!


9. Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của công ty chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách có một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới này. Chúc mừng năm mới Tân Sửu.


Lời chúc tết hay dành cho đối tác

Lời chúc tết hay dành cho đối tác

Chúc tết đối tác nhân dịp năm mới là việc vô cùng quan trọng giúp xây dựng mối quan hệ gắn bó và tốt đẹp dành tặng cho đối tác của doanh nghiệp bạn. Sau đây là những câu chúc Tết hay và ý nghĩa dành cho đối tác.


1. Năm Canh Tý dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân năm Tân Sửu sắp đến. Trong những thời khắc thiêng liêng giao giữa năm cũ và năm mới, “tên doanh nghiệp” kính chúc Quý đối tác một năm mới nhiều thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!


2. Cảm ơn Quý công ty đã ủng hộ doanh nghiệp của chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc Quý công ty gặt hái được nhiều thành công trong năm mới và rất mong sẽ tiếp tục được hợp tác với Quý công ty trong năm mới Tân Sửu 2021.


3. Sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng và đối tác là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới an khang và thịnh vượng. Chúc mừng năm mới 2021!


4. Kính chúc Quý công ty một năm mới thành công! Xin chân thành cảm ơn Quý công ty vì đã đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua.


5. Đầu xuân rạng rỡ, kính chúc Quý khách hàng, đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết 2021 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên gia đình. Vạn sự như ý, làm ăn phát đạt và sự nghiệp vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới 2021!


6. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác năm Tân Sửu gặp nhiều may mắn và thành công. Cảm ơn Quý khách đã tin trường và lựa chọn công ty chúng tôi.


7. Thời gian qua chúng ta đã hợp tác vô cùng thuận lợi. Năm Tân Sửu, chúc Quý khách hàng - đối tác có một năm mới tuyệt vời và thành công. Hy vọng sự hợp tác của chúng ta có thể tiến xa hơn trong tương lai. Chúc mừng năm mới 2021!


>>Năm Tân Sửu cũng là năm khởi đầu mới, là lúc thích hợp để bạn khởi nghiệp kinh doanh. Hãy tham khảo thêm những câu nói hay về kinh doanh để có thêm động lực, giúp bạn vượt qua khó khăn và thử thách.


Trên đây là hơn 30 lời chúc Tết, chúc mừng năm mới 2021 mà TPos muốn chia sẻ đến bạn dành cho gia đình, bạn bè hay khách hàng, đối tác. Hy vọng những lời chúc hay này sẽ hữu ích đối với bạn. Đừng quên thường xuyên ghé thăm TPos.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé. Đồng thời. nhân dịp năm mới sắp đến. TPos kính chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe, bình an và may mắn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này.

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử