Chia sẻ

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook có thực sự mang lại hiệu quả?

Thực tế, phần mềm quản lý bán hàng Facebook đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp vươn lên, ổn định kinh tế và thậm chí là làm giàu từ bán hàng online mà điển hình là kênh Facebook. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều bạn đang mơ hồ về khái niệm phần mềm quản lý Facebook là gì. Dưới đây sẽ giải thích tường tận cho bạn về câu hỏi trên và phân tích những ưu điểm khi sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng Facebook là gì?


Phần mềm quản lý bán hàng facebook của Tpos có gì đặc biệt?


Phần mềm quản lý bán hàng Facebook là ứng dụng được các công ty công nghệ nghiên cứu, phát hành đến tay người có nhu cầu sử dụng Facebook làm kênh bán hàng. Hiện nay, nhiều công ty công nghệ phát hành nền tảng quản lý bán hàng này để giúp các doanh nghiệp bán hàng online tìm kiếm về nhiều khách hàng và quản lý bán hàng hiệu quả nhất. Trên thực tế, không thể phụ nhận hiệu quả mà phần mềm quản lý bán hàng đã mang lại cho người dùng. Theo đánh giá của phần mềm quản lý bán hàng TPos, cứ 100 người sử dụng thì có đến hơn 90 người có lượng khách hàng ổn định và gia tăng hiệu quả bán hàng rõ rệt. 

Ưu điểm khi sử dụng

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Với phần mềm này, bạn gần như tiết kiệm tối đa thời gian quản lý bán hàng. Chỉ bằng chiếc điện thoại di động của mình, bạn có thể xem và quản lý hàng hóa doanh thu đồng thời theo dõi hoạt động bán hàng của nhân viên nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bán hàng online Facebook với phần mềm quản lý bán hàng, chủ shop còn tiết kiệm tối đa chi phí vận hành cửa hàng, tiết kiệm nhân sự hiệu quả. 

Quản lý chính xác, hiệu quả tối đa

  1. Kiểm soát hàng hóa trong kho

Thông qua phần mềm quản lý bán hàng Facebook, chủ shop có thể quản lý doanh thu, công nợ nhanh chóng và chính xác nhất. Cho bạn số liệu thống kê chi tiết và rành mạch hơn bao giờ hết. 

Nhanh chóng, chuyên nghiệp

Tích hợp nhiều thiết bị ngoại vi, phần mềm giúp bạn bán và quản lý bán hàng nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, gia tăng mức độ chuyên nghiệp, đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh cho shop của bạn. Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng TPos còn giúp shop tăng tương tác với khách hàng hiệu quả bằng hình thức tổ chức mini game hoặc chăm sóc khách hàng.

Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Facebook

Chốt đơn hàng tự động

Tính năng tự động chốt đơn của Tpos


Với phần mềm quản lý bán hàng TPos, bạn có thể chốt đơn hàng tự động ngay lúc đang livestream đồng thời tự động in hóa đơn có đầy đủ thông tin về sản phẩm và khách hàng. Bên cạnh đó, việc gộp đơn hàng của khách ở nhiều bài livestream khác nhau cũng được TPos nhanh chóng thực hiện. Các tính năng như lọc comment, nhắn tin với khách khi đang livestream cũng được thực hiện nhanh chóng.

Tổ chức mini game


Cách tạo mini game từ phần mềm quản lý bán hàng facebook


Để kích cầu mua sắm của khách hàng cũng như tăng tương tác giữa shop và khách, TPos cho ra đời tính năng tổ chức mini game trên thiết bị di động, shop có thể tổ chức mini game bằng hình thức vòng quay may mắn trên ứng dụng TPos. Phần mềm sẽ chọn ra những khách hàng có lượt chia sẻ và comment nhiều nhất, bạn có thể tặng quà, đồng thời như một cách tăng view, tăng tương tác với khách hàng của mình.

Thống kê lượt chia sẻ

Phần mềm cho phép thống kê lượt chia sẻ bài livestream và hiển thị đường link bài share ở đâu, trang/hội nhóm nào. Đây cũng là cách để shop thực hiện mini game cho khách hàng của mình nếu không thông qua tính năng tổ chức mini game trên app. 

Đối soát, quản lý COD


Quản lý cod của phần mềm


Hầu hết, với dân bán hàng online mà nói thì việc quản lý COD là điều vô cùng khó khăn, đối soát với đơn vị vận chuyển lại là điều gần như không thể. Nhưng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook của TPos thì điều đó dễ “như trở bàn tay”! Việc quản lý COD không còn là vấn đề nữa, đối soát thông tin với đơn vị vận chuyển cũng nhanh chóng và chính xác hơn. Shop tránh được những trường hợp sai sót, thất thoát khi quản lý COD cùng đơn vị vận chuyển.

Quản lý đơn hàng, xuất nhập tồn

Hàng hóa đã ra đơn, hàng nhập vào, xuất ra, hàng tồn kho sẽ nhanh chóng được quản lý ngay trên phần mềm thông qua máy tính hoặc thiết bị di động của bạn. Các hoạt động luân chuyển hàng hóa trong kho đều được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm cho bạn.

Quản lý doanh thu

Với phần mềm quản lý Facebook của TPos, shop hoàn toàn có thể quản lý thu chi, lãi lỗ, công nợ khách hàng và nhà cung cấp theo từng ngày, tháng, năm chi tiết nhất. Shop không phải ghi tay với cách làm truyền thống và hoàn toàn có thể tránh được những sai sót mà cách làm truyền thống mai lại.

Báo cáo thống kê

Hơn 80 biểu mẫu báo cáo thống kê chi tiết và rành mạch nhất về các hoạt động bán hàng của nhân viên, hoạt động luân chuyển hàng hóa trong kho, hoạt động thu chi, công nợ đều được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm. Cho bạn cái nhìn tổng thể về mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình.

Hàng nghìn đơn vị bán hàng online trong nước cũng như quốc tế đã tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Facebook của TPos, còn bạn thì sao?

Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm tại đây nhé!

Tham khảo thêm:

Mua phần mềm bán hàng tốt nhất ở đâu? 

Tải phần mềm quản lý bán hàng crack – những điều cần lưu ý

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử