Chia sẻ

Quản lý sản phẩm tuyệt vời với phần mềm quản lý bán hàng TPos

tính năng quản lý sản phẩm hiệu quả với Tpos

Làm thế nào để quản lý sản phẩm một cách chính xác, chỉn chu nhất? TPos sẽ giới thiệu cho các bạn tính năng quản lý sản phẩm hiệu quả, không sai sót. Cùng tham khảo nhé!

Sự cạnh tranh hiện nay đã và đang trở nên gay gắt hơn trong kinh doanh, vì các nhà bán hàng ngày càng đa dạng chung các loại hàng hoá và vấn đề phát sinh ở đây đó là: “Làm thế nào để quản lý tốt các mặt hàng, khi có quá nhiều vấn đề cần giải quyết?”. Bởi thế, bạn cần có phần mềm quản lý sản phẩm, để quản lý từ biến thể, màu sắc kích thước đến giá cả từng mặt hàng,... Chẳng đi đâu xa, TPos chính là sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất để mọi công việc được theo trình tự và ý muốn của bạn. Tích hợp nhiều tính năng hữu ích và quản lý sản phẩm tốt hơn. 

Giao diện phần mềm quản lý sản phẩm của TPos

Giao diện phần mềm quản lý sản phẩm của TPos.

 Tính năng nổi bật để quản lý sản phẩm hiệu quả

1. Thêm mới sản phẩm có nhiều đơn vị tính: Bạn muốn bán hàng theo sỉ và lẻ, nhưng giá sỉ và giá lẻ hoàn toàn khác nhau. Phần mềm sẽ giúp bạn quy đổi số lượng sản phẩm thành công và bán chính xác với giá hàng. Dễ dàng chỉnh sửa.

2. Quản lý mã serial tương ứng từng sản phẩm: Các mặt hàng khi đưa ra thị trường luôn có số serial để đảm đúng số lượng và kiểm soát tốt hàng xuất nhập tồn trong kho. Các sản phẩm sẽ không trùng mã với nhau do đó việc kiểm tra và bảo hành sẽ dễ dàng hơn.

3. Thêm mới sản phẩm bằng file excel: Xuất nhập dữ liệu từ file nhanh chóng, chính xác. Tạo thông tin nhiều sản phẩm khác nhau cùng một lúc nhằm tiết kiệm tối đa thời gian từ file excel mẫu, tăng độ chính xác, tiết kiệm thời gian lại giảm thiểu các sai sót trong quá trình kiểm tra hàng hóa.

4. Thêm mới combo sản phẩm: Nhằm cải thiện kinh doanh, năng suất bán hàng và kết nối mối quan hệ lâu dài với khách mua hàng, bạn cần ra gói sản phẩm gồm các mặt hàng khác nhau được gộp với nhau gọi là combo.Với giao diện dễ sử dụng chỉ cần thao tác đơn giản bạn đã là chọn vào sản phẩm sẽ trở thành combo là bạn đã có ngay trên trang bán hàng của bạn gói combo mà bạn mong muốn  

5. Loại sản phẩm: Phần mềm sẽ giúp bạn phân loại các sản phẩm để khách hàng có thể tìm nhanh mặt hàng cần mua, phần mềm sắp xếp và phân loại theo tính chất cách loại hàng hóa.

6. Danh sách sản phẩm: Ví dụ như: Điện thoại, máy ảnh, làm đẹp, thời trang, đồ chơi, thiết bị điện tử, ... khi các bạn nhấp vào ô có từ khóa bạn đang tìm kiếm, sẽ hiện ra nhiều dòng sản phẩm, bạn tha hồ chọn lựa, mua sắm. Cách sắp xếp theo trình tự, tìm kiếm rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

7. Định mức sản phẩm tồn kho: Phần mềm có chức năng thông báo cho chủ cửa hàng biết sản phẩm đó sắp hết, để chủ cửa hàng có định hướng nhập thêm sản phẩm hay không. Cảnh báo sản phẩm có tồn kho quá nhiều hay không, thông qua nhập định mức tồn kho.

TPos sẽ cùng bạn đi đến thành công

TPos sẽ cùng bạn đi đến thành công.

 Phần mềm quản lý bán hàng của TPos, người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường gây dựng sự nghiệp mà bạn đã và đang muốn hướng đến. Năng suất công việc được nâng cao, tình hình kinh doanh cải thiện, các chiến lược quảng bá cũng như mở rộng kinh doanh được vạch ra chi tiết và bảo mật tuyệt đối, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cửa hàng của bạn. Vì thế, muốn kinh doanh tốt, muốn quản lý sản phẩm hiệu quả hãy để TPos đồng hành cùng bạn!

Xem thêm:

Phần Mềm Bán Hàng Chuyên Nghiệp - Đâu Mới Là Sự Lựa Chọn Khôn Khéo Nhất?

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử