Chia sẻ

Phần mềm quản lý fanpage và những điều có thể bạn chưa biết

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý fanpage


Phần mềm quản lý fanpage có thực sự hiệu quả hay không là điều mà không ít người bán hàng online băn khoăn. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi trên.

Trước hết, bạn cần hiểu đúng về phần mềm quản lý fanpage: là một công cụ dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Tiết kiệm thời gian như thế nào và nâng cao hiệu quả công việc ra làm sao? Điều đó có thực sự hiệu quả hay chỉ là lý thuyết suông? 

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý fanpage

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng, công cụ quản lý fanpage nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất thì dưới đây chính là 4 lý do bạn nên sử dụng TPos để quản lý comment, tin nhắn trên fanpage của mình

Tập trung và quản lý comment, inbox của khách về cùng một giao diện

Bạn bận bịu với việc bán hàng hằng ngày, nhân viên liệu có nhiệt tình tư vấn, check tin nhắn và comment của khách? Đồng bộ tất cả tin nhắn và bình luận của khách về cùng một giao diện trên TPos. Ngay khi khách hàng nhắn tin hoặc bình luận vào bài viết nào đó, lập tức sẽ được hiển thị trên giao diện của TPos. Việc của bạn bây giờ là tư vấn và chốt đơn hàng cho khách. Điều này giúp bạn hạn chế tuyệt đối tình trạng sót khách, mất khách hàng mà phương pháp quản lý thông thường có thể mang lại.


phần mềm quản lý comment fanpage


Trả lời và quản lý tin nhắn, comment tự động

Một điều lưu ý cho các shop bán hàng online chính là tuyệt đối không để khách hàng của bạn đợi. Khách hàng không thích chờ đợi, đó là lý do bạn nhất định phải trả lời tin nhắn thật nhanh. Ngay khi khách hàng comment hoặc nhắn tin cho bạn, phần mềm gửi tin nhắn tự động facebook sẽ tự động trả lời tin nhắn/comment đó. Nội dung sẽ được bạn chuẩn bị sẵn. Khác với cách mà Facebook vẫn làm trong fanpage của bạn, ở TPos bạn có thể trả lời bằng hình ảnh sản phẩm, bộ sưu tập của mình. Giúp khách hàng có nhiều thông tin hơn về sản phẩm của bạn cũng như gia tăng mức độ chuyên nghiệp cho cửa hàng.


ứng dụng quản lý tin nhắn trên fanpage


Ẩn comment tự động

Trường hợp các chủ shop bị “cướp” khách đã không phải là chuyện quá bất ngờ bởi việc này thường xuyên xảy ra với nhiều shop. Và để ngăn chặn tình trạng này chỉ có cách ẩn comment của khách đi. Đến việc check bình luận của khách còn mất nhiều thời gian thì làm sao bạn có thể ẩn tất cả bình luận của khách được chứ? Việc này sẽ đơn giản và cực kỳ nhanh chóng hơn thông qua phần mềm quản lý comment fanpage miễn phí TPos. Theo đó, phần mềm sẽ tự động ẩn comment của khách hàng, từ đó, hạn chế tuyệt đối trường hợp mất khách từ những comment trên facebook.

Quản lý nhiều fanpage

Bán hàng online mà nhất là Facebook, bạn không phải chỉ có một fanpage duy nhất đó chứ? Thấu hiểu khách hàng, TPos cung cấp ứng dụng quản lý fanpage giúp chủ shop có thể quản lý nhiều fanpage khác nhau, đồng thời tập trung bình luận, tin nhắn của page về cùng một giao diện. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian quản lý mà còn dễ dàng kiểm soát khách hàng cũng như theo dõi hoạt động bán hàng, tư vấn bán hàng của từng nhân viên hiệu quả nhất.

Dùng thử tính năng quản lý fanpage bán hàng ở đâu?

Với tất cả những ưu điểm trên so với cách quản lý thông thường, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian quản lý fanpage cũng như kiểm soát hoạt động bán hàng của từng nhân viên thông qua tính năng phân quyền. Bạn muốn dùng thử phần mềm? Đơn giản thôi! Link đăng ký dùng thử TẠI ĐÂY


dùng thử quản lý fanpage với Tpage


Bây giờ thì bạn có còn giữ suy nghĩ phần mềm quản lý fanpage không hiệu quả? Thực tế, nhiều đơn vị bán hàng online đã khẳng định rằng việc sử dụng phần mềm này giúp họ giữ chân khách hàng thành công đồng thời gia tăng doanh số bán hàng vô cùng hiệu quả. Đối thủ của bạn đã thử và thành công, tại sao bạn vẫn chưa dùng?


Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử