Chia sẻ

Quản lý đơn hàng Livestream hiệu quả, tránh sai sót với TPos

Việc quản lý đơn hàng livestream thường xuyên xảy ra sai sót, thất thoát, thiếu đơn hàng dẫn đến việc khách hàng phàn nàn và khó chịu đang là nỗi lo vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp livestream bán hàng trên Facebook. Nhưng đừng quá lo, phần mềm TPos sẽ hỗ trợ khiến việc quản lý đơn hàng khi livestream của bạn thật hiệu quả, nhanh chóng và tránh xảy ra sai sót.


Là một người kinh doanh online, thường xuyên livestream bán hàng, chắc chắn bạn cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý đơn. Việc xảy ra thất thoát, sót đơn hay thiếu hàng có lẽ khó tránh khỏi và điều đó sẽ làm bạn mất nhiều khách hàng tiềm năng.

Mọi việc sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng phần mềm TPos. Đây là phần mềm hỗ trợ quản lý chặt chẽ đơn hàng và mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của TPos trong việc quản lý đơn hàng khi livestream.


Tạo và kiểm soát đơn hàng dễ dàng


Phần mềm TPos với tính năng hỗ trợ livestream trên Facebook cho phép bạn tạo đơn hàng nhanh chóng ngay cả khi đang livestream. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc xảy ra sai sót, nhầm lẫn hàng. Hơn nữa, việc kiểm soát mọi thông tin và quản lý đơn hàng livestream của khách từ số điện thoại, địa chỉ đến những ghi chú sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
 
 
 

quản lý đơn hàng livestream Đơn hàng sẽ nhanh chóng được chốt ngay trong lúc livestream.
 Đơn hàng sẽ nhanh chóng được chốt ngay trong lúc livestream.


Sau khi livestream, thay vì mất thời gian xem lại từng comment, từng món hàng để kiểm tra số lượng đơn thì phần mềm TPos có thể giúp bạn nhanh chóng làm điều này. Việc phần mềm thống kê tất cả các đơn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể và cho bạn con số chính xác nhất kèm danh sách đơn hàng cụ thể.


Kết nối với đơn vị giao hàng


Sau khi đã có đầy đủ thông tin của khách, chỉ cần một cú click chuột, phần mềm sẽ tự động cập nhật mã đơn hàng và liên kết với đơn vị giao hàng. Ngay sau đó, hàng sẽ lập tức được nhận và gửi về địa chỉ của khách. Như vậy, quá trình giao hàng sẽ được rút ngắn đáng kể.

Với tính năng này, shop có thể “ghi điểm” với khách hàng vì cách làm việc nhanh gọi, chuyên nghiệp mà còn có thể kịp “trở tay” trong trường hợp xảy ra sự cố vận chuyển.


Đối soát thông tin - Quản lý đơn hàng Livestream


 Chức năng đối soát thông tin độc lập với nhà vận chuyển sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm tra đơn hàng của mình.
 Chức năng đối soát thông tin độc lập với nhà vận chuyển sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc kiểm tra đơn hàng của mình.


Phần mềm cung cấp cho bạn chức năng đối soát thông tin độc lập với nhà vận chuyển. Dựa vào dữ liệu đối soát này, bạn có thể kiểm tra số tiền của các đơn hàng, hàng chuyển đến khách, hàng hoàn về,... có trùng khớp với nhà vận chuyển hay không. Trường hợp có xảy ra sai sót, shop cũng như đơn vị vận chuyển sẽ nhanh chóng khắc phục, tránh làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.

Bên cạnh đó, phần mềm TPos còn tích hợp nhiều tính năng giúp quản lý tổng thể công việc kinh doanh, bạn sẽ có thêm cánh tay đắc lực hỗ trợ mình nếu quyết định chọn TPos đấy!


Trên đây là các thông tin về quản lý đơn hàng livestream bạn có thể tham khảo. Theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm:

Phần mềm bán hàng livestream – Kinh doanh thời 4.0 cần phải biết


Tú Hảo

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử