Chia sẻ

So sánh bảng giá phí ship cod của các đơn vị vận chuyển - Gửi hàng ở đâu rẻ nhất

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển, gửi hàng giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn phải biết lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển cho mình. Cùng theo dõi bài viết so sánh bảng giá ship cod của những đơn vị vận chuyển uy tín để có thể tìm ra đơn vị vận chuyển phù hợp với mình bạn nhé.

Bảng giá ship cod của các đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay

1. Đơn vị vận chuyển VNPost

VNPost một một đơn vị chuyên vận chuyển các loại hàng hóa, vật phẩm, thư từ được nhiều người tin dùng. Đơn vị này có một điểm nổi bật được nhiều người yêu thích đó chính là, nó là một trong những công ty vận tải thuộc hiệp hội EMS (bưu điện Việt Nam) rất uy tín.

Ưu điểm:

  • Sở hữu được đội ngũ chuyên nghiệp có thái độ phục vụ chu đáo tận tình, được nhiều người đánh giá cao

  • Dù cho bạn ở bất cứ nơi đâu, nếu thuộc trong 63 tỉnh thành Việt Nam thì có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ vận chuyển nhận, giao hàng của VNPost.

  • Ít xảy ra các tình trạng sai sót như làm lạc, mất hàng hóa của khách hàng.

  • Chi phí vận chuyển rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Theo nhiều người đánh giá thì đây là đơn vị vận chuyển có mức phí rẻ nhất hiện nay chỉ từ 13.000đ. Khi đến với VNPost bạn sẽ nhận được chất lượng ổn định tốt tại đây với một cái giá khá rẻ so với các đơn vị vận chuyển uy tín khác. Giá phí ship cod của đơn vị này sẽ được tính như sau:

  • Cước dịch vụ phát hàng thu tiền COD (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng): tối thiểu là 13.000 đồng.

  • Đối với số tiền dưới 1 triệu đồng thì cước dịch vụ COD là 1%

  • Đối với số tiền thu hộ trên 1 triệu đồng thì cước dịch vụ COD bằng 1,2% số tiền thu hộ, tối thiểu là 18.000 đồng

Đối với VNPost có 2 dịch vụ vận chuyển trong nước dành cho khách hàng là:

Dịch vụ chuyển phát nhanh

Đây là dịch vụ đối với những hàng hóa, tài liệu cho trọng lượng nhẹ cần thời gian chuyển nhanh. Bảng giá chuyển phát nhanh của VNPost như sau:

bảng giá ship cod bưu kiện vnpost

Dịch vụ bưu kiện

Đây là dịch vụ vận chuyển dành cho những sản phẩm, hàng hóa có trọng lượng trên 2kg hoặc có kích thước lớn hơn.

bảng giá ship cod vnpost đối với hàng hóa nặng

2. Phí ship cod của Viettel Post

Tiếp theo, đơn vị vận chuyển được nhiều người yêu thích đó chính là Viettel Post. Đây là một đơn vị thuộc Công ty viễn thông quân đội Viettel. Đây là một đơn vị vận chuyển đã không còn xa lạ đối với nhiều người nữa, nhất là những cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ. Mức phí ship cod của Viettel Post được tính như sau:

Phí ship COD = Phí dịch vụ thu hộ + Phí chuyển phát.

Trong đó:

❂ Phí dịch vụ thu hộ ở các trung tâm tỉnh thành phố sẽ là 0,88% tối thiểu là 16.500đ. Còn đối với những nơi tại huyện, xã phí thu hộ sẽ = 1,3% số tiền thu hộ tối thiểu 20.000đ.

❂ Phí dịch vụ vận chuyển được tính bằng công thức theo số đo kích thước gói hàng và khối lượng hàng hóa:

  • Tổng lượng quy đổi: Dài * Rộng * Cao(cm) / 6.500 (kg)

  • Ví dụ bạn mua một bộ dụng cụ nuôi cá với kích thước đóng gói là 20*28*6 (cm) thì theo công thức trọng lượng của gói hàng sẽ là 20*28*6 / 6.000 = 0,56kg.

Hiện nay, ở Viettel Post đối với các đơn hàng trong nội thành sẽ được miễn phí tiền thu hộ, cho nên đối với những bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ thì đây là đơn vị được yêu thích và tin dùng nhiều nhất.

3. Bảng giá dịch vụ vận chuyển của giao hàng Nhanh

Như tên gọi của nó. Đây là một dịch vụ vận chuyển được nhiều người tin dùng bởi tốc độ giao hàng rất nhanh. Ngoài ra, GHN còn được nhiều người yêu thích là do nó sở hữu được hệ thống website chất lượng có thể chăm sóc khách hàng tốt. Đặc biệt là những trường hợp sự cố xảy ra với hàng hóa như hư hỏng sẽ được bồi thường đầy đủ. 

Đối với GHN bạn cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn tiền COD. Bạn chỉ cần mất khoản phí tiền vận chuyển. Tiền vận chuyển nhanh được chia ra làm 3 loại như sau:

❂ Bảng giá vận chuyển nội tỉnh:

bảng giá ship cod của GHN


❂ Bảng giá vận chuyển nội vùng:

bảng giá ship cod của GHN 1


❂ Bảng giá vận chuyển liên vùng đặc biệt:

bảng giá ship cod của GHN 2

Dịch vụ của GHN tuy có thể vận chuyển được nhanh chóng nhưng thời gian chuyển tiền và đối soát tiền COD sẽ lâu hơn. Thông thường nếu nhanh, tiền COD khách hàng sẽ nhận được vào thứ 3 hoặc thứ 5 hàng tuần. Bạn có thể xem thêm bảng giá dịch vụ chi tiết của GHN dưới đây.

bảng giá chi tiết dịch vụ shio cod của GHN

4. Phí ship cod của Giao Hàng Tiết Kiệm

Đối với những tín đồ mua hàng online chắc hẳn đã quá quen thuộc với Giao Hàng Tiết Kiệm rồi đúng không nào. Đây là một cơ sở vận chuyển đã để lại được dấu ấn lớn đối với người tiêu dùng lẫn các chủ shop đang kinh doanh. Vì tại đây thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và khách hàng sẽ không phải mất tiền COD nếu đơn hàng có số tiền dưới 3 triệu đồng dù ở bất kỳ nơi đâu.

Còn với những đơn hàng chi phí trên 3 triệu động thì phí thu hộ sẽ = 0.55% tiền thu hộ đơn hàng. Còn dịch vụ vận chuyển của GHTK sẽ được tính như sau:

❂ Đối với Hồ Chí Minh và Hà Nội

Bảng giá ship cod của GHTK trong Hồ chí minh và hà nội

❂ Đối với các tỉnh thành khác trong nước

Bảng giá ship cod của GHTK trong 63 tỉnh thành khác

Theo nhiều người đánh giá thì GHTK là một đơn vị có dịch vụ ship COD giá rất hợp lý và uy tín. Ngoài ra, đây cũng là một trong các đơn vị vận chuyển mùa dịch tốt nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng được.

5. Bảng giá ship COD của Best Express

Đây là một đơn vị vận chuyển đến từ Trung Quốc đã có nhiều năm hoạt động ở nước Việt Nam ta. Best Express với hệ thống cung cấp các dịch vụ logistics và chuỗi cung ứng, những dịch vụ giao nhận khác thông qua một ứng dụng thông minh kết nối nhiều đơn vị vận chuyển.

Đơn vị này có ưu điểm là thời gian giao hàng nhanh, tiền COD sẽ được hỗ trợ thu dùm, phí vận chuyển trong nội thành rẻ, có cả dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày và hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng.

Bảng giá cước phí giao hàng của Best Express gồm 2 loại cước phí giao hàng tiêu chuẩn và cước phí giao hàng tiết kiệm:

❂ Phí giao hàng tiêu chuẩn:

bảng giá ship cod của best express


❂ Phí giao hàng tiết kiệm:

bảng giá ship cod best express dịch vụ tiết kiệm

Phần mềm quản lý bán hàng TPos tích hợp mọi đơn vị vận chuyển trong hệ thống

Hiện nay với sự phát triển của khoa học và cuộc sống, ngày càng có nhiều đơn vị vận chuyển ra đời và không ngừng cạnh tranh từng giây, từng phút với nhau. Mỗi đơn vị vận chuyển sẽ có những ưu thế và khuyết điểm riêng của mình. Điều này gây nhiều khó khăn cho những chủ shop đang kinh doanh.

Phần mềm bán hàng tpos tích hợp mọi đơn vị vận chuyển

Hiểu được điều này, TPos đã cho ra nền tảng phần mềm quản lý bán hàng với tính năng có thể tích hợp được nhiều đơn vị vận chuyển uy tín trên thị trường, giúp những chủ shop có thể lựa chọn được đối tác vận chuyển với giá phù hợp và có nhiều ưu đãi mà mình mong muốn.

Bằng phần mềm hỗ trợ bán hàng TPos bạn chỉ cần chọn đơn vị vận chuyển mình mong muốn, nhập đầy đủ thông tin của sản phẩm thì sẽ xem ngay được số tiền mà mình phải trả cho đơn vị vận chuyển, điều này rất thuận tiện cho việc bán hàng. Ngoài ra, khi tham gia kết nối những đơn vị vận chuyển qua phần mềm quản lý bán hàng TPos sẽ thường xuyên nhận được những khuyến mãi hấp dẫn.

Đặc biệt, với phần mềm bán hàng của chúng tôi, giúp cho người mua hàng có thể theo dõi được tình trạng mua hàng của mình, điều này sẽ khiến khách hàng thích thú hơn và tăng được sự chuyên nghiệp của cửa hàng bạn trong mắt khách hàng.

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử