Chia sẻ

Tuyệt chiêu quản lý cửa hàng từ xa: KHÔNG thất thoát, KHÔNG gian lận!

Thực ra, cách quản lý bán hàng từ xa không khó như bạn vẫn nghĩ, ngược lại, nó còn vô cùng đơn giản và tiện lợi. Bí quyết nằm bên dưới!

Công việc chăm sóc, theo dõi cửa hàng đã ngốn phần lớn thời gian khiến bạn không còn tí sức lực chăm sóc gia đình cho gia đình, con cái và bản thân mình? Càng không thể có thời gian phát triển những dự án mới? Chính vì thế mà nhu cầu quản lý cửa hàng từ xa ngày càng được chú trọng và nó là điều thực sự cần thiết cho bất kể các shop bán hàng online hay bán tại cửa hàng. 

Đâu là cách quản lý bán hàng từ xa hiệu quả nhất?

Giám sát qua camera


Thông qua camera, bạn có thể theo dõi hoạt động bán hàng của cửa hàng

Ảnh minh họa: internet

Trong thời đại hiện nay, cụm từ “camera quan sát” có lẽ đã không còn xa lạ với mọi người, thậm chí mỗi hộ gia đình (trong thành phố) đều lắp camera quan sát tại nhà. Đối với cửa hàng kinh doanh, bạn càng cần sử dụng đến thiết bị này. Thông qua camera, bạn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng của mình, theo dõi lượng khách hàng cũng như quan sát thái độ, hoạt động bán hàng của nhân viên. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể theo dõi và nắm bắt tình hình kinh doanh của cửa hàng kịp thời, và hiệu quả.

Tuy nhiên, theo dõi thông qua camera cũng có những hạn chế như không theo dõi được ở những góc khuất, không kiểm soát được hàng hàng hóa càng không thể giám sát chặt chẽ nhất nếu như nhân viên đã có ý gian lận.

Giao cho nhân viên phụ trách

Nếu có người khiến bạn đủ tin tưởng, việc giao cho họ giám sát cửa hàng là điều tất yếu. Từ đó, mọi hoạt động của cửa hàng, bạn có thể thông qua người phụ trách mà nắm được tình hình kinh doanh.

giao cửa hàng cho nhân viên quản lý


Tuy nhiên, trên thực tế, để tìm được một người khiến bạn đủ tin tưởng và đủ trách nhiệm là điều không dễ! Hơn nữa, nếu tìm được một người khiến bạn có thể trao cửa hàng cho họ thì mức chi phí cho vị trí này cũng không hề nhỏ! Trung bình, mức lương cho vị trí nhân viên quản lý cũng trên 10 triệu đồng/một người. Nhưng, vấn đề chính là liệu bạn có thể tin tưởng và giao toàn bộ thông tin shop cho người đó hay không? Liệu người này có toàn tâm toàn ý và tuyệt đối trung thành với cửa hàng hay không?

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng


Giao diện quản lý bán hàng từ xa đối với shop kinh doanh online
Giao diện quản lý bán hàng từ xa đối với shop kinh doanh online

Thực tế, cách quản lý bán hàng từ xa hiệu quả nhất, thiết thực nhất, không thể không thông qua phần mềm! Bất kể bán hàng online hay bán tại shop thì việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là điều mà hầu hết các đơn vị kinh doanh đều không thể bỏ lỡ. Hầu hết các phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đều có thể giúp người dùng quản lý bán hàng từ xa nhanh chóng và đơn giản nhất. Thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình, bạn hoàn toàn có thể theo dõi hoạt động bán hàng của từng nhân viên dù ở bất kỳ đâu. Tiện lợi quá đúng không nào?

Phần mềm có thể giúp quản lý cửa hàng từ xa thật không?

Sẽ không nói khoác nếu như gọi phần mềm quản lý bán hàng là trợ lý ảo đắc lực của shop. Chỉ bằng thiết bị di động của mình, bạn hoàn toàn có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Tiết kiệm thời gian, công sức cũng như gia tăng hiệu quả bán hàng của từng người chính là điều mà một phần mềm quản lý bán hàng tốt mang đến cho người dùng.

Dùng thử miễn phí với phần mềm quản lý bán hàng thông qua app.

Tiết kiệm thời gian quản lý, chi phí vận hành

Bạn có thể quản lý cửa hàng, quản lý bán hàng online ngay trên thiết bị di động của mình dù đang ở bất kỳ đâu. Điều này giúp bạn hạn chế ra ngoài, có thể quản lý từ xa và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Trường hợp thiết bị của bạn không có kết nối internet, hệ thống phần mềm sẽ đồng bộ mọi dữ liệu ngay khi có kết nối trở lại. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng được coi như một trợ lý ảo đắt lực của bạn, giúp tiết kiệm được chi phí cho vị trí quản lý hiệu quả nhất bằng việc cung cấp đến bạn mọi hoạt động bán hàng từ doanh thu, lãi lỗ; quản lý sản phẩm, hàng hóa; thống kê hàng xuất nhập tồn, … 

Theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng của từng người

Trường hợp nhân viên cắt xén hàng hóa, báo cáo khống số lượng hàng trong khi bạn đi vắng thì sao? Dĩ nhiên không thể theo dõi chỉ thông qua camera mà một phần mềm quản lý bán hàng là điều cần thiết cho bạn lúc này. Bạn có thể theo dõi mọi hoạt động bán hàng của từng nhân viên ngay trên hệ thống phần mềm. Không những giúp giám sát hoạt động làm việc, tránh nhân viên vượt cấp, vượt quyền hạn mà còn gián tiếp thúc đẩy, nâng cao hiệu quả công việc của từng người.

Báo cáo doanh thu, lãi lỗ, công nợ


quản lý bán hàng từ xa thông qua điện thoại di động
Bằng phần mềm quản lý bán hàng TPos, bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo doanh thu ngay trên thiết bị di động

Cách quản lý bán hàng từ xa hiệu quả nhất là cách có thể giúp chủ shop có được cái hình tổng quan về cửa hàng của mình. Thông qua phần mềm quản lý bán hàng Tpos, bạn sẽ có được những điều trên mà không nhất thiết phải có mặt tại cửa hàng. Từ báo cáo doanh thu hằng ngày cho đến lãi lỗ, công nợ khách hàng và nhà cung cấp theo từng tháng, quý, năm. Thông qua đó, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình mà không phải mất thời gian ghi chép, quản lý sổ sách. Càng không phải di chuyển đến từng chi nhánh của cửa hàng để quản lý sổ sách, doanh thu.

Có phần mềm quản lý bán hàng, bạn có ngay trợ lý ảo, cho bạn mọi thông tin về cửa hàng ngay trên thiết bị di động của mình - điều mà cách quản lý truyền thống không thể nào mang lại! Từ đó, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, cho bản thân thậm chí là vi vu du lịch bốn phương mà không ngại việc quản lý cửa hàng nữa nhé! 

Cách quản lý cửa hàng từ xa hiệu quả nhất, được nhiều chủ shop áp dụng đã được nêu bên trên, hy vọng bài viết đã thực sự cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho bạn. Cũng đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới và hấp dẫn nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Phần mềm quản lý bán hàng TPos!

Chuyên mục: Blog , Chia sẻ
Đánh giá bài viết:

Bài viết liên quan

Tận hưởng trải nghiệm bán hàng không cần lo lắng

Miễn phí tạo tên miền cho khách hàng mới với tất cả các gói

Hỗ trợ tận nơi 24/7

Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

Dùng thử